ข่าว

บิ๊กราญ มอบธง น.1 ส่งต่อ บิ๊กจ้าว เป็น "ผบช.น." คนใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผู้ช่วยผบ.ตร. ส่งมอบหน้าที่ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ("ผบช.น.") ให้ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. อย่างเป็นทางการ

วันที่ 4 ต.ค. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผู้ช่วยผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. ร่วมพิธีมอบส่งมอบหน้าที่และมอบนโยบายการปฏิบัติราชการ โดยมีรองผบช.น. ผบก.น.1-9 ผบก.สปพ. ผบก.สส.บช.น. ผบก.จร. ผบก.อก.บช.น. ผบก.ศฝร. ร่วมในพิธีดังกล่าว โดยมีการส่งรับมอบธงประจำหน่วยและมอบหมายภารกิจ หลังประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เมื่อ 7 ก.ย.65 มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้งเมื่อตั้งแต่ 1 ต.ค.65 ที่ผ่านมา

โดย พล.ต.ท.สำราญ กล่าวในที่ประชุมว่า พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง "ผบช.น." ได้รับตำแหน่ง ตนมีความรู้สึกยินดีที่พล.ต.ท.ธิติ ได้รับพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้รับตำแหน่งดังกล่าวถือได้ว่า
มีความรู้ความสามารถ ขอบคุณพี่น้องข้าราชการ "ตำรวจนครบาล" ทุกท่านช่วยทำงานเมื่อดำรงตำแหน่ง "ผบช.น." 

 

พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผู้ช่วยผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น.

ด้านพล.ต.ท.ธิติ กล่าวว่า ในนามตัวแทนข้าราชการ "ตำรวจนครบาล" ขอชื่นชมการปฏิบัติหน้าที่ผู้ช่วยผบ.ตร. ทุ่มเทกำลังกายกำลังใจ ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความวิริยะอุตสาหะ ปฏิบัติราชการได้อย่างดียิ่งตลอดเวลาที่ดำรงตำแหน่ง ผมจะรับตำแหน่ง "ผบช.น." และดำเนินงานหมตามที่ท่านเดิมได้ปฏิบัติไว้ต่อไป

พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผู้ช่วยผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น.

 

พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผู้ช่วยผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น.

 

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ