ข่าว

วินาที ลูก"ทัพฟ้า" ยิงเพื่อนบ้านชาวไทใหญ่บาดเจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นาทีชิวิต ลูกทัพฟ้าทหารอากาศ ชักปืนไล่ยิงเพื่อนบ้านวิ่งหนีเข้าบ้าน ยังถือปืนตามคนเจ็บเข้าบ้าน แต่ไม่ได้ยิงซ้ำ

"กล้องวงจรปิด" ภายในร้านขายของชำ ที่เกิดเหตุ บันทึกคลิปผู้ก่อเหตุ ขับรถไปจอดด้านหน้าร้านมินิมาร์ท แล้วก็เดินเข้าไป กระทั่งเดินออกมาแล้วกลับรถ จากนั้นจะเห็นว่าผู้บาดเจ็บ ไปยืนคุยกับผู้ก่อเหตุข้างรถ ก่อนที่จะถูกยิงและวิ่งหนีเข้าไปในร้าน ซึ่งในขณะนั้นผู้ก่อเหตุ ได้ปล่อยให้รถ ที่ติดเครื่องทิ้งไว้ ไหลไปข้างหน้า และยังถือปืนตามคนเจ็บเข้าไปในร้าน แต่ไม่ได้ยิงซ้ำ กระทั่งผู้บาดเจ็บออกมายืนยกมือไหว้ และต่างคนก็ต่างหนีไปคนละทาง

ขณะที่ความคืบหน้าของคดี ทราบว่าทางพนักงานสอบสวน สภ.แม่แฝก จ.เชียงใหม่ ได้ส่งเรื่องรายงานไปยังต้นสังกัดของนายสันติชัย ที่กองบิน 41 เชียงใหม่ ความว่า ข้าราชการ บน.41 ชื่อ ร.อ.สันติชัย  ( แผนกช่างอากาศ กองเทคนิค กองบิน 41) ก่อเหตุใช้ "อาวุธปืน" ทำร้ายเพื่อนบ้าน ณ ต.แม่แฝก อ.สันทราย จ.เชียงใหม่

เมื่อ 13 ต.ค.65 เวลาประมาณ 15.00 น. ผู้บาดเจ็บ- ถูกส่งตัวไป รพ.สันทราย ถูกยิงที่ชายโครง 1 นัด รู้สึกตัว รอผล X-ray อยู่ห้อง ICU ผู้ก่อเหตุจับตัวได้แล้ว เวลา 17.00 น. เหตุจูงใจยังอยู่ระหว่างการลงพื้นที่สอบถามข้อมูลพยาน ซึ่งทางกองบิน 41 ได้ส่งผู้บังคับบัญชาของผู้ต้องหาพร้อมด้วย "ทหาร" สารวัตรและนายทหารพระธรรมนูญลงพื้นที่สอบสวนตัวของผู้ต้องหา ก่อนที่จะถูกพักงานสอบสวนแจ้งข้อหาในฐานความผิดพยายามฆ่าผู้อื่นและมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนเอาไว้ในความครอบครองโดยไม่รับอนุญาต ก่อนที่จะส่งตัวให้นายทหารพระธรรมนูญรับตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

ธนกร วงศ์นาง 

 

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ