ข่าว

รองผู้ว่าหนองบัวลำภู ยืนยัน คนร้ายกราดยิงเด็กเล็ก เป็นอดีตเจ้าหน้าที่รัฐ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองผู้ว่าหนองบัวลำภู ยืนยัน คนร้ายกราดยิงศูนย์เด็กเล็ก เสียชีวิตหลายสิบราย เป็นอดีตเจ้าหน้าที่รัฐ สามารถสกัด ปิดล้อมได้ห่างจุดเกิดเหตุ 5 กิโลเมตร

จากกรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนกราดยิงศูนย์เด็กเล็ก ครู ที่ศูนย์เด็กเล็ก อบต.เขตอำเภอนากลาง จ.หนองบัวลำภู โดยมีผู้โพสต์เฟสบุ๊กรายหนึ่งแจ้ง ว่าคนรายใช้ รถกระบะ วีโก้4 ประตู สีขาว ทะเบียน 6กธ 6499 กทม.ในการก่อเหตุ 

เบื้องต้นจากการตรวจสอบเลขทะเบียนรถคันดังกล่าว เจ้าของ คือ นายปัญญา คำราบ ชาวหนองบัวลำภู ซึ่งคาดว่าเป็นผู้ก่อเหตุ 

 

ต่อมาเฟซบุ๊กสภ.เมืองหนองบัวลำภู โพสต์ภาพนายปัญญา พร้อมระบุข้อความถึงเหตุการณ์ "กราดยิงศูนย์เด็กเล็กหนองบัวลำพู" 


"รับแจ้งเหตุคนร้าย เข้าไปก่อเหตุกราดยิงใน อบต.เขตอำเภอนากลาง  มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ตอนนี้คนร้ายหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งไล่ล่า รับแจ้งเบื้องต้นคนก่อเหตุเป็นตำรวจเก่าที่โดนไล่ออกจากราชการแล้วเครียดแค้นไปก่อเหตุ ตอนนี้ไม่รู้คนร้ายหลบหนีไปทางไหน ปลอดให้ทุกคนระมัดระวัง และใครพบเจอรถพยาบาลช่วยหลบทางด้วยนะครับ ตอนนี้รถพยาบาลกำลังออกไปรับคนเจ็บ คนร้ายใช้รถกระบะวีโก้ 4 ประตูสีขาว กธ 6499 กทม มีรอยเชียวชนด้านหน้า หลบหนีใครพบเจอระมัดระวังด้วยครับ คนร้ายยังก่อเหตุมาเรื่อยๆตามเส้นทาง"

กราดยิงศูนย์เด็กเล็กหนองบัวลำพู

ขณะสุวิทย์ จันทร์หวร รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองบัวลำภู เปิดเผยว่า คนร้ายเป็นอดีตเจ้าหน้าที่ของรัฐในพื้นที่ อ.นาวัง เป็นคนในพื้นที่เขตติดต่อกับอ.นากลาง หลังจากก่อเหตุที่จุดนี้ ได้ขับรถหลบหนี และ ได้ทำร้ายชาวบ้านด้วย หลังจากที่หลบหนีไปไกลจากจุดเกิดเหตุ 5 กิโลเมตร เจ้าหน้าที่ได้สกัด ในขณะนี้ 14.41 น. อยู่ระหว่างการปิดล้อมและเจรจากันอยู่

นายสุวิทย์ จันทร์หวร รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองบัวลำภู

 

ติดตามคมชัดลึกได้ที่

Line: https://lin.ee/qw9UHd2-

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ