ข่าว

กลับมาแล้ว "ประยุทธ์" นั่งหัวโต๊ะประชุมครม. แต่ไร้เงา "ประวิตร" ลาป่วย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ประยุทธ์" ปรากฏตัวนั่งหัวโต๊ะประชุมครม. แล้ว หลังศาลวินิจฉัยยังไม่สิ้นสุดการดำรงตำแหน่ง"นายกรัฐมนตรี" ขณะที่ "ประวิตร" ลาป่วย มีอาการไข้หวัด

เมื่อวันที่ 5 ต.ค. วันประชุมคณะรัฐมนตรี หรือ ครม. ประจำสัปดาห์ ซึ่งเป็นวันแรกที่ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กลับเข้ามาเป็นประธานการประชุมครม.วันแรก หลังจากที่ศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยยังไม่สิ้นสุดการดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี 

ทั้งนี้เมื่อถึงเวลาการประชุม ปรากฎว่า พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ไม่ได้เดินทางเข้าร่วม เนื่องจากป่วย เป็นไข้หวัด

น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี

น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พลเอกประวิตร ไม่ได้เข้าร่วมประชุม ครม.ในวันนี้ เนื่องจากมีไข้ตั้งแต่เมื่อวาน 

แพทย์ผู้ตรวจอาการให้ข้อมูลว่า มีไข้ต่ำ ปวดศีรษะ มีเสมหะเล็กน้อย และได้ทำการตรวจ ATK ในเบื้องต้น ผลเป็นลบ จึงคาดว่าอาการป่วยนี้เกิดจากการโดนฝนระหว่างการลงพื้นที่ตรวจสถานการณ์อุทกภัยที่ จ.ชัยนาทและจ.พระนครศรีอยุธยา แพทย์เห็นควรให้พักรักษาตัวที่บ้านพัก คาดว่าอาการจะดีขึ้นในเร็ววัน   

 

น.ส.ทิพานัน ระบุด้วยว่า พลเอกประวิตร ได้ฝากส่งกำลังใจ ไปถึงประชาชนทุกคน ที่กำลังประสบปัญหาจากสถานการณ์น้ำท่วมในหลายพื้นที่ และขอให้ทุกคนดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีเข้าร่วมประชุมครม. พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ