ข่าว

"โค้ชด่วน" ยันชัด ไม่ประมาท โครเอเชีย ชี้จุดผิดพลาด หลังพ่าย โปแลนด์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หรือ "โค้ชด่วน" ให้สัมภาษณ์หลังเกม "วอลเลย์บอลหญิง" พ่าย ทีมชาติโปแลนด์ พร้อมมีจุดต้องแก้ ทั้งนี้ ทัพ ลูกยางสาวไทย จะทำการบ้านพร้อมดวล โครเอเชีย เกมถัดไป ศึก  "วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2022"

ความเคลื่อนไหว "วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ในศึก "วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2022" หลังเล่นนัดที่ 2 พ่ายให้กับ ทีมชาติโปแลนด์ เจ้าภาพ 0-3 เซต  17 - 25 , 17 - 25 และ 17 - 25    โดยเกมนี้ ลูกยางสาวไทย  ได้ พิมพิชยา ก๊กรัมย์ ทำคะแนนสูงสุดของทีม 11 คะแนน  ทำให้ สาวไทย ยังมี 2 คะแนน จากการชนะ 1 แพ้ 1 รั้งอันดับ 4 ของกลุ่ม บี ซึ่งหลังเกม "โค้ชด่วน" ให้สัมภาษณ์ เร่งแก้ปัญหาก่อน ทีมชาติไทย ลงทำการแข่งขันต่อเนื่องเจอ ทีมชาติโครเอเชีย วันนี้ 

 

โดย "โค้ชด่วนดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวหลังเกมว่า " ยอมรับทีมไทยสู้ไม่ได้จริง ๆ เนื่องจากเจ้าภาพทำการบ้านมาดีในทุก ๆ ด้าน ต้องยอมรับว่า โปแลนด์ ทำการบ้านมาดีมาก รวมถึงศักยภาพ และผู้เล่นของเขาท็อปฟอร์มจริง ๆ ทั้งการบล็อก ป้องกัน โต้กลับเรา เราเองไม่สามารถ รับเขาได้เลย ต้องยอมรับครับว่าเราสู้เขาไม่ได้จริง ๆ "

 

ทั้งนี้ "โค้ชด่วน" ยังกล่าวเพิ่มว่า " ส่วนในเกมกับ ทีมชาติโครเอเชีย อีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า ทีมชาติโครเอเชีย เป็นทีมที่ดีในยุโรป เราจะประมาทไม่ได้เช่นกัน แม้ว่า โครเอเชีย จะแพ้มา แต่รูปแบบการเล่นยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดูดี เพราะฉะนั้นเราต้องพยายามกระตุ้นทีมของเราให้กลับมาสู่เกมให้ได้ อย่างเกมวันนี้เราก็ขาดช่วงไป พอเล่นได้สักพักก็หยุดเหมือนเครื่องดับไป รวมถึงเกมโต้กลับให้ดีขึ้น "

"โค้ชด่วน"  ยันชัด ไม่ประมาท โครเอเชีย ชี้จุดผิดพลาด หลังพ่าย โปแลนด์

 

 

 

 

 

 

 

อย่างไรก็ตาม วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย มีโปรแกรมแข่งต่อเนื่อง ในศึก  "วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2022" หรือ FIVB volleyball women's world championship 2022  พบกับ ทีมชาติโครเอเชีย วันนี้ เวลา 19.00 น. ตามเวลาไทย 

"โค้ชด่วน"  ยันชัด ไม่ประมาท โครเอเชีย ชี้จุดผิดพลาด หลังพ่าย โปแลนด์ "โค้ชด่วน"  ยันชัด ไม่ประมาท โครเอเชีย ชี้จุดผิดพลาด หลังพ่าย โปแลนด์

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

CREDIT PHOTO  :  volleyballworld

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ