ข่าว

"น้ำทะลัก" ท่วม รร.วัดตำหนักเหนือ สุดโกลาหล ผู้ปกครองรีบรับลูกหลานกลับบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"น้ำทะลัก" ท่วม "โรงเรียนวัดตำหนักเหนือ" จ.นนทบุุรี สุดโกลาหล ครูต้องรีบโทรแจ้งผู้ปกครอง มารับบุตรหลาน กลับบ้านเป็นการด่วน ผอ.ตัดสินใจสั่งปิดโรงเรียนเป็นการชั่วคราว จนกว่าสถานการณ์จะปกติ

30 ก.ย.2565  ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งเหตุ เกิดเหตุน้ำท่วมภายในโรงเรียนวัดตำหนักเหนือ  ต.บางตะไนย์ อ.ปากเกร็ด  จ.นนทบุรี  หลังรับแจ้งจึงเดินทางลงตรวจสอบในพื้นที่  พบว่า มีน้ำท่วมขังภายในโรงเรียนเต็มพื้นที่ ทั้งสนามบอลหน้าโรงเรียน และห้องเรียน ซึ่งขณะที่โรงเรียนถูกน้ำท่วม ทางครูประจำชั้นแต่ละห้องเรียน ต่างรีบโทรศัพท์ให้ผู้ปกครองมารับบุตรหลาน กลับบ้านเป็นการด่วน เนื่องจากน้ำได้ทะลักเข้าท่วมโรงเรียนเร็วมาก ซึ่งน้ำทะลักเข้าท่วมอย่างรวดเร็ว โดยใช้เวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมง โดยระดับน้ำในสนามขึ้นสูงเลยเข่าแล้วในขณะนี้ 

"น้ำทะลัก" ท่วม รร.วัดตำหนักเหนือ

 

 

ด้าน นางสุนทรี   บุญพระลักษณ์  อำนวยการโรงเรียนวัดตำหนักเหนือ เปิดเผยว่า  เพื่อความปลอดภัยของนักเรียน ตัวคุณครู และบุคลากร  ซี่งบริเวณพื้นที่ของโรงเรียน ได้รับน้ำในลักษณะนี้ทุกปี ซึ่งในปีที่แล้วน้ำก็จะสูงกว่านี้ แต่ปีนี้เมื่อรู้ว่าเหตุการณ์น้ำท่วมจะมาช่วงต้น ๆ เดือนตุลาคม  ทางโรงเรียน จึงสั่งการทยอยให้มีการสอบปลายภาคของเด็กนักเรียน เพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบต่อนักเรียน เวลาที่พื้นที่ของโรงเรียนถูกน้ำท่วม และสามารถปิดสถานศึกษาได้ทันที 

 

 

"น้ำทะลัก" ท่วม รร.วัดตำหนักเหนือ

 

 

 

 

 

"น้ำทะลัก" ท่วม รร.วัดตำหนักเหนือ

 

 

อย่างไรก็ตามวันนี้ ถือว่าเป็นวันแรก ที่น้ำมาเร็ว และแรงมาก ถ้าเป็นตอน 9 โมงเช้า น้ำยังไม่เข้าท่วมสนามบอล  แต่ขณะนี้น้ำท่วมถึงหน้าห้องเรียน ซึ่งก่อนหน้านี้ทางโรงเรียน ได้เตรียมการรับมือไว้แล้ว ถ้าน้ำมาจะขนย้ายอะไรกันบ้าง เพียงแต่ว่าไม่คิดว่า น้ำจะท่วมในช่วงกลางวัน แต่ส่วนใหญ่ที่ห่วงคือ น้ำจะไหลเข้าท่วมในช่วงเวลากลางคืน

 

 

"น้ำทะลัก" ท่วม รร.วัดตำหนักเหนือ

 

 

ซึ่งขณะนี้ ทางโรงเรียนได้แจ้งผู้ปกครอง ให้เดินทางมารับนักเรียนกลับบ้าน และก็จะปิดสถานศึกษาเป็นการชั่วคราว  จนกว่าระดับน้ำจะลดลง"  

 

 

"น้ำทะลัก" ท่วม รร.วัดตำหนักเหนือ


คมชัดลึก ยังมีเนื้อหาสาระอื่นๆ ดูเพิ่มเติมได้ที่
Website -  www.komchadluek.net
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
 

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ