ข่าว

14 คนลาว เหมา "รถตู้" ไปต่อพาสปอร์ต คนขับ หลับใน พุ่งเสยท้าย 10 ล้อ ดับ 3 เจ็บ 12

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"รถตู้" นำ 14 แรงงานลาวมุ่งหน้าไปต่อ พาสปอร์ต คนขับเกิดหลับในพุ่งเสยท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ ช่วงแยกกระแสบน จ.ระยอง ดับคาที่ 3 ราย บาดเจ็บอีก 12 คน

26 ก.ย.25645  เมื่อเวลา 03.00 น. ที่ผ่านมา  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แกลง จ.ระยอง พร้อมอาสาสมัครกู้ภัยพุทธศาสตร์ และอาสาสมัครกู้ภัยสว่างพร รับเเจ้งอุบัติเหตุ รถตู้ เสียหลักชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ มีผู้ติดภายใน เเล้วเกิดมีเปลวไฟลุกขึ้น จึงรีบเดินทางไปจุดเกิดเหตุบน ถนนสาย 344 บ้านบึง-เเกลง บริเวณ สี่แยกไฟเเดงกระเเสบน  ฝั่งขาเข้า อ.เเกลง จ.ระยอง 

 

 

 

 

 

 

14 คนลาว เหมา "รถตู้" ไปต่อพาสปอร์ต คนขับ หลับใน พุ่งเสยท้าย 10 ล้อ ดับ 3 เจ็บ 12

 

 

โดยรถตู้คันเกิดเหตุ หมายเลขทะเบียน 33-5874 กรุงเทพมหานาคร ชนติดอยู่กับท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ หมายเลขทะเบียน 70-2675 ประจวบคีรีขันธ์ สภาพด้านหน้ารถตู้พังยับ

 

จากการสอบถามผู้โดยสาร ทราบว่ารถตู้ คันดังกล่าว รับผู้โดยสารมาจากกรุงเทพมหานคร  เป็นชาวลาวที่กำลังจะไปต่อพาสปอร์ต  เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคนขับเกิดหลับใน พุ่งชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ ที่จอดติดไฟเเดงแยกกระเเสบน อ.เเกลง จ.ระยอง อย่างแรง ส่งผลให้เกิดเปลวไฟและมีผู้ติดอยู่ภายใน 

 

 

 

 

14 คนลาว เหมา "รถตู้" ไปต่อพาสปอร์ต คนขับ หลับใน พุ่งเสยท้าย 10 ล้อ ดับ 3 เจ็บ 12

 

 

เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพุทธศาสตร์เเละอาสาสมัครกู้ภัยสว่างพร  เร่งใช้เครื่องตัดถ่างนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากตัวรถ ก่อนให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นในที่เกิดเหตุ  

 

ทั้งนี้ผู้โดยสารภายในรถมีทั้งหมด 15 คน ประกอบด้วย คนไทย 1 คน เป็นคนขับรถ ที่เหลืออีก 14 คน เป็นคนสัญชาติลาว โดยในจำนวนนี้มีผู้เสียชีวิต 3 คน เป็นหญิงสัญชาติลาวทั้งหมด
  

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แกลง นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลแกลง ก่อนรออาการผู้บาดเจ็บดีขึ้น เพื่อทำการสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

ธานนท์ ตรีพลอักษร สำนักข่าวเนชั่น จ.ระยอง

 

 


ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
 

 

 


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

( https://awards.komchadluek.net/# )

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ