ข่าว

"โยชิฮิโระ ชาโตะ" โอ่ทำการบ้านหนัก ลั่นสยบ"บัวขาว" ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักสู้สัญชาติญี่ปุ่น ที่ได้รับการวางตัวให้เป็นคู่เอก ปะทะ "บัวขาว" ในราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์  RWS "โยชิฮิโระ ชาโตะ"ประกาศสุดมั่นใจ ในการที่จะฝังรอยแค้นพบผืนผ้าใบ ต่อนักสู้ในตำนาน "บัวขาว บัญชาเมฆ" เผยทำการบ้านอยู่ตลอดเวลา เตือนนักสู้ไทย ระวังประวัติศาสตร์ซ้ำรอย

โยชิฮิโระ ชาโตะ วัย 42 ปี  สัญชาติญี่ปุ่น     คู่ต่อสู้นัดพิเศษใน  KAT PRESENTS LEGEND OF RAJADAMNERN ประจำเดือนตุลาคม   ใน  รายการ ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์  RWS   เวทีมวยราชดำเนิน   แข่งขันวันที่ 28  ตุลาคม  โดยจะพบกับ  บัวขาว บัญชาเมฆ    หรือ "บัวขาว"     ในรูปแบบการชกแบบ Exhibition Kickboxing Match  หรือการแข่งขันในแบบสาธิต ไม่ตัดสินแพ้ชนะ แต่สามารถน็อคเอาท์คู่ต่อสู้ได้   ทั้งนี้   โยชิฮิโระ ชาโตะ 
ให้สัมภาษณ์ว่า    " ศึกษาการชกของ บัวขาว มามาก รู้จุดอ่อนและรู้ว่าจะล้มอีกฝ่ายได้อย่าง
 การชกครั้งนี้พร้อมเต็มที่ ฝากถึงบัวขาวด้วยว่า ระวังประวัติศาสตร์จะซ้ำรอย    พร้อมที่จะเอาชนะภายใต้กติกาคิกบ็อกซิ่ง" 

 

 บริษัท โกลเบิล สปอร์ต เวนเจอร์ส จำกัด หรือ GSV  ผู้จัดการแข่งขัน เลือก  โยชิฮิโระ ชาโตะ    มาเป็นคู่ชกกับ  บัวขาว  เพราะ    โยชิฮิโระ ซาโตะ   เป็นนักมวยคนเดียวในโลก ที่เคยส่ง   "บัวขาว"   ลงไปนอนให้กรรมการนับ 10 มาแล้วจาก K1 World Max 2008  ที่ Nippon Budokan Arena ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น   ดังนั้น  RWS ครั้งนี้  จึงเป็นไฟต์แห่งศักดิ์ศรีสำหรับ  "บัวขาว"   ต่อการชำระบัญชีแค้นที่ค้างคามา 14 ปี กับแมตช์ล้างตาที่บัวขาว   ตั้งใจจะลบแค้น สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้ตนเอง  บนเวทีมวยราชดำเนิน เวทีสร้างชื่อ บัวขาว ในฐานะนักสู้ที่ทั่วโลกรู้จัก

 

โยชิฮิโระ ซาโตะ เจ้าของฉายา Mugen Sniper มีจุดเด่นคือความแม่นยำในการปล่อยหมัดที่รุนแรง เป็นคู่ชกที่ทาง GSV ผู้จัดการแข่งขันราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ RWS มองว่า เหมาะสมกับการกลับมาชกบนเวทีราชดำเนินครั้งที่ 2 ในรอบ 18 ปีของ บัวขาว บัญชาเมฆ เพราะในการชกกว่า 300 ไฟต์ของ  บัวขาว  มีเพียงครั้งเดียวที่เขาแพ้น็อค

ดังนั้นแม้การชกครั้งนี้จะเป็นการชกสาธิต  แต่กติกาก็เปิดให้คู่ต่อสู้สามารถน็อคกันได้ 

 

ซาโตะ  เป็นอดีตแชมป์มวยไทย World Kickboxing Association (WKA) และ World Professional Kickboxing (WPKC) และแชมป์มวยเค-วัน 2 สมัย ประวัติการแข่งขันคิกบ็อกซิ่งของซาโตะทั้งหมด 78 แมตช์ ชนะ 54 ครั้งเป็นการชนะน็อค 20 ครั้ง  หลังจากการส่งบัวขาว หลับกลางอากาศเมื่อปี 2008 อีก 5 ปีต่อมาทั้งคู่มีโอกาสพบกันอีกครั้ง แม้บัวขาวจะเอาชนะได้แต่ก็เป็นแค่การชนะคะแนน

 

ปัจจุบันซาโตะอายุ 41 ปีรุ่นราวคราวเดียวกับบัวขาว รูปร่างสูงและแข็งแรงอย่างนักกีฬาที่ดูแลสภาพร่างกายให้พร้อมขึ้นสังเวียนอยู่เสมอ การฟิตซ้อมของซาโตะยังคงความรอบจัดในการออกอาวุธเร็ว ยาวและแม่นยำพร้อมที่จะส่งอีกฝ่ายลงไปยังพื้นเวที

 

โยชิฮิโระ ชาโตะ วัย 42 ปี  สัญชาติญี่ปุ่น     คู่ต่อสู้นัดพิเศษใน  KAT PRESENTS LEGEND OF RAJADAMNERN ประจำเดือนตุลาคม   ใน  รายการราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์  RWS  เวทีมวยราชดำเนิน   แข่งขันวันที่ 28  ตุลาคม  โดยจะพบกับ  บัวขาว บัญชาเมฆ    หรือ "บัวขาว"     ในรูปแบบการชกแบบ Exhibition Kickboxing Match

โยชิฮิโระ ชาโตะ วัย 42 ปี  สัญชาติญี่ปุ่น     คู่ต่อสู้นัดพิเศษใน  KAT PRESENTS LEGEND OF RAJADAMNERN ประจำเดือนตุลาคม   ใน  รายการราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์  RWS  เวทีมวยราชดำเนิน   แข่งขันวันที่ 28  ตุลาคม  โดยจะพบกับ  บัวขาว บัญชาเมฆ    หรือ "บัวขาว"     ในรูปแบบการชกแบบ Exhibition Kickboxing Match

 

.

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://www.youtube.com/user/KOMCHADLUEK/videos

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ