ข่าว

ผนังกั้นน้ำล้ม ทะลัก เข้าท่วม ตลาด วัดปราสาท - ตลาดเทศบาลอินทร์บุรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวบ้านขนขนจ้าละหวั่น ผนังกั้นน้ำ แนวแบริเออร์ วัดปราสาท แตก น้ำทะลัก เข้าท่วม ตลาด วัดปราสาท และ ฝั่งตลาดเทศบาลอินทร์บุรี ร้องขอความช่วยเหลือน้ำดื่ม เครื่องบริโภค

จากกรณีสถานการณ์น้ำท่วม ในพื้นที่ภาคกลาง ส่งผลกระทบความเดือดร้อน กับประชาชน ในหลายพื้นที่ ล่าสุด เมื่อช่วงค่ำ วันที่ 8 ต.ค.ที่ผ่านมา ผนังกั้นน้ำ วัดปราสาท  อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี ได้ทลายลง แม้จะมีการเตรียมพร้อมในการป้องกันจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง แต่เนื่องจากน้ำมีปริมาณมาก จนทำให้เกิดการเซาะฐานของแนวผนังกั้นน้ำ 

น้ำท่วมตลาด วัดปราสาท อ.อินบุรี จ.สิงห์บุรี


ทั้งนี้ ตั้งแต่ ช่วง 20.00 น. ที่ผ่านมา มวลน้ำได้ทะลักเข้าพื้นที่โซน ตลาดตลาด วัดปราสาท ประชาชนในพื้นที่ต่างเร่งเก็บของกันอย่างโกลาหล จากการสอบถามประชาชนในพื้นที่ ได้มีการเตรียมความพร้อมในการจัดเก็บสิ่งของต่าง ๆ ไว้ล่วงหน้าแล้ว 

 

แต่เนื่องจากเกิดเหตุไม่คาดคิดเกิดขึ้น ทำให้หลายบ้านเรือน ไม่สามารถเก็บสิ่งของทั้งหมดได้ทัน และต้องมีการตัดกระแสไฟฟ้า เพื่อไม่ให้เกิดกระแสไฟฟ้ารั่วไหล 

น้ำท่วมตลาด วัดปราสาท อ.อินบุรี จ.สิงห์บุรี
ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ปริมาณน้ำได้ไหลเข้าท่วมอย่างต่อเนื่อง จนเช้าวันนี้ ( 9ต.ค.) น้ำท่วมบ้านเรือนชั้นล่างในตลาด วัดปราสาท ทั้งหมด และคาดการณ์กันว่า น้ำจะท่วมพื้นที่ชั้นที่ 2 ของบ้านในคืนนี้ อย่างไรก็ดี ประชาชนในพื้นที่ ร้องขอความช่วยเหลือ เนื่องจากขณะนี้ ประชาชนในพื้นที่ ขาดแคลนน้ำดื่ม และ เครื่องบริโภค เนื่องจากน้ำที่เข้าท่วมรวดเร็ว เกิดความคาดหมาย ไม่สามารถออกไปหาซื้อสิ่งของได้ 

ฝั่งตลาดเทศบาลอินทร์บุรี
 

ด้านพื้นที่ ตลาดเทศบาลอ.อินทร์บุรี ฝั่งตรงข้ามกับ วัดปราสาท หน่วยงานเกี่ยวข้อง ทำการเสริมแนวคันดิน และ กระสอบทราย กั้นน้ำ ที่จะไหลเข้าพื้นที่อย่งาต่อเนื่อง รถเล็กไม่สามารถเข้าออกได้ ขณะเดียวกัน พื้นที่โดยรอบ น้ำเอ่อท่วมพื้นผิวการจราจร ทำให้เส้นทางสัญจรนั้น จะต้องใช้การขับอ้อมตามเส้นทางต่าง ๆ ที่ยังมีปริมาณน้ำท่วมไม่มาก 

น้ำท่วม อ.อินบุรี จ.สิงห์บุรี



เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ