ข่าว

เปิดไทม์ไลน์ หนุ่ม "ฆ่าหั่นศพ" กิ๊กสาว ปมตีตัวออกห่าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดไทม์ไลน์ หนุ่ม "ฆ่าหั่นศพ" กิ๊กสาว ก่อนฝังดินทิ้ง สารภาพฝ่ายหญิงตีตัวออกห่างหลังรู้มีภรรยาแล้ว ไม่พอใจมีปากเสียงหนัก ก่อนฆ่าหั่นชิ้นส่วนแบ่งใส่ถุง 7 ถุงใหญ่ทิ้งป่าจุดอับ ไม่มีวงจรปิด ได้เบาะแสแม่บ้านคอนโดไม่เห็นฝ่ายหญิงหลายวัน เปิดห้องได้กลิ่นเลือด โทรแจ้งตร.

รายงานข่าวตำรวจ ภ.จว.สมุทรปราการ เปิดเผยว่า ผู้ต้องหา เป็นชายวัย 35 ปี ได้มีการพลั้งมือฆ่า น้องพิณ กิ๊กสาววัย 30 ปี เสียชีวิตภายใน "คอนโด" ย่านสำโรงเหนือ 
ตั้งเเต่ช่วงค่ำของวันที่ 28 ก.ย.65 ก่อนที่จะมีการอยู่กับศพตลอดระยะเวลาทั้งวัน 

จนกระทั่งถึงวันที่ 30 ก.ย.65 ได้มีการ หั่นศพหญิงสาว ในห้องน้ำ โดยเเบ่งเป็น 7 ส่วน เเละมีการเเอบนำชิ้นส่วนที่หั่นเเล้วออกมาจาก "คอนโด" เเละนำมาที่บริเวณใต้ทางด่วน ฉลองรัช ถนนเลียบด่วนรามอินทรา  เเละขุดหลุมข้างตอม่อทางด่วน เเละฝังดินไว้ 

จนกระทั่งวันนี้ 1 ตุลาคม 2565 ช่วงสายที่ผ่านมา แม่บ้านของ "คอนโด" เริ่มผิดสังเกต เพราะเห็นแต่ฝ่ายชายเดินเข้าออกบริเวณคอนโดเพียงลำพัง และไม่เห็นฝ่ายหญิงมานานประมาณ 3 วันแล้ว ทางแม่บ้านจึงได้มีการเปิดให้เข้าไปก่อนจะได้กลิ่นเลือดและมีการแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา 

ทางเจ้าหน้าที่ "ตำรวจ" จึงได้มีการ ควบคุมตัวชายที่เป็นกิ๊กกับหญิงสาวคนดังกล่าวมาสอบปากคำก่อนที่รับสารภาพเบื้องต้นว่า เป็นผู้ที่ลงมือฆ่าน้องพิณ กิ๊กสาวด้วยตัวเอง เนื่องจากน้องพิณเริ่มตีตัวจาก เพราะฝ่ายชายมีภรรยาอยู่ก่อนเเล้ว จนกระทั่งคืนวันที่ 28 ก.ย.65 เวลา 20.00 น. ทั้งคู่มีปากเสียงกัน เกี่ยวกับเรื่องปัญหาความรัก ก่อนฝ่ายชายจะลงมือก่อเหตุฆ่าน้องพินจนเสียชีวิตจนเสียชีวิต เเละยังใจเย็นนอนอยู่กับศพ 1 คืน 

สายวันที่ 29 ก.ย.65 ผู้ต้องหาตัดสินใจ ใช้มีดชำแหละร่างของน้องพิณอย่างใจเย็นออกเป็น 7 ส่วน

ต่อมาวันที่ 30 ก.ย.65 ได้นำชิ้นส่วนร่างของน้องพิณใส่กระเป๋ามาฝังบริเวณตอม่อใต้ทางด่วน "เกษตรนวมินทร์" 
โดยจอดรถยนต์ส่วนตัวไว้ข้างทาง ก่อนจะเดินข้ามถนนมาบริเวณจุดฝัง ซึ่งเป็นป่าใต้สะพานและเป็นมุมอับสายตา ไม่มีไฟ เเละไม่มี "กล้องวงจรปิด" และใช้เสียมที่เตรียมลงมือขุดดิน เเละนำชิ้นส่วนฝังดิน เเละยังทิ้งหลักฐานคือ ถุงมือผ้าสีเขียว เเละเสียมที่ใช้ขุดดิน

 

ศพฝังดินกลางเมือง

ต่อมาเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่กู้ภัย "ป่อเต็กตึ๊ง"
ได้ขุดหลุมฝังชิ้นส่วนผู้เสียชีวิต ก่อนจะพบว่าภายในหลุมมีถุงดำที่ใส่ชิ้นส่วน ของน้องพินแยกทั้งหมด 7 ถุง /  

จากการตรวจสอบละเอียดพบว่าถุงที่หนึ่งพบเป็นแขนซ้าย ห่อพลาสติกสีชมพู 1 ชั้น เเละพลาสติกสีดำ อีก 1 ชั้น / ลักษณะถูกของมีคมคุณภาพพิเศษ ลักษณะถูกเฉือนตั้งแต่ต้นแขนซ้ายติดหัวไหล่ เเละช่วงข้อพับมีการตัดเส้นเอ็น 

เปิดถุงที่ 2 พบ ชิ้นส่วน พลาสติกธรรมดา 1 ชั้น พลาสติกสีชมพูอีก 2 ชั้น เเละถุงดำ / ลักษณะเฉือนที่ลำคอ สภาพยังคงสมบูรณ์ เหลือเส้นผม ส่วนใบหน้ามีรอยฟกช้ำ เเละพบว่าในช่องปากพบฟันหัก ที่กะโหลกศรีษะ มีร่องรอยคล้ายถูกทำร้าย 

เปิดถุงที่ 3 พลาสติกสีดำ 1 ชั้น พลาสติกสีชมพู 2 ชั้น เป็นขาซ้าย มีรอยช้ำเลือด

ถุง ที่ 4 พลาสติกชมพู 1 ชั้น พลาสติกสีดำ 1 ชั้น / ชิ้นส่วนมือขวา / ตัดตั้งเเต่ส่วนข้อศอกไปจนถึงปลายนิ้ว 

ถึงที่ 5 ใส่ท่อนขวาด้านขวา ลักษณะตัดตั้งเเต่ หัวเข่า 

ถุงที่ 6 ลำตัวช่วงบน ตั้งเเต่คอจนถึงเอว โดยในถุงมีลูกเหม็นในเพื่อดับกลิ่น

ถุงที่ 7 ลำตัวช่วงล่าง ตั้งเเต่เอวจนถึงต้นขา 

 

ศพฝังดินกลางเมือง

 

ศพฝังดินกลางเมือง

 

https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7wติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ YouTube 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ