ข่าว

ธีราทร - มาโน่ ลั่นพา "ทีมชาติไทย" ปิดบัญชี ซิวอันดับ 3 ฟุตบอลคิงส์คัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอลถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ชิงอันดับ 3 "ทีมชาติไทย" ปะทะ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก ฝั่ง"ช้างศึก" ฟุตบอลทีมชาติไทย  ธีราทร บุญมาทัน รองกัปตันทีม และ มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน ประกาศเป้าหมายร่วมกัน ของพา ทีมชาติไทย กู้หน้า จบผลงานด้วยอันดับ 3 หลังวืดเข้าไปชิง เพราะแพ้มาเลย์

 ธีราทร บุญมาทัน รองกัปตันทีมชาติไทย  แถลงก่อนการแข่งขัน นัดชิงชนะเลิศอันดับ 3 ระหว่าง "ทีมชาติไทย" กับ ทีมชาติ "ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก"   ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 48   ซึ่งการแข่งขันจะมีขึ้นที่ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี   จังหวัดเชียงใหม่  วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน  โดย  เขาระบุว่า     ถึงแม้ว่าจะเป็นการชิงอันดับ 3 แต่ก็เป็นรายการสำคัญของ  ทีมชาติไทย    ให้ความมั่นใจได้ว่า ทุกคนในทีมจะมุ่งมั่นเพื่อทำผลงานกับอันดับที่ 3  ขณะเดียวกันทีมชาติไทย  ยังต้องการกำลังใจของทุกคน

 

เขา กล่าวว่า  การที่ "ทีมชาติไทย"  พบกับ ทีมชาติมาเลเซีย  และแพ้ให้กับมาเลเซีย ถือเป็นความผิดพลาดของทีม  แต่เมื่อพลาดไปแล้วก็ต้องมาว่ากันที่นัดต่อไป ทุกคนในทีมพร้อมโฟกัสกับการชิงอันดับ 3 ทุกคนตระหนักดีว่า   ขาดอะไรต้องเติมตรงไหน เชื่อว่าช่วงเวลาที่เหลือจะมีความมุ่งมั่น ตั้งใจกันมากขึ้น  ในการร่วมกันทำผลงาน  เพื่อเรียกความเชื่อมั่น 

 

มาโน่  โพลกิ้ง  หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทย  กล่าวว่า  การพบกับ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก ซึ่ง "ตรินิแดด"  แพ้นัดแรกต่อ ทาจิกิสถาน  อาจจะทำให้มีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นหรือทดสอบทีม ดังนั้น ทีมชาติไทย  จะเตรียมแผนเอาไว้รับมือหลายทาง   สำหรับ ตรินิแดดฯ เป็นทีมที่มีร่างกายแข็งแกร่ง ผู้เล่นตัวใหญ่ และเล่นอยู่ในสโมสรที่ดี อันดับโลกสูงกว่าทีมชาติไทย จึงเป็นบททดสอบที่ดีต่อ ทีมชาติไทย 


"เราอยากจะทำผลงานให้ดีเพื่อตอบแทนแฟนฟุตบอลที่ให้กำลังใจพวกเรามาโดยตลอด พวกเขาสมควรได้รับผลการแข่งขันที่ดี และผมเชื่อว่าทีมชาติไทยมีคุณภาพพอที่จะเอาชนะได้  นัดนี้เป็นโอกาสที่ดีที่ไทยจะได้ทดสอบผู้เล่นดาวรุ่งและหน้าใหม่ที่เรียกมาติดทีมหลายคนเช่นกัน เพื่อให้พิสูจน์ตัวเองในระดับทีมชาติ มันใจว่าผู้เล่นทุกคนที่ถูกส่งลงสนามไป  จะยังทำผลงานได้ดีเหมือนเดิม"

เขา  กล่าวด้วยว่า    อาการบาดเจ็บของชนาธิป  สรงกระสินธ์ จากที่ได้ตรวจอย่างละเอียดแล้ว เป็นอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อฉีก ต้องพัก 3-4 สัปดาห์ และตอนนี้กัปตันทีมชาติไทย ได้เดินทางกลับไปญี่ปุ่นเพื่อเตรียมรักษาตัวต่อไป 


ทีมชาติไทย จะพบกับ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก ในนัดชิงชนะเลิศอันดับ 3 ของฟุตบอล คิงส์ คัพครั้งที 48 ที่  สนามกีฬา สมโภช เชียงใหม่ 700 ปี วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน   เวลา 17.30 น. ถ่ายทอดสดทาง  เอไอเอส เพลย์

ธีราทร - มาโน่  ลั่นพา "ทีมชาติไทย"   ปิดบัญชี ซิวอันดับ 3  ฟุตบอลคิงส์คัพ ทีมชาติไทย  ร่วมแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขัน ชิงชนะเลิศอันดับ 3 ระหว่าง "ทีมชาติไทย" กับ ทีมชาติ "ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก"   ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 48   ซึ่งการแข่งขันจะมีขึ้นที่ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี   จังหวัดเชียงใหม่  วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน

.

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://www.youtube.com/user/KOMCHADLUEK

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ