ข่าว

"โจรโรคจิต" ย่องขโมยชุดชั้นใน เจ้าของบ้านรู้ตัวทัน วิ่งหนีป่าราบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โจรโรคจิต" ย่องขโมยชุดชั้นใน แต่เจ้าของบ้านรู้ตัวทัน วิ่งหนีป่าราบ เจ้าบ้านเผย เคยก่อเหตุในละแวกใกล้เคียงมาแล้วหลายครั้ง วอนตำรวจเร่งจับตัวดำเนินคดี

จากกรณีผู้ใช้ Facebook รายหนึ่ง โพสต์ข้อความพร้อมคลิปจาก"กล้องวงจรปิด" ระบุข้อความว่า "คำถามคือ เข้ามาได้ไงอ่า ????? อ้อสารเลว ปล.เคยขึ้นบ้านคนอื่นมาเเล้ว ขโมยกางเกงในเสื้อใน บ้านนี้ไม่มีให้ขโมย เลยมาเเอบดู โครต…ระวังกันด้วยนะ ใครมีเบาะเเสเเจ้งมาหน่อย" 
     

ต่อมาทีมข่าวได้เดินทางไปที่บ้านหลังเกิดเหตุ ซึ่งอยู่บริเวณริมคลองลากค้อน ตำบลละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พบนางสาว สุดารัตน์ โต๊ะใหม่ อายุ 29 ปี เจ้าของบ้าน ซึ่งได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 ก.ย.65 เวลาประมาณ 00.28 น.หลังเกิดเหตุเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บางบัวทอง

"โจรโรคจิต" ย่องขโมยชุดชั้นใน เจ้าของบ้านรู้ตัวทัน วิ่งหนีป่าราบ

"กล้องวงจรปิด"บันทึกภาพเหตุการณ์วันที่ 29 ก.ย.เวลา 00.28 น.ขณะคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 30-35 ปี สวมเสื้อยืดแขนยาวสีฟ้าคาดดำ ใส่กางเกงขายาวสีดำ สวมหมวก ขี่จักรยานปั่นจอดไว้หน้าบ้าน จากนั้นเดินตรงเข้ามาที่บ้านเพื่อดูลาดเลา สักพักวิ่งออกมาที่ถนนหน้าบ้าน แล้วเดินวนกลับเข้ามาหน้าบ้านหลบอยู่บริเวณข้างรถ จากนั้นคนร้ายคลานมาแอบดูตรงกระจกหน้าบ้าน แต่เจ้าของบ้านไหวตัวทัน คนร้ายจึงรีบวิ่งหลบหนีไป

"โจรโรคจิต" ย่องขโมยชุดชั้นใน เจ้าของบ้านรู้ตัวทัน วิ่งหนีป่าราบ

จากการสอบถาม น.ส.สุดารัตน์ เจ้าของบ้าน กล่าวว่า วันที่เกิดเหตุคนร้ายได้เปิดประตูรั้วเข้ามาในบ้าน ซักพักคนร้ายเห็นคนก็วิ่งกลับออกไป ดูจาก"กล้องวงจรปิด"เห็นว่าพอคนร้ายเห็นตนกับแฟนนอนอยู่ตรงโซฟาหน้าทีวี ไม่รู้คิดยังไงถึงวนกลับมาอีกรอบ คลานมาแอบดูในบ้านตรงรถซึ่งในบ้านมันเป็นกระจก คนร้ายแอบดูว่าตนกับแฟนทำอะไรกัน แล้วแฟนตนหันไปเห็นเลยโวยวาย คนร้ายก็วิ่งหนีไป ซึ่งคนร้ายเข้ามาแบบโจ่งแจ้งมาก มองหน้าต่างทุกบานในบ้านและพยายามเปิดประตูว่าเปิดได้หรือไม่ คนร้ายดูแต่งตัวดี ขี่รถจักรยานปั่นเข้ามา 

 

เพื่อนบ้านก็บอกว่าน่าจะเป็นคนเดียวกันกับที่เคยขโมยเสื้อใน กางเกงใน ของคนในละแวกใกล้เคียง ลักษณะของคนร้ายเข้ามาเหมือน"คนโรคจิต"เข้ามาแอบดู พอเห็นตนกับแฟนเลยไม่ได้หยิบของออกไปแต่คือตั้งใจแอบเข้ามาดู ตนไม่คิดเลยว่าเขาจะกล้าเข้ามาขนาดนี้ เท่าที่รู้คือเขาไม่ใช่คนพื้นที่แถวนี้ ตนก็กังวลว่าถ้าเข้ามาจะทำอะไรมากกว่านี้ ถ้าเพื่อนบ้านคนไหนมีเบาะแสสามารถแจ้งมาได้ว่าคนร้ายเป็นใคร อยากให้ตำรวจช่วยจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด เพราะเวลาแฟนไปทำงานตนจะอยู่กับลูกแค่ 2 คน เกรงว่าคนร้ายจะหวนกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก


สาโรจน์ สว่างศรี นนทบุรี

"โจรโรคจิต" ย่องขโมยชุดชั้นใน เจ้าของบ้านรู้ตัวทัน วิ่งหนีป่าราบ "โจรโรคจิต" ย่องขโมยชุดชั้นใน เจ้าของบ้านรู้ตัวทัน วิ่งหนีป่าราบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ