ข่าว

ดับเพิ่มรายที่ 25 เหยื่อ โศกนาฏกรรมไฟไหม้ผับ "เมาท์เทนบี"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาววัย 26 ปี เหยื่อไฟไหม้ผับ “ MOUNTAIN B“ เสียชีวิตเป็นรายที่ 25 หลังเข้ารับการรักษาตัวนาน 72 วัน ที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย

จากเหตุเพลิงไหม้ผับ "Mountain B" สถานบันเทิงชื่อดัง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 5 ส.ค.2565 ที่ผ่านมา ทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 13 ราย และเสียชีวิตเพิ่มเติมขณะนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอีก 11 ราย รวมมีผู้เสียชีวิต 24 รายจากที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

 

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนี้ ( 16 ต.ค.65 ) ได้รับรายงานการเสียชีวิตของน.ส.ปาริชาต ขวัญยืนยง หรือป๊อป อายุ 26 ปี พนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง  ที่ก่อนหน้านี้อาการสาหัส  เธอก็อดทนและต่อสู้ นอนพักรักษาตัวในโรงพยาบาลนานถึง 72 วัน ก่อนเสียชีวิตในวันนี้ ที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ถือเป็นรายที่ 25 จากเหตุโศกนาฏกรรมเพลิงไหม้ครั้งนี้

 

ดับเพิ่มรายที่ 25 เหยื่อ โศกนาฏกรรมไฟไหม้ผับ "เมาท์เทนบี"

น.ส.ดาราวดี เกตุแก้ว พี่สาวผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า คืนวันเกิดเหตุ น้องป๊อปได้ไปกับเที่ยวกับเพื่อน ก่อนจะมาประสบเหตุเพลิงไหม้ถูกไฟคลอก จากนั้นจึงวิ่งหนีเอาชีวิตรอดออกมาได้ ในสภาพถูกไฟไหม้อาการสาหัส มีบาดแผลลึก 85%

 

หน่วยกู้ภัยจึงช่วยเหลือนำส่งรักษายัง โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ซึ่งอยู่ได้เพียงคืนเดียว แพทย์ได้ทำการส่งตัวรักษาต่อยังโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย

 

ดับเพิ่มรายที่ 25 เหยื่อ โศกนาฏกรรมไฟไหม้ผับ "เมาท์เทนบี"

ระหว่างการรักษามีอาการติดเชื้อในกระแสเลือด และปอด ไตมีปัญหา ต้องฟอกไตตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้ง ยังพบเชื้อราในไขข้อ ซึ่งเมื่อวานนี้ แพทย์ได้ยุติการรักษา เนื่องจากร่างกายน้องป๊อปไม่ตอบสนองกับยาที่รักษา ก่อนจะสิ้นใจอย่างสงบ

 

ขณะนี้ ทางครอบครัวรู้สึกเสียใจ เนื่องจากระยะเวลาการรักษาที่ยาวนาน ทำให้น้องป๊อปต้องอดทนต่อสู้อย่างทุกข์ทรมาน จากแผลไฟไหม้ 

 

หลงจากนี้จะรับศพไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลทางศาสนาที่ วัดหนองหว้า จังหวัดระยองต่อไป 

 

ดับเพิ่มรายที่ 25 เหยื่อ โศกนาฏกรรมไฟไหม้ผับ "เมาท์เทนบี" ดับเพิ่มรายที่ 25 เหยื่อ โศกนาฏกรรมไฟไหม้ผับ "เมาท์เทนบี" ดับเพิ่มรายที่ 25 เหยื่อ โศกนาฏกรรมไฟไหม้ผับ "เมาท์เทนบี"

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

 

เพิ่มเพื่อน Line https://lin.ee/qw9UHd2

 

Facebook https://www.facebook.com/komchadluek/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ