ข่าว

ผัวปืนโหด ลั่นไกปลิดชีพหนีความผิด หลังไล่ยิงเมียดับคา "คอนโด" ย่านห้วยขวาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตสามี ไล่ยิงเมียดับคาลานจอดรถคอนโดมิเนียม ย่านห้วยขวาง ปลิดชีพตัวเองหลัง "ตำรวจ" นำกำลังตามจับปิดล้อมจับกุมบ้าน ในจ.พัทลุง

    สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 9 ต.ค.2565 เวลาประมาณ 18.40 น. เจ้าหน้าที่ "ตำรวจ" สน.ห้วยขวาง ได้รับแจ้ง มีคนร้ายใช้ "อาวุธปืน" ยิง น.ส.เอ (นามสมมุติ) ที่ลานจอดรถใต้ "คอนโด"   ถ.ประชาอุทิศ แขวง สามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร เสียชีวิต

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 12 ต.ค. 65  พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. , พล.ต.ต.อัฏธพร วงศ์ศิริปรีดา ผบก.น.1  , พ.ต.อ.ฤตวีร์ สุขเจริญ ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น. , พ.ต.อ.ศิรณวิชญ์ อินทร ผกก.สส.1 บช.น. , พ.ต.อ.ยิ่งยศ สุวรรณโณ ผกก.สน.ห้วยขวาง , พ.ต.อ.ยศวรรธน์ กระจ่างวงศ์ ผกก.สส.ภ.จว.พัทลุง , พ.ต.ท.ธนะเมศฐ์ วิจิตรจริยา รอง ผกก.สส.สน.ห้วยขวาง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สืบสวน สน.ห้วยขวาง , บก.สส.บช.น. , บก.สส.1 บช.น. , บก.สส.ภ.จว.พัทลุง 

 

 ติดตามผู้ต้องหามาตลอดจนทราบว่า หลังก่อเหตุ นั่งรถทัวร์โดยสารกลับจาก กทม. มุ่งหน้ากลับบ้านที่ อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง พร้อมตั้งมาร่วมงานศพมารดา ที่เสียชีวิต โดยได้หลบอยู่ในบ้านพัก ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปิดล้อม ก่อนให้พี่ชาย และลูกสาวเกลี่ยกล่อม เพื่อให้ออกมามอบตัวตั่งแต่ช่วงค่ำที่ผ่านมา 
 

จนกระเมื่อเวลา22.30 น. เจ้าหน้าที่ "ตำรวจ" ปิดล้อมบ้าน ก่อนให้ญาติเข้าไปเจรจาภายในบ้าน โดยญาติที่กลับออกมา ระบุ ผู้ต้องหาขอเวลา 10 นาที จนกระทั่งเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด เจ้าหน้าที่ชุด ฉก.เสือดำ หน่วยปฎิบัติการพิเศษพัทลุง เข้าเคลียพื้นที่บนชั้น พบผู้ต้องหานายสถาพร (สงวนนามสกุล)  อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 639/18 ม.1 9ต.บ้านพร้าว อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง  นอนเสียชีวิตในห้องน้ำ ในมือถือ "อาวุธปืน" ขนาด 9 มม. และมีบาดแผลถูกยิงเข้า ศรีษะ 1 นัด ก่อนเจ้าหน้าที่กันพื้นที่เพื่อให้ส้วนที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุมีลูกสาวของผู้เสียชีวิตอยู่อีกคน ตำรวจได้สอบถามเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุชื่อนายสถาพร อายุ 60 ปี เป็นสามีใหม่ของผู้เสียชีวิต แต่เลิกกันไปเมื่อไม่นานมานี้ โดยลูกสาวผู้เสียชีวิต เป็นผู้ไปรับแม่จาก จ.พัทลุง มาอยู่ด้วยกันที่ "กรุงเทพมหานคร"  เนื่องจากทราบพฤติกรรมสามีคนนี้มักทำร้ายร่างกายแม่อยู่เสมอ

ลูกสาวผู้เสียชีวิต เล่าอีกว่า ช่วงเดือน ส.ค. นายสถาพร เคยมาหาแม่ที่ "คอนโด" จุดเกิดเหตุ และพกปืนมาด้วย พยายามให้แม่กลับไปพัทลุงด้วยกัน ก่อนหน้านี้จึงแจ้งความแล้วครั้งหนึ่ง โดยนายสถาพร ถูกดำเนินคดี ครอบครองอาวุธปืนและกักขังหน่วงเหนี่ยว แต่ได้ประกันตัวในชั้นสอบสวนไปจนกระทั่งมาเกิดเหตุรุนแรงขึ้นในวันนี้

ก่อนเกิดเหตุคาดว่า นายสถาพร ดักรอที่หน้า"คอนโด" ก่อนจะติดตามมาถึงลานจอดรถและดักรอจนได้โอกาสแม่ลงจากรถ จึงพุ่งเข้ามาชักปืนยิง ซึ่งขณะนั้นตัวเองและแม่ตกใจ วิ่งหนีกันไปคนละทิศทางและนายสถาพรก็ติดตามไปยิงแม่จนเสียชีวิตก่อนหลบหนีไป

ไสว รุยันต์

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ YouTube :https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ