ข่าว

"จตุพร" - "ทนายนกเขา" ชี้ผลตัดสินปลุกมวลชนแสดงพลัง นัดรวมพล 2 ต.ค.นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จตุพร" - "ทนายนกเขา" แสดงจุดยืนหยุด 3 ป เชื่อผลวินิจฉัยทำให้ประชาชนออกมาแสดงพลัง คาดเลือกตั้ง "นายกฯ" ประยุทธ์ แพ้ถล่มทลาย เตรียมนัดมวลชนถกแนวทางการเคลื่อนไหว อนุสรณ์สถาน 2 ต.ค.นี้

นาย "จตุพร พรหมพันธ์"  เเละนายนิติธร ล้ำเหลือ หรือ "ทนายนกเขา"  ได้เดินทางมาถึง "แยกราชประสงค์"  เเละเเถลงจุดยืนการชุมนุม โดยนายจตุพร กล่าวขอบคุณ "ศาลรัฐธรรมนูญ"  ที่วินิจฉัยให้ พล.อ.ประยุทธ์ รอด เพื่อประชาชนจะได้เเสดงพลังในการเคลื่อนไหว เพราะ พล.อ.ประยุทธ์ จะต้องลงจากตำเเหน่งด้วยพลังของประชาชน ไม่ใช่ลงจากตำเเหน่ง เพราะ "ศาลรัฐธรรมนูญ"

เชื่อว่าคำวินิจฉัยดังกล่าว จะทำให้ประชาชนออกมาเเสดงพลังมากขึ้น ย้ำว่า ภารกิจของคณะหลอมรวมคือ หยุด 3 ป. หยุดการรัฐประหาร เเละหยุดการสืบทอดอำนาจ โดยนายจตุพรเชื่อว่าการเลือกตั้งครั้งหน้า พล.อ.ประยุทธ์  จะเเพ้ถล่มทลาย


ด้าน นายนิติธร กล่าวว่า วันนี้มีความชัดเจนทางการเมือง ว่าอำนาจการเมืองที่โตจากการรัฐประหาร แล้วออกกฎหมายเอง กำหนดกติกาเอง เเละผู้ตัดสินมาจากอำนาจ คสช. วันนี้ชัดเจนว่า อำนาจอธิปไตยได้เเยกออกจาก อำนาจการเมือง กลุ่มทุน เเละต่างชาติ เชื่อว่าหลังจากนี้จะมีแต่การเผชิญหน้า เเละกำจัดอำนาจ 3 ป.ให้เสร็จภายใน 10 ปี

 

ทั้งนี้ นายจตุพร ได้ประกาศนัดหมายมวลชน เพื่อหารือการเเนวทางการเคลื่อนไหวหลังจากนี้ ในวันอาทิตย์ ที่ 2 ตุลาคม เวลา 13.00 น. ที่อนุสรณ์สถาน 14 ตุลา เเยกคอกวัว 

 

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ YouTube:https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ