ข่าว

ธนกร แนะ จตุพร ยุตินัดชุมนุม วาระ ประยุทธ์ 8ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วาระ ประยุทธ์ 8ปี ป่วนอีก ธนกร วังบุญคงชนะ แนะ จตุพร พรหมพันธ์ ยุติชุมนุม 30 กันยายน ทบทวนบทบาทที่ผ่านมา ทำประโยชน์อะไรบ้าง

ธนกร วังบุญคงชนะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ขอร้องให้ทุกคนรู้เท่าทัน และอย่าหลงออกไปร่วมชุมนุมกับจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำคณะหลอมรวมประชาชนที่ชิงออกตัวแบบปัดความรับผิดชอบ หลังระบุว่า ประเทศนี้จะไม่มีการเลือกตั้งก็เพราะ 3 ป.ออกแบบไม่ให้มีการเลือกตั้ง ไม่ใช่เป็นเพราะชุมนุมวันที่30 กันยายน ซึ่งศาลรัฐธรรมนูญ นัดลงมติปม ประยุทธ์ 8ปี เพราะขณะนี้การเมืองเดินไปตามขั้นตอนอย่างที่ควรจะเป็นอยู่แล้ว อีกไม่นานก็จะถึงการเลือกตั้งใหญ่ทั่วประเทศ ดังนั้น จตุพรควรสงบจิตสงบใจ กลับไปทบทวนบทเรียนที่ผ่านมาว่าตัวเองได้ทำอะไรกับประเทศไทยไว้บ้างให้ตกผลึกเสียก่อน  

ธนกร บอกว่า วันนี้วิกฤตเศรษฐกิจโลกก็แย่พอแล้ว อย่าซ้ำเติมสถานการณ์อีกเมื่อคิดที่จะปลุกปั่นให้ประชาชนออกมาร่วมชุมนุมปม ประยุทธ์ 8ปี ก็ควรแสดงภาวะผู้นำด้วยการรับผิดชอบต่อการกระทำของตัวเองด้วย ไม่ใช่คิดจะทำอะไรก็ทำ แต่พอเกิดความผิดพลาดขึ้นก็โยนความผิดให้คนอื่น พฤติกรรมแบบนี้ใช้ไม่ได้สำหรับคนที่คิดจะเป็นแกนนำ  

 

จตุพรควรจะพอได้แล้ว ยอมรับความจริงบ้าง เพราะประชาชนกำลังรอให้รัฐบาลเข้าไปแก้ปัญหาความเดือดร้อนให้อยู่ ไม่สนใจเรื่องการแบ่งฝักแบ่งฝ่าย หากจตุพรห่วงประชาชน ห่วงประเทศชาติจริง สิ่งที่ควรทำเป็นอันดับแรกคือ ยุติการนัดชุมนุม   วันที่ 30 กันยายน 65 ประเทศและประชาชนจะได้ประโยชน์มากที่สุด ที่สำคัญไม่ควรมีการชุมนุมเพื่อกดดันศาลรัฐธรรมนูญอยากให้ทุกฝ่ายเคารพกระบวนการยุติธรรมของไทย

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line:https://lin.ee/qw9UHd2-

YouTube:https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote

https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ