ข่าว

ไร้ปาฎิหาริย์ พบแล้ว "ผอ.โรงเรียน" ร่างติดในเก๋ง หลังรถพุ่งตกจมลงก้นคลอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบแล้ว "ผอ.โรงเรียน" ขับเก๋งพุ่งตกคลองชลประทาน หลังระดมค้นหาตั้งแต่เช้า ร่างติดในรถยนต์คู่ใจ จมก้นคลองชลประทานห่างจากจุดพบชิ้นส่วนรถ 500 เมตร

24 ก.ย.2565  ความคืบหน้ากรณีมีพลเมืองดีแจ้งว่าพบชิ้นส่วนรถยน์และร่องรอยอุบัติเหตุ คาดว่าน่าจะมีผู้ขับขี่รถยนต์พลัดตกคลองชลประทาน สายหนองโก-สระเศรษฐี หมู่ 4 ต.เขาน้อย อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี

 

ต่อมาตรวจสอบผู้ครอบครองรถทราบว่าคือ นางนิภาพร  อายุ 45 ปี เป็นผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหนองหญ้าปล้อง อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี โดยตรวจสอบกับญาติและครูในโรงเรียนพบว่าขาดการติดต่อไปตั้งแต่ช่วงค่ำของวันที่ 23 กันยายน  ที่ผ่านมา

 

 

 

 

 

ไร้ปาฎิหาริย์ พบแล้ว ผอ.โรงเรียน ร่างติดในเก๋ง หลังรถพุ่งตกจมลงก้นคลอง

 

 

หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่มีการระดมกำลังนักประดาน้ำลงงมค้นหาตลอดทั้งวัน ท่ามกลางอุปสรรคคือกระแสน้ำไหลเชี่ยว จึงมีการประสานไปยังเขื่อนแม่กลองให้ช่วยปิดประตู เพื่อให้สะดวกต่อการค้นหา

 

กระทั่งเวลาประมาณ 18.30 น. เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำของมูลนิธิขุนรัตนาวุธ ได้พบรถยนต์เก๋ง  ยี่ห้อฮอนด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน กธ 3414 กาญจนบุรี ซึ่งเป็นของนางนิภาพร จมอยู่ก้นคลองชลประทาน ห่างจากจุดที่พบกระจังหน้ารถยนต์ประมาณ 500 เมตร  

 

 

ไร้ปาฎิหาริย์ พบแล้ว ผอ.โรงเรียน ร่างติดในเก๋ง หลังรถพุ่งตกจมลงก้นคลอง

 

 

เจ้าหน้าที่ได้นำลวดสลิงไปผูกกับรถของนางนิภาพร  จากนั้นใช้รถเครนยกรถขึ้นมาจากน้ำ  ตรวจสอบบริเวณเบาะที่นั่งฝั่งคนขับ  พบร่างของนางนิภาพร  เสียชีวิต ในลักษณะ นั่งอยู่ที่เบาะคนขับ โดยยังคาดเข็มขัดนิรภัย   มีเลือดไหลออกจากปากและจมูก  คาดว่าสาเหตุการเสียชีวิตน่าจะมาจากการจมน้ำ ขณะที่แพทย์ชันสูตรเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายใด ๆ 

 

 

 

ไร้ปาฎิหาริย์ พบแล้ว ผอ.โรงเรียน ร่างติดในเก๋ง หลังรถพุ่งตกจมลงก้นคลอง

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา ขณะที่นางนิภาพร ขับรถผ่านมาบริเวณคลองชลประทานจุดดังกล่าว อาจจะพยายามหักหลบตัวเงินตัวทองที่วิ่งออกมาจากข้างถนน หรือหักหลบอะไรบางอย่าง  เป็นเหตุให้รถของนางนิภาพร เสียหลักพุ่งตกลงไปในคลองโดยไม่มีผู้พบเห็น  และนางนิภาพรไม่สามารถออกมาจากตัวรถได้  จึงจมน้ำเสียชีวิตอยู่ภายในรถคันดังกล่าว

 

 

ไร้ปาฎิหาริย์ พบแล้ว ผอ.โรงเรียน ร่างติดในเก๋ง หลังรถพุ่งตกจมลงก้นคลอง

 

 

 

อย่างไรก็ตาม  จะส่งร่างของนางนิภาพร ไปชันสูตรอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้งต่อไป     
 

 

 

กอบชัย ยิ้มเชิง ผู้สื่อข่าวเนชั่น จ.กาญจนบุรี 


เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

 

 


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

( https://awards.komchadluek.net/# )

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ