ข่าว

สืบฯลุมพินี รวบแก๊งทำร้าย "พ่อค้าหมูปิ้ง"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตำรวจ" สืบสวน สน.ลุมพินี ตามรวบทันควัน แก๊งรุมทำร้าย "พ่อค้าหมูปิ้ง" หลังมีปัญหาทะเลาะวิวาทเรื่องทำเลขายของพร้อมชักอาวุธปืนข่มขู่ โชคดียังดี อาวุธปืนไม่ทำงาน

  

 เวลา 19.00 น  วันนี้ ( 8 ก.ค.65) พล.ต.ต.ธวัชเกียรติ จินดาควรสนอง ผบก.น.5 , พ.ต.อ.นิมิตร นูโพนทอง ผกก.สน.ลุมพินี  , พ.ต.ท.นฤวัต พุทธวิโร รอง ผกก.สส.สน.ลุมพินี  พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ "ตำรวจ"ชุดสืบสวน สน.ลุมพินี นำกำลังเข้าจับกุม ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลอาญากรุงเทพฯใต้  4 ราย คือ นายวิโรจน์  (สงวนนามสกุล) , นายณัฐวุฒิ  (สงวนนามสกุล)  , นายชูเดช  (สงวนนามสกุล)  , นายสุรัตน์ชัย  (สงวนนามสกุล) 
     

   สืบเนื่องกรณีมีการร้องผ่าน "เพจสายไหมต้องรอด"  ว่ามีกลุ่มชายฉกรรจ์ ก่อเหตุรุมทำร้าย "พ่อค้าขายหมูปิ้ง" ริมถนนย่านเพลินจิต และใช้ปืนจ่อยิงแต่ปืนไม่ทำงาน ก่อนที่จะอ้างเป็นเจ้าของพื้นที่เรียกเก็บค่าเช่าเดือนละ 3,000 บาท แต่ผู้เสียหายไม่ยอมจึงถูกรุมทำร้าย 

ด้าน นายวิโรจน์ หรือ ต๊ะ 1 ในกลุ่มผู้ก่อเหตุ ให้รับการสารภาพว่า ก่อนหน้านี้ช่วงโควิดตนเองได้ทำการค้าขายอยู่ตรงบริเวณที่นายวีระบูรณ์  "พ่อค้าขายหมูปิ้ง"  ได้ขายอยู่   แต่ตนเองได้หยุดพักไปในช่วงหลังโควิด  แต่เมื่อตนจะเองจะกลับมาขายของต่อจึงพบว่าผู้เสียหายมาขายหมูปิ้งที่บริเวณเดิมที่ตนเองเคยขายอยู่ จึงได้เข้าไปเจรจาพูดคุยให้ย้ายออกไป แต่ทางผู้เสียหายไม่ยอม จึงได้ชวนเพื่อนมาช่วยพูดคุยจึงมีการโต้เถียงและกระทบกระทั่งกันเกิดขึ้นดังภาพที่ออกไป ยันไม่ได้มีผู้ใหญ่หรือคนมีสีหนุนหลัง  

แก๊งรุมทำร้ายพ่อค้าหมูปิ้ง

จากนั้นพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี ได้แจ้งข้อหา "ร่วมกันพยายามฆ่า, ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กาย
หรือจิตใจ, ร่วมกันทำให้เสียทรัพย์, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร และช่องโจร ส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 
  

นายวิโรจน์

 

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ YouTube:https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ