ข่าว

"บิ๊กป้อม" ร่วมยินดี " วอลเลย์บอลหญิง" โค่น ตุรเคีย ยกเป็นสถิติรอบ 3 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองนายกรัฐมนตรีและรักษาการนายกรัฐมนตรี ร่วมยินดีกับความสำเร็จของ"วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย ที่ทำผลงานนัดแรกในการแข่งขัน "วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2022 ที่เนเธอร์แลนด์ โดย ทีมชาติไทย เอาชนะ ทีมชาติตุรเคีย ทีมอันดับ 6 ของโลก โดยเป็นการเอาชนะในรอบ 3 ปี

ทิพานัน ศิริชนะ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีรักษาราชการแทนนายกรัฐมนตรี   ชื่นชมต่อผลงาน " วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย ที่เอาชนะ ทีมชาติตุรเคีย   หรือ  ตุรกี    ในการแข่งขัน "วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2022 : FIVB Volleyball Women's World Championship"  ที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ โดย ทีมชาติไทย เอาชนะ   ตุรเคีย  หรือ ตุรกี 3-2  เซท   การเอาชนะในการแข่งขันครั้งนี้  ถือเป็นการสร้างสถิติ  เพราะที่ผ่านมา  ทีมชาติตุรกี ชนะทีมชาติไทย มาแล้ว 3 ครั้ง  ในการพบกันระหว่างมาระหว่างปี 2562 – 2565  

 

สำหรับ "วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย  ก่อนแข่ง   เป็นอันดับ 14 ของโลก   ซึ่งชัยชนะเหนือ ทีมชาติตุรกี   ที่อยู่อันดับ 6 ของโลก เป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่ง ทีมเวิร์คมีการพัฒนาไปได้อย่างก้าวกระโดด และนักกีฬาทุกคนแสดงทักษะการเล่นที่แสดงถึงวินัยในการฝึกซ้อมมาเป็นอย่างดี มีสมาธิ โค้ชวางแผนการเล่นควบคุม และแก้เกมได้ดี  ทำให้สามารถเอาชนะทีมชาติตุรกีที่มีอันดับสูงกว่า   "พล.อ.ประวิตรชื่นชมความสำเร็จของนักกีฬา"วอลเลย์บอลหญิง"ทีมชาติไทย   และเชิญชวนคนไทยร่วมกันส่งกำลังใจให้ทีม"วอลเลย์บอลหญิง"  ทีมชาติไทยสำหรับการแข่งขันนัดต่อไปในวันที่ 28 กันยายน เวลา 01.15 น. ทีมชาติไทยจะแข่งกับทีมชาติโปแลนด์"  ทิพานัน ระบุ  

"บิ๊กป้อม" ร่วมยินดี " วอลเลย์บอลหญิง"   โค่น  ตุรเคีย ยกเป็นสถิติรอบ 3 ปี "บิ๊กป้อม" ร่วมยินดี " วอลเลย์บอลหญิง"   โค่น  ตุรเคีย ยกเป็นสถิติรอบ 3 ปี

" วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย  เอาชนะ ทีมชาติตุรเคีย   หรือ  ตุรกี    ในการแข่งขัน "วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2022 : FIVB Volleyball Women's World Championship"  ที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ โดย ทีมชาติไทย  ชนะ   3-2  เซท

CREDITPHOTO  : https://en.volleyballworld.com/

.

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://www.youtube.com/user/KOMCHADLUEK

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ