ข่าว

นายกรัฐมนตรี ยังไม่พูดเรื่อง ปรับครม.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปรับครม. ยังต้องรอไปก่อน นายกรัฐมนตรี ยังไม่ขอพูด ขอเดินหน้าทำงานต่อ หลังศาลรัฐธรรมนูญมีคำวินิจฉัย นายกฯ 8 ปี

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมตอบคำถามการทำงาน หลังศาลวินิจฉัยวาระการดำรงตำแหน่ง นายกฯ 8 ปี และเวลาที่เหลือ รวมถึงคำถามที่ พรรคร่วมรัฐบาล อยากให้มีการปรับครม. โดยนายกรัฐมนตรีได้ระบุสั้นๆว่า อนาคต ก็คือ อนาคต

 

พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถาม เกี่ยวกับประเด็นการเมืองหลายประเด็นทั้งการ "ปรับครม."  หลังกลับมา ปฎิบัติหน้าที่  เพราะพรรคร่วมรัฐบาลหลายฝ่ายออกมาแสดงความเห็น การสลับเก้าอี้ 3 ป. รวมถึงประเด็นการยุบสภา และ กระแสข่าวการวางตัว พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นทางยาททางการเมือง  นายกรัฐมนตรีไม่ได้ตอบคำถามใดๆ ก่อนขึ้นรถ และยิ้มให้สื่อมวลชนเล็กน้อย และเดินทางกลับ

 

ผู้สื่อข่าวสังเกตว่า นายกรัฐมนตรีมีท่าทีผ่อนคลาย ทักทายสื่อมวลชน และยังขอให้ทีมรักษาความปลอดภัย เปิดทางให้สื่อมวลชนขณะสัมภาษณ์ นอกจากนี้ ยังชื่นชมผู้ว่าราชการและเจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการปฏิบัติงานที่ผ่านมา

ส่วนหลังจากนี้ก็ได้เตรียมแผนการลงพื้นที่ ติดตามสถานการณ์และให้กำลังใจประชาชน พร้อมกล่าวว่า แผนก็คือแผนถ้ายังไม่ไปก็คือแผนเพราะต้องดูสภาพอากาศด้วย ต้องคิดตรงนี้ไปก็ไม่อยากเป็นภาระให้ใครทั้งสิ้น เพราะเป็นการดูแลประชาชนโดยภาพรวม


ทั้งนี้หากประชาชนต้องการจะเดินทางมาให้กำลังใจนายกรัฐมนตรีในการกลับมาปฎิบัติหน้าที่นายกรัฐมนตรีนั้น พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ที่ผ่านมาก็รับรู้ว่าหลายคนให้กำลังใจอยู่แล้ว ขอขอบคุณมากๆแต่อย่าทำให้เป็นภาระเลย ตราบใดที่ยังทำหน้าที่อยู่ก็จะทำให้ดีที่สุด

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line:https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube:https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ