ข่าว

อุกอาจ! โจรย่องลักรถ เต็นท์รถมือสอง ลูกชายอดีต"เพชฌฆาตคนสุดท้าย"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนร้ายบุกเดี่ยว ย่องขโมยรถยนต์ ในเต็นท์รถมือสอง ของลูกชาย อดีต"เพชฌฆาตคนสุดท้าย" ประจำกรมราชทัณฑ์ ผู้เสียหายโอดครวญ จะทำบุญเปิดเต๊นท์รถในวันพรุ่งนี้ แต่กลับมาเกิดเหตุเสียก่อน วอน"ตำรวจ" ช่วยจับกุมดำเนินคดี

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 11 ต.ค.65 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบ นายประเวศน์ จารุบุณย์ อายุ 52 ปี บุตรชาย นายเชาวเรศน์ จารุบุณย์ อดีต"เพชฌฆาตคนสุดท้าย" ของกรมราชทัณฑ์ ซึ่งเป็นหุ้นส่วนเต็นท์รถยนต์มือสอง captain used cars (กัปตันยูสคาร์) หมู่ 5 ซอยลำโพ ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังเกิดเหตุคนร้ายเป็นชาย 1 ราย บุกเข้ามาขโมยรถยนต์ยี่ห้ออีซูซุ รุ่น MU7 สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน 1 กส 6254 กรุงเทพมหานคร ที่จอดอยู่ภายในเต๊นท์รถดังกล่าว เหตุเกิดเวลาประมาณ 06.30 น.ที่ผ่านมา ขณะเดียวกันผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เพื่อให้เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี 

 

"กล้องวงจรปิด"สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ ขณะคนร้ายเป็นชายรูปร่างผอมสูง อายุประมาณ 25-30 ปี สวมเสื้อเเขนยาวแบบมีฮู้ดสีดำ เดินเข้ามาหยิบกุญแจที่วางอยู่ในออฟฟิศ จากนั้นเดินตรงไปที่รถยนต์ แล้วสตาร์ทขับหลับหนีไปทางซอยลำโพ 33 โดยใช้เวลาในการก่อเหตุประมาณ 30 นาที 

อุกอาจ! โจรย่องลักรถ เต็นท์รถมือสอง ลูกชายอดีต"เพชฌฆาตคนสุดท้าย"

นายประเวศน์ ผู้เสียหาย กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พนักงานได้เดินตรวจเช็ครถที่จอดอยู่ตามปกติ ปรากฎว่ารถยนตร์อีซูซุหายไป 1 คัน ตนจึงถามว่ามีใครเอารถออกไปซ่อม หรือเอารถออกไปทำอะไรหรือเปล่า ซึ่งทุกคนไม่มีใครรู้ว่ารถหายไปไหน จากนั้นจึงไปเปิด"กล้องวงจรปิด" พบคนร้ายเป็นชายเดินเข้ามาหยิบกุญแจรถที่อยู่ในออฟฟิศ ซึ่งตอนนั้นหน้าต่างออฟฟิศไม่ได้ปิด คนร้ายจึงนำกุญแจรถทั้งหมดไปด้วย และเดินตรงไปที่รถยนต์อีซูซุคันดังกล่าว โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที ในการก่อเหตุแล้วขับหลบหนีไป จากพฤติกรรมของคนร้าย ตนมองว่ากระทำการอุกอาจมาก มาก่อเหตุตั้งแต่เช้าตรู่ ซึ่งผู้คนกำลังพลุกพล่าน ไม่เกรงกลัวกฎหมายบ้านเมือง อยากจะฝากไปถึงคนที่ประกอบอาชีพเดียวกับตน ให้เพิ่มความระมัดระวังให้มากขึ้น มิฉะนั้นอาจจะตกเป็นเหยื่อของคนร้ายได้ 

อุกอาจ! โจรย่องลักรถ เต็นท์รถมือสอง ลูกชายอดีต"เพชฌฆาตคนสุดท้าย"

นายประเวศน์ กล่าวต่ออีกว่า วันพรุ่งนี้ (12 ต.ค.)ตนจะทำบุญเปิดเต็นท์รถเป็นวันเเรก กลับต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก สุดท้ายนี้อยากจะฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด เพราะจะได้ไม่ต้องไปก่อเหตุลักขโมย ทำให้ใครต้องเดือดร้อนอีก

 

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

อุกอาจ! โจรย่องลักรถ เต็นท์รถมือสอง ลูกชายอดีต"เพชฌฆาตคนสุดท้าย" อุกอาจ! โจรย่องลักรถ เต็นท์รถมือสอง ลูกชายอดีต"เพชฌฆาตคนสุดท้าย"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ