ข่าว

ประชาธิปัตย์ ตั้ง มาดามเดียร ์ ร่วมทีมขุนพลภาค กทม.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลื่นลูกใหม่ ไฟแรง หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ มอบหมาย มาดามเดียร์ รวมทีมขุนพลเมืองหลวง สู้ศึก "เลือกตั้ง" ครั้งหน้า

จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ นำแกนนำพรรค อาทิ น.ส. วทันยา บุนนาค พล.ต.ต. วิชัย สังข์ประไพ นายแทนคุณ จิตต์อิสระ ร่วมแสดงความยินดีกับหนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ ในโอกาสครบรอบและก้าวเข้าสู่ปีที่ 36 ที่ตึกเนชั่นทาวเวอร์  เปิดตัว 3ขุนพล ลุยสนามเลือกตั้ง กรุงเทพมหานคร สัปดาห์หน้า มั่นใจ พรรคจะได้รับโอกาสจากประชาชน  หลังลงพื้นที่มาหลายครั้ง มีเสียงตอบรับที่ดี น่าจะได้รับโอกาศมากกว่าการเลือกตั้งเมื่อครั้งที่ผ่านมา

แกนนำ ปชป. ร่วมแสดงความยินดี 36 ปี หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ

 

จุรินทร์บอกว่า ได้มอบหมายให้ นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรค เตรียมเปิดภารกิจสำคัญที่จะให้ ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ และ น.ส. วทันยา บุนนาค หรือ มาดามเดียร์เป็น 3 ขุนพลหลัก สำหรับพื้นที่กรุงเทพมหานคร ในสัปดาห์หน้า หลังจากการลงพื้นที่ กทม. หลายครั้ง มั่นใจว่าเสียงตอบรับจากประชาชนยังดีอยู่ และจะดีขึ้นกว่าการเลือกตั้งที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังมีคนใหม่ๆ อีกหลายคน รวมทั้งมีผู้สมัครคนสำคัญๆ ในการรุกพื้นที่ กทม. เพื่อเพิ่มคะแนนนิยมจากประชาชนให้มากขึ้น

 

“ในส่วน กทม. ผมมั่นใจว่าดีกว่าคราวที่แล้ว ภาคอื่นๆ ก็มีคนรับผิดชอบเช่นเดียวกัน ส่วนในสัปดาห์หน้า ท่านองอาจ จะได้เปิดภารกิจสำคัญที่พรรคจะมอบหมายให้ ดร.เอ้ และมาดามเดียร์ต่อไป”

 

ส่วนการเตรียมความพร้อมในการเข้าสู่สนาม "เลือกตั้ง"ว่า พรรคได้เตรียมตัวมานานพอสมควรแล้ว ตั้งแต่ก่อนหน้าที่จะเดินเข้าสู่โหมดเลือกตั้ง ซึ่งก็ได้เตรียมพร้อมทั้งในแง่ตัวบุคคล ผู้สมัคร โดยจะเห็นว่าก่อนหน้านี้ขณะที่พรรคอื่นยังไม่ขยับ แต่ประชาธิปัตย์ก็ทยอยเดินหน้าเปิดตัวในหลายพื้นที่ หลายจังหวัดมาก่อนหน้านี้แล้ว และขณะนี้ก็ยังดำเนินการอยู่อย่างต่อเนื่อง โดยมีคนรุ่นใหม่ หน้าใหม่ๆ เข้ามาร่วมงานกับพรรคจำนวนมากในช่วงเวลาที่ผ่านมา ซึ่งในอนาคตก็จะได้ทยอยเปิดตัวและแจ้งให้ทราบต่อไป ส่วนในเรื่องนโยบายขณะนี้ได้มีการดำเนินการไปเกือบ 8-90% เหลือแต่รอรับความฟังความเห็นจากฝ่ายต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง

 

 

ติดตามคมชัดลึกได้ที่

 

Line:https://lin.ee/qw9UHd2-

 

YouTube:https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ