ข่าว

สุเทพ ขอ อย่ากดดัน "ศาลรัฐธรรมนูญ" เอาใจช่วยคนดี ทำงานต่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทีมกฎหมาย นายกรัฐมนตรี เข้าไปรอฟัง "คำวินิจฉัยศาลรัฐธรรมนูญ" แล้ว สุเทพ เทือกสุบรรณ ขออย่ากดดันศาลรัฐธรรมนูญ

สุเทพ เทือกสุบรรณ ประธานที่ปรึกษาพรรครวมพลัง และอดีตรองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่มีความเคลื่อนไหวกดดันศาลรัฐธรรมนูญ ซึ่งจะอ่านคำวินิจฉัยประเด็นการดำรงตำแหน่ง นายกฯ 8 ปีของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ว่าคนไทยทุกคน ไม่ว่าจะอยู่องค์กรไหน รวมทั้งนักการเมือง วันนี้มีหน้าที่อย่างเดียวคือเอาใจช่วย และให้กำลังใจคนดีทำงานเพื่อชาติ แผ่นดินและประชาชน และต้องเอาใจช่วยประเทศไทยให้ไปรอด อย่า ตำหนิติเตียนหรือกดดันกันขอให้ยึดประโยชน์ของประเทศชาติ

สุเทพ เทือกสุบรรณ ที่ปรึกษาพรรครวมพลัง

 

ส่วนหากผลการวินิจฉัยของศาลฯออกมาว่าพล.อ.ประยุทธ์อยู่ต่อได้อีก 2ปี จะยังสนับสนุนให้เป็นนายกรัฐมนตรีต่อในสมัยหน้าหรือไม่นั้น นายสุเทพ กล่าวว่า ตนยึดหลักผลประโยชน์ของชาติและประชาชน ความมั่นคงของประเทศไทยและความมั่นคงของสถาบันพระมหากษัตริย์ ที่เป็นศูนย์รวมใจของคนไทยทั้งประเทศเป็นหลัก ส่วนเรื่องอื่นนั้นไม่สำคัญ

 

พลตรี วิระ โรจนวาศ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี

ขณะที่ พลตรี วิระ โรจนวาศ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี ผู้รับผิดชอบจัดทำคำชี้แจงต่อศาลรัฐธรรมนูญ ปม "นายกฯ 8 ปี" เดินทางมาถึงสำนักงานศาลรัฐธรรมนูญในเวลา 14.20 น. พร้อมเปิดเผยว่า ก่อนมาศาลรัฐธรรมนูญ พลเอก ประยุทธ์ ไม่ได้ฝากอะไร จะรอฟังคำวินิจฉัยอยู่ที่บ้านพัก และยอมรับคำวินิจฉัยที่ออกมา ส่วนช่วงเช้าที่ผ่านมา เดินทางไปปฏิบัติหน้าที่ที่กระทรวงกลาโหมตามปกติ ซึ่ง พลเอก ประยุทธ์ สภาพจิตใจปกติดี ไม่มีอะไร ไม่ได้พูดหรือฝากอะไรเป็นพิเศษ

ติดตามคมชัดลึกได้ที่

 

Line:https://lin.ee/qw9UHd2-

 

YouTube:https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ