ข่าว

ย่า วัย 56 อุ้มท้องหลานสาว หลังรับเป็น"แม่อุ้มบุญ" ให้ลูกชายกับลูกสะใภ้  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หญิงมะกันวัย 56  ตั้งท้องหลานย่า หลังอาสาเป็นแม่อุ้มบุญให้ลูกชายกับลูกสะใภ้ ที่มีลูกแฝดแล้วสองคู่ แต่ยังอยากมีลูกคนที่ 5   


 

แนนซี ฮอค (Nancy Hauck) คุณแม่ลูก 5 วัย 56 ปี ชาวเมืองเซนต์จอร์จ  รัฐยูทาห์  ตัดสินใจเป็นแม่อุ้มบุญให้กับเจฟฟ์ ลูกชายวัย 32 กับคัมเบรีย ภรรยา   หลังจากลูกสะใภ้วัย 30  ไม่สามารถมีลูกได้อีกหลังจากผ่าตัดมดลูก   แนนซีอาสาอุ้มท้องลูกของทั้งคู่ด้วยความเต็มใจ  แต่กังวลว่าอายุของเธออาจไม่เอื้อ แต่ผลตรวจพบว่า  สภาพร่างกายของเธอแข็งแรง และสามารถเป็นแม่อุ้มบุญได้ ตราบใดที่ยังไม่เข้าสู่วัยหมดประจำเดือน  แนนซีเข้าสู่กระบวนการปรับฮอร์โมน 12 สัปดาห์  ก่อนฝังตัวอ่อน และประสบความสำเร็จด้วยดีเมื่อต้นปี  คุณย่าวัย 56  อุ้มท้องหลานของตัวเอง และมีกำหนดคลอดเดือนพ.ย. 

 

 

“ฉันไม่เคยคิดว่าจะตั้งท้องได้ในวัย 56 หรือคิดว่ามันจะเป็นไปได้  แต่นี่คือสิ่งสวยงามที่สุด” เธอบอกกับสำนักข่าว เซาท์ เวสต์ นิว เซอร์วิสของอังกฤษ และบอกด้วยว่า เธอรู้ว่า เป็นเรื่องที่น้อยคนจะทำ เธอเองก็ไม่เคยคิดมาก่อน แต่ก็ดีใจที่ตัดสินใจเช่นนั้น 

 

 

 

 

อันที่จริง เจฟฟ์กับคัมเบรีย  มีลูกแล้ว 4 คน  ทั้งสองเป็นพ่อแม่ของลูกแฝด  วีรา กับ ไอย์ยา  วัย 3 ขวบ และแฝดน้อง  ดีซีลและลูกา วัย 11 เดือนผ่านการทำเด็กหลอดแก้ว เพราะทั้งสองมีบุตรยาก  ผู้เป็นแม่ได้รับบาดเจ็บจากการคลอดแฝดน้องเมื่อกันยายนปีที่แล้ว  ทำให้เธอต้องผ่าตัดเอามดลูกออก  จึงไม่สามารถมีลูกได้อีก  แต่สามีภรรยายังมีตัวอ่อนแช่แข็งและหวังจะพึ่งแม่อุ้มบุญ  ผู้เป็นย่าจึงอาสาทำหน้าที่นี้เอง  เมื่อแนนซีบอกความตั้งใจกับลูกชาย เขาช็อกและร้องไห้ เธอไม่กล้าบอกสามีในตอนแรก แต่ต่อมา เขาก็สนับสนุนเต็มที่  

 


 

 

คัมเบรีย ลูกสะใภ้  กล่าวว่า  เธอกับสามีซาบซึ้งใจในความเสียสละของผู้เป็นย่า  และว่า การได้เผ้ามองแนนซีอุ้มท้องลูกสาวตัวน้อยของเธอ เป็นความรู้สึกที่สวยงามและมหัศจรรย์   ขณะที่เจฟฟ์ กล่าวว่า การเป็นพ่อ คือความฝันของเขาเสมอ เขารักลูกทุุกคน และทำหน้าที่รับผิดชอบในฐานะพ่ออย่างเต็มความสามารถ  การได้โอกาสเป็นพ่อของลูกสาวอีกหนึ่งคน คือของขวัญพิเศษที่สุดที่เขาได้รับ 

 

ภาพปก Photo by Helena Lopes

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ