ข่าว

เปิดโพสต์สุดท้ายเบาะแสสำคัญ "ไฮโซลาว" ก่อนพบเป็นศพ ยัดกระเป๋า ถ่วงน้ำโขง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดโพสต์สุดท้าย "ไฮโซลาว" ถูกฆาตกรรม อาจเป็นเบาะแส อ่านแล้วหมายถึงใคร งูพิษกับมิตรปลอม แว้งกัดได้ไม่ต่างกัน ญาติเชื่อคนลงมือคือคนมีอิทธิพล เพราะคนตายก็เป็นคนดัง

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ธาตุพนม จ.นครพนม ได้เบาะแสว่า ศพหญิงสาวที่ถูกฆาตกรรม แล้วนำร่างใส่กระเป๋าเดินทางใบใหญ่ ถ่วงด้วยก้อนหิน ทิ้งลงแม่น้ำโขง กระทั่ง กระเป๋าลอยอืดมาติดทางชายฝั่ง จ.นครพนม เมื่อวันที่ 28 ก.ย.2565 ที่ผ่านมา

 

ทั้งนี้ คาดว่าผู้เสียชีวิต จะเป็น ไฮโซลาว นางวิภาพร  นักธุรกิจสาว ประธานบริษัทเอกชนขนาดใหญ่ และ ยังทำโครงการก่อสร้างขนาดใหญ่ที่ ในนครเวียงจันทน์ ประเทศลาว ซึ่งหายตัวไป พร้อมด้วยลูกสาววัย 5 ขวบ ซึ่งผลชันสูตร ออกมาแล้วว่าหญิงคนดังกล่าวเสียชีวิตเพราะอะไร และคาดว่าเสียชีวิตจากฝั่งประเทศลาว รอเพียงญาติมายืนยันตัวตนกับรอผลตรวจดีเอ็นเอเท่านั้น

 

ไฮโซลาว นักธุรกิจรายใหญ่ ใน สปป.ลาว

 

 

ทั้งนี้ เมื่อตรวจสอบเฟซบุ๊กของผู้เสียชีวิต ซึ่งถือว่าเป็นเบาะแสสุดท้าย พบว่า วันที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา มีการโพสต์ข้อความ ที่ระบุว่า

 


 "ระวังคนชั่วที่ปลอมตัวเข้ามาตีสนิท ทำเหมือนเพื่อน แต่ไม่ใช่เพื่อน ทำเป็นรัก แต่ไม่ได้รัก ในวันที่หาประโยชน์จากเราได้ คนพวกนี้จะดีกับเรามาก แต่เมื่อไหร่ต้องการความช่วยเหลือ คนพวกนี้จะหายหัวทันที  บางคน สะกดคำว่า จริงใจ ไม่เป็น ตอแXล หลอกลวง ตลบแตลง เห็นแก่ตัว ทำได้ทุกอย่าง เพื่อความอยู่รอด จะเรียกใครว่าเพื่อน ดูให้นาน มองให้ขาด อย่าเพิ่งรีบให้ใจ บางครั้งความใจดี ความโลกสวย คือ โอกาส ในสายตาคนชั่ว  ใจแลกใจ ใช้ไม่ได้กับทุกคน กว่าจะรู้เราต้องสูญเสียทุกอย่าง เพราะงูพิษ กับ มิตรปลอม แว้งกัดเราได้ไม่ต่างกัน"

 

 

 

 

โพสต์สุดท้าย จากเฟซบุ๊ก ของไฮโซลาว นักธุรกิจ

 


อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า เมื่อเดือนกรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา ไฮโซลาว นักธุรกิจสาวคนดังกล่าว และลูกชาย คือหนึ่งในกลุ่มนักธุรกิจที่อัดฉีดเงินหลายร้อยล้านกีบให้กับทีมฟุตบอลชุด U-19 ที่คว้ารองแชมป์อาเซียนได้ จึงมีการตั้งประเด็นสังหารโหดว่า กลุ่มคนลงมืออาจเป็นผู้มีอิทธิพล เพราะผู้ตายก็เป็นคนดัง

 

 

 

ติดตามกระแสรายวัน คมชัดลึก ได้ที่
Website -  www.komchadluek.net
Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ