ข่าว

ประชาธิปัตย์ ได้ "มาดามเดียร์" เป็นติวเตอร์ การ สื่อสาร ยุคใหม่ ให้ภาค กทม.

คณะกรรมการการยุทธศาสตร์ กทม. พรรคประชาธิปัตย์ สัมมนา การใช้สื่อยุคใหม่ ได้ มาดามเดียร์ เป็นติวเตอร์ ให้สมาชิก

จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ กล่าวถึง การสัมมนาเชิงปฏิบัติการในหัวข้อ “Social Media  in Advance” ที่ คณะกรรมการการยุทธศาสตร์ กทม. พรรคประชาธิปัตย์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 – 30 กันยายนนี้ว่า เป็นกิจกรรมเชิงรุกของทีมกรุงเทพมหานคร ซึ่งมีรองหัวหน้าพรรค องอาจ คล้ามไพบูลย์ เป็นหัวหน้าทีม สำหรับการทำกิจกรรมในวันนี้ก็เป็นการปฏิบัติการอบรมเชิงรุกและการใช้สื่อยุคใหม่ โดยเฉพาะโซเชียลมีเดีย ซึ่งจะต้องใช้ศาสตร์และศิลป์เพื่อให้การสื่อสารในทางการเมืองของทีมกรุงเทพของพรรคไปสู่ประชาชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีประสิทธิผลยิ่งขึ้น ซึ่งมีติวเตอร์หลายรายที่มีศักยภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “มาดามเดียร์”  วทันยา บุนนาค มาเป็นติวเตอร์สำคัญที่จะช่วยให้ทีมปฏิบัติการสามารถลงมือปฏิบัติได้จริง

ประชาธิปัตย์ อบรมการสื่อสารยุคใหม่

 

องอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ดูแล กทม. บอกว่าเป็นการติวเข้มผู้สมัคร ส.ส. กทม. และทีมงานให้มีความเชี่ยวชาญมากขึ้นในการใช้ Social Media ผ่านช่องทางการสื่อสารต่างๆ ถึงแม้ผู้สมัคร ส.ส. กทมและทีมงานจะมีพื้นฐานความรู้การใช้ Social Media อยู่แล้วแต่การสัมมนาเชิงปฏิบัติการครั้งนี้จะเป็นการฝึกปฏิบัติจริงในเทคนิควิธีการใหม่ที่จะทำให้การสื่อสารผ่านช่องทางต่างๆ มีประสิทธิภาพมากขึ้น เชื่อว่าการติวเข้มผู้สมัคร ส.ส. กทม. ครั้งนี้ จะช่วยทำให้พี่น้องประชาชนได้ประโยชน์จากการรับรู้ข้อมูลข่าวสารที่ครบถ้วนรอบด้านและน่าสนใจมากขึ้น

 

วทันยา บุนนาค สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์

ขณะที่สำหรับ มาดามเดียร์ น.ส. "วทันยา บุนนาค" นักการเมืองหญิงรุ่นใหม่ของพรรค บรรยายในหัวข้อ Social Media กับนักการเมืองยุคใหม่เพื่อตอกย้ำถึงความสำคัญของโซเชียลมีเดียที่มีอยู่อย่างหลากหลายแพลตฟอร์ม พร้อมกับให้คำแนะนำถึงการเลือกช่องทางสื่อสารผ่านแพลตฟอร์มต่างๆ ที่มีอยู่หลายรูปแบบ  แต่ละแบบมีแนวทางและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่แตกต่างกัน เพื่อให้สามารถนำเสนอเนื้อหาได้ตรงเป้าหมายมากขึ้น 

มาดามเดียร์ ยังได้ระบุอีกว่าขณะที่โซเชียลมีเดียเป็นช่องทางสื่อสารที่มีประโยชน์และรวดเร็วแล้วก็ยังเป็นเสมือนดาบสองคม ที่สังคมจะต้องตระหนักถึงผลเสียที่อาจเกิดขึ้นด้วย เพราะโซเชียลมีเดียเองก็สามารถนำไปสู่วิกฤติเฟคนิวส์ได้เช่นกัน

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

 

Line:https://lin.ee/qw9UHd2-

 

YouTube:https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote

 

https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ข่าวยอดนิยม