ข่าว

ช็อก ตร.เร่งสอบปม "สิบเอก" ปลิดชีพตัวกลางงานเลี้ยงแต่งงานเพื่อนสมัยเรียน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช็อกกันทั้งงาน "สิบเอก" ตัดสินยิงตัวเอง ปลิดชีพตัวเอง กลางงานเลี้ยงแต่งงาน ของเพื่อนสมัยเรียนมัธยม ตำรวจเร่งสอบปม

เหตุสลดกลางงานเลี้ยงแต่งงานทำเอาผู้มาร่วมงาน ช็อกไปตาม ๆ กันเกิดขึ้น เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 9 ต.ค. 2565 ที่ผ่านมา  โดย ร.ต.อ.สราวุธ  ชัยชนะกสิกรรม  รอง สว.(สอบสวน) สภ.สวี จ.ชุมพร ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตภายในอาคารเอนกประสงค์องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร  หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ปัญญา  ท้วมศรี  ผกก.สภ.สวี  พ.ต.ท.ถิรเดช  แข็งแรง  รอง ผกก.สส.สภ.สวี  ร.ต.อ.สมคิด  จันนินวงค์  รอง สว.สส. สภ.สวี  และหน่วยอาสากู้ชีพกู้ภัยมูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์เขตสวี


    
ที่เกิดเหตุ เป็นอาคารขนาดใหญ่ตั้งอยู่บริเวณในพื้นที่ขององค์การบริหารส่วนตำบลสวี ใกล้กับที่ว่าการอำเภอสวี มีงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสของคู่บ่าวสาวคู่หนึ่ง แขกที่มาร่วมงานทยอยเดินทางกลับกันเกือบหมด  ที่ริมทางเดินข้างตัวอาคารพบ ผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือด โดยหน่วยอาสากู้ภัยได้นำผ้าขาวปิดคลุมร่างไว้  พร้อมกั้นบริเวณกันไม่ให้ผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าใกล้   ขณะเดียวกันเพื่อนสนิทและญาติต่างร่ำไห้เสียใจ

 

 

ตร.เร่งสอบปม "สิบเอก" ปลิดชีพตัวกลางงานเลี้ยงแต่งงานเพื่อนสมัยเรียน

 

 

จากการสอบถาม ส.อ.เจนณรงค์  เพื่อนสนิท ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตคือ ส.อ.เฉลิมชัย  (สงวนามสกุล)   อายุ 27 ปี  รับราชการทหาร อยู่ในพื้นที่ จ.ระนอง ปัจจุบันไปปฏิบัติหน้าที่ช่วยราชการ 3 จังหวัดชายแดนใต้  ทั้งสองเป็นเพื่อนสมัยเรียนมัธยม กับเจ้าสาว จึงเดินทางมาร่วมงานแต่งงาน
        


ก่อนเกิดเหตุขณะนั่งรับประทานอาหาร   สังเกตเห็นว่าผู้เสียชีวิตนั่งก้มหน้าดูโทรศัพท์ขณะเสียบสายชาร์จแบตเตอรี่กับเสาตัวอาคาร  จากนั้นผู้เสียชีวิต บอกว่าจะไปเข้าห้องน้ำ แต่สิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น และเห็นร่างผู้เสียชีวิตล้มลงจมกองเลือดสิ้นในตายทันที ตนอยู่ในอาการตกใจ แต่ได้รีบวิ่งไป เก็บปืนพกสั้นของเพื่อนที่ตกอยู่ขึ้นมาเช็คเคลียร์ปืนก่อนวางลงที่เดิม

 

 


          

ตร.เร่งสอบปม "สิบเอก" ปลิดชีพตัวกลางงานเลี้ยงแต่งงานเพื่อนสมัยเรียน

 

 

ส.อ.เจนณรงค์ เพื่อนผู้เสียชีวิต เล่าต่อว่า ตนกับผู้เสียชีวิต รู้จักสนิทสนมกัน ตั้งแต่สมัยเรียนมีอะไรช่วยเหลือแบ่งปันกันตลอด ผู้เสียชีวิต ไม่เคยมีปัญหา หรือความเครียดอะไร ใช้ชีวิตปกติ หรืออาจจะมีปัญหาบางอย่างซึ่งตนไม่ทราบ

 

ด้านนางศิริพร  อายุ 64 ปี แม่ผู้เสียชีวิต เปิดเผยเพียงสั้น ๆ ว่า ลูกชายลากลับมาถึงบ้านเมื่อวันที่ 5 ที่ผ่านมา แต่ส่วนใหญ่จะอยู่กับเพื่อนและไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง 

 

 

ตร.เร่งสอบปม "สิบเอก" ปลิดชีพตัวกลางงานเลี้ยงแต่งงานเพื่อนสมัยเรียน

 

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตำรวจชุมพร ได้เข้ามาตรวจสอบสภาพศพ พบว่า มีร่องรอยกระสุน บริเวณ ขมับขวาทะลุขมับซ้าย และพบอาวุธปืนพกสั้น สีดำขนาด 9 มม.และซองปืนหนังสีดำตกอยู่ข้างลำตัว ห่างไปประมาณ 2 เมตร และบนพื้นหญ้ามีปลอกกระสุนตกอยู่  1 ปลอก จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำร่างผู้เสียชีวิตส่งให้แพทย์โรงพยาบาลสวี  ชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

พ.ต.อ.ปัญญา  ท้วมศรี  รักษาราชการแทน ผกก.สภ.สวี เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุและได้ข้อมูลจากพิสูจน์หลักฐานเบื้องต้นชี้ว่าเป็นเหตุยิงตนเองเสียชีวิต ส่วนสาเหตุเหตุนั้นอยู่ในระหว่างสอบสวน

 

 


นายสาธิต  ศรีหฤทัย  ผู้สื่อข่าว จ.ชุมพร

 


คมชัดลึก ยังมีเนื้อหาสาระอื่นๆ ดูเพิ่มเติมได้ที่
Website -  www.komchadluek.net
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ