ข่าว

"ธีราทร" รับเศร้าใจ"ฟุตบอลทีมชาติไทย" พ่ายมาเลย์ ก้มหน้า ชิงที่ 3 คิงส์คัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองกัปตันทีมชาติไทย "ธีราทร บุญมาทัน" สุดสลดกับผลงาน "ฟุตบอลทีมชาติไทย" ที่พ่ายต่อ "เสือเหลือง" ทีมชาติมาเลเซีย กระทั่งต้องไปชิงที่ 3 ฟุตบอลคิงส์คัพ รับไม่ขอแก้ตัว เพราะทั้งทีมทำผลงานออกมาในแบบที่น่าผิดหวัง ขอแฟนบอลเป็นกำลังใจ พร้อมสู้ต่อเพื่อชิงที่ 3

ธีราทร บุญมาทัน รองกัปตันทีมชาติไทย   เปิดเผยว่า การไม่ประสบความสำเร็จของ "ฟุตบอลทีมชาติไทย"   ต่อการผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ ฟุตบอลถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ โดย "ทีมชาติไทย"  แพ้ให้กับ ทีมชาติมาเลเซีย    จากการตัดสินลูกจุดโทษ  หลังจากในเกม  เสมอกัน   1-1   สำหรับการแข่งขัน เพื่อชิงที่ 3  กับ ทีมชาติ ตรินิแดดแอนด์โตเบโก  ในวันอาทิตย์ที่ 25  กันยายน   "ทีมชาติไทย"  ยังคงต้องการกำลังใจจากแฟนบอล  เพื่อที่จะเป็นแรงผลักดันในการเดินหน้าทำภารกิจ     ในฐานะตัวแทนของนักกีฬาในทีม เข้าใจความผิดหวังของทุกคน แต่ทุกคนในทีมก็ผิดหวังไม่แพ้กัน ที่ไม่สามารถพาทีมชาติไทยเข้าชิงชนะเลิศ

 

ยอมรับว่าในการพบกับทีมชาติมาเลเซีย   ทีมชาติไทยทำผลงานได้น่าผิดหวัง  ไม่มีคำแก้ตัวอะไร  เพราะทั้งทีมทำผลงานได้น่าผิดหวัง อย่างไรก็ตาม   "ฟุตบอลทีมชาติไทย"  จะนำคำวิจารณ์ ทุกความคิดเห็น มาเป็นแรงผลักดันให้กับตัวเอง นำเอาข้อผิดพลาด เหล่านี้ มาแก้ไข    จะทำผลงานให้ดีกับเกมนัดถัดไป ที่จะพบกับ ตรินิแดดแอนด์  แอนด์ โตเบโก  
"ขอโทษแฟนบอลทุ ที่ทำให้ผิดหวัง ฟุตบอลมันก็เป็นแบบนี้ มีแพ้ มีชนะ มีอะไรเกิดขึ้นได้มากมายในเกม  ผมไม่รู้จะพูดอะไร เราทำผลงานได้น่าผิดหวังกันทั้งทีม ต้องเก็บคำวิจารณ์ ทุกความคิดเห็น มาเป็นแรงผลักดันให้กับตัวเอง "  ธีราทร   ระบุ

 

พรรษา เหมวิบูลย์    ผู้เล่นทีมชาติไทย  กล่าวว่า กับพบกับ  " ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก" ที่แพ้ "ทาจิกิสถาน"    จะเป็นเกมที่ยากต่อทีมชาติไทย  อย่างไรก็ตามสิ่งที่ต้องทำในขณะนี้ คือ ลืมความเสียใจ   ซ้อมให้มากขึ้นกับช่วงเวลาที่เหลือ   ทำงานให้มากขึ้นเพื่อที่จะได้เก็บชัยชนะในแมตช์ต่อไป
 

"ธีราทร" รับเศร้าใจ"ฟุตบอลทีมชาติไทย"  พ่ายมาเลย์ ก้มหน้า ชิงที่ 3  คิงส์คัพ

.

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://www.youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ