ข่าว

สุดงง! ไฟไหม้รถแท็กซี่ "วอดทั้งคัน" โชเฟอร์ ลั่น เพิ่งซื้อมาเพียง 20 วัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุเพลิงไหม้"รถแท็กซี่" วอดทั้งคัน "โชเฟอร์"สุดงง ซื้อรถมือสองมาขับเพียง 20 วัน จู่ๆเกิดไฟไหม้ ลั่นไม่คิดว่าต้องมายืนดูเหตุการณ์นี้

ผู้สื่อข่าวรายงายว่า เมื่อเวลา 18.40 น. วันที่ 11 ต.ค.2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุไฟไหม้"รถแท็กซี่" สีชมพู ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นโคโรลาอัลติส ทะเบียน ทส 1806 กรุงเทพมหานคร เหตุเกิดบริเวณถนนกาญจนาภิเษก ก่อนถึงทางเข้า"วัดลาดปลาดุก" ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เบื้องต้นประสานรถดับเพลิงเทศบาลเมืองบางบัวทอง รุดตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุพบ"รถแท็กซี่"กำลังถูกเปลวไฟเผาไหม้ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองบางบัวทอง ระดมฉีดน้ำโดยใช้เวลาประมาณ 15 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ ขณะที่สภาพรถถูกไฟเผาได้รับความเสียหาย"วอดทั้งคัน"

สุดงง! ไฟไหม้รถแท็กซี่ "วอดทั้งคัน" โชเฟอร์ ลั่น เพิ่งซื้อมาเพียง 20 วัน

นายศักดิ์สิทธิ์ ศรีบาง อายุ 60 ปี คนขับแท็กซี่ เล่านาทีระทึกว่า ก่อนเกิดเหตุตนรับผู้โดยสารผู้หญิง 1 คน มาจากสถานีรถไฟฟ้าคลองบางไผ่ และกำลังจะไปส่งที่หมู่บ้านสุชาบางบัวทอง ขณะที่ตนกำลังขับรถอยู่นั้น จู่ๆก็มีเสียงระเบิดดังขึ้น ตอนแรกยังไม่มีไฟลุก ตนจึงบอกให้ผู้โดยสารลงจากรถทันที จากนั้นไม่นานไฟก็โหมลุกไหม้อย่างรวดเร็ว จนทำให้รถเสียหายทั้งคัน ซึ่งก่อนที่ไฟจะลุกไหม้ ตนวิ่งกลับไปโทรศัพท์ที่ลืมไว้ทางฝั่งประตูด้านคนขับ แต่ไม่ทันการโทรศัพท์จึงได้รับความเสียหายไปด้วย

สุดงง! ไฟไหม้รถแท็กซี่ "วอดทั้งคัน" โชเฟอร์ ลั่น เพิ่งซื้อมาเพียง 20 วัน

นายศักดิ์สิทธิ์ กล่าวต่ออีกว่า "รถแท็กซี่"คันนี้ ตนซื้อมือสองจากเต็นท์รถแห่งหนึ่ง ย่านดินแดง เพื่อที่จะนำมาขับแท็กซี่รับจ้าง โดยซื้อรถมาได้เพียงแค่ 20 วันเท่านั้น ซึ่งตนตั้งใจเลือกรถคันนี้โดยเฉพาะ เนื่องจากเลขทะเบียนตรงกับปี พ.ศ.เกิดของตนเอง ไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุการแบบนี้ขึ้นกับตน โชคดีที่ตนและผู้โดยสารออกมาจากรถได้ทัน จึงไม่ได้บาดเจ็บแต่อย่างใด ส่วนผู้โดยสารหลังจากที่หนีลงมาจากรถ ก็เดินทางกลับบ้านไปแล้ว ไม่คิดมาก่อนว่าต้องมายืนดูรถตัวเองไฟไหม้แบบนี้

 

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

logoline