ข่าว

แม่ อดีต "ตำรวจ" เผยปมกราดยิง เพราะฤทธิ์ยา เครียดหนี้สิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปมอดีต "ตำรวจ" ก่อเหตุ ความเครียด กดดันที่ถูกไล่ออกจากตำรวจ หนี้สินล้นตัว รวมถึงฤทธิของยาเสพติด หลังผู้ก่อเหตุถูกดำเนินคดียาเสพติดและต้องขึ้นศาลพรุ่งนี้

 เวลา 18.00 น. เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บ้านเลขที่ 115/1 หมุ่1 ต.อุทัยสวรรค์ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู  ซึ่งเป็นบ้านของอดีต "ตำรวจ"  ส.ต.ท. ปัญญา คำราบ ห่างจากจุดที่ก่อเหตุ "กราดยิง" เด็กนักเรียน เเละ ครู ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กอุทัยสวรรค์ ประมาณ 3 ก.ม.  โดยที่หน้าบ้านยังพบรถยนต์คันที่ถูกเผา เจ้าหน้าที่กันพื้นที่ไว้  มีชาวบ้านจำนวนมากเดินทางมามุงดูในที่เกิดเหตุ บางคนร่ำไห้ บางคนก็พูดถึงอดีต "ตำรวจ"ว่า โหดเหี้ยม ไม่น่าก่อเหตุเช่นนี้

โดยใช้เวลาประมาณ 2 ช.ม.  เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าชันสูตรศพเสร็จสิ้น จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัย จึงนำร่างของครอบครัวอดีต "ตำรวจ" รวมถึงร่างอดีต"ตำรวจ"ออกไปที่ สภ.นากลาง ก่อนจะส่งไปที่รพ.ศูนย์อุดรธานี

  แม่ของอดีต "ตำรวจ"  เผยถึงสาเหตุของการก่อเหตุครั้งนี้ เเม่บอกว่า มาจากความเครียด เเละ หนี้สินผ่อนรถยนต์ 4เเสน เเละ หนี้ส่วนตัวอีกเเสนห้า  รวมถึงเมายาเสพติด เเละ เเม่ก็เสียใจต่อครอบครัวที่สูญเสียลูกเด็กๆทุกคน 

เวลา 01.00น. หลังจากการพิสูจน์อัตตาลักษณ์เเละยืนยันตัวตน เอกสารที่สภ.นากลาง จนท.มูลนิธิปอเต๊กตึ๊ง ก็นำร่างของเด็ก ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อบต.อุทัยสวรรค์ เเละ ครู รวมถึงศพอื่นๆ รวมถึงอดีต "ตำรวจ" คลั่งที่ก่อเหตุ รวม 38 ราย ส่งมาที่ นิติเวช โรงพยาบาลศูนย์จังหวัดอุดรธานี หลังจากนี้ก็จะ
ระดมเเพทย์นิติเวช จากโรงพยาบาลต่างๆ มาร่วมชันสูตร 
เพื่อรีบส่งคืนให้กับครอบครัวผู้เสียชีวิต นำศพกลับไปทำพิธี

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ YouTube :https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ