ข่าว

"หลานคลั่ง" ปีนบ้านใช้มีดทำร้ายย่าหวังละเมิด ก่อนโดนจับมัดสุดท้ายช็อกดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลานชาย "คลั่ง" ปีนบ้านพยายามข่มขืนป้าและย่า ก่อนใช้มีดแทงย่าเลือดอาบ ญาติและชาวบ้านช่วยกันจับมัด เกิดช็อกหมดสติเสียชีวิตคาบ้าน

เมื่อเวลาประมาณ 23.30 น. วันที่ 22 ก.ย. 2565 ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ประสงค์ อินเสมียน สารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ  รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านในซอยเพชรหึงษ์ 12 ตำบลทรงคนอง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ จึงนำชุดสืบสวนและประสานเจ้าที่เขาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ  เป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ปลูกติดกัน 2 หลัง พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย คือนายณัฐวุฒิ  (สงวนนามสกุล)  อายุ 33 ปี นอนอยู่กลางบ้าน  สภาพศพใส่เสื้อชุดฟุตบอลสีแดง มีบาดแผลเขียวช้ำที่เบ้าตา โหนกแก้ม กกหูข้างซ้าย ที่ข้อมือทั้งสองข้างและขาทั้งสองข้างมีร่องรอยการถูกรัดด้วยเชือก คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง 

 

 

คลั่ง" บุกใช้มีดทำร้ายย่าโดนจับมัด สุดท้ายช็อกดับ

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบบริเวณบ้านที่เกิดเหตุ พบร่องรอยการต่อสู้และมีคราบเลือดกระจายอยู่เต็มพื้นบ้าน รวมทั้งบริเวณโซฟาและที่นอนที่อยู่ใกล้กัน  สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า นายณัฐวุฒิ ผู้เสียชีวิต  เกิดอาการคลุ้มคลั่ง พยายามจะทำร้ายร่างกายและล่วงละเมิดทางเพศป้าและย่า แต่ป้าหนีได้ นายณัฐวุฒิ จึงไปก่อเหตุ และทำร้ายย่า จนได้รับบาดเจ็บสาหัส 

 

 

 

คลั่ง" บุกใช้มีดทำร้ายย่าโดนจับมัด สุดท้ายช็อกดับ

 

 

นายวิเชียร  (สงวนนามสกุล)  อายุ 50 ปี  มีศักดิ์เป็นปู่ ของนายณัฐวุฒิ ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ช่วงที่เกิดเหตุ ตนเห็นหลานชายถูกชาวบ้านล็อกตัวไว้แล้ว ส่วนนางประทุม  (สงวนนามสกุล)  อายุ 73 ปี พี่สาวนายวิเชียร  และเป็นย่า ของนายณัฐวุฒิ ผู้เสียชีวิต  อยู่ในสภาพเลือดเต็มหน้า เต็มขา ที่หน้าอกมีรอยกัดหลายที่ และถูกมีดแทงที่อวัยวะเพศ  ซึ่งนางประทุม บอกว่าหลานจะข่มขืน  ส่วนสาเหตุที่เสียชีวิตน่าจะเป็นเพราะฤทธิ์ยา เพราะตอนแรกยังพูดจาได้ปกติ แต่ช่วงที่โดนล็อกตัวเริ่มเกิดอาการชักและนิ่งไปเลย 

 

 

คลั่ง" บุกใช้มีดทำร้ายย่าโดนจับมัด สุดท้ายช็อกดับ

 

 

ด้าน นายมานพ (สงวนนามสกุล)  อายุ 54 ปี พ่อของผู้เสียชีวิตกล่าวว่า ตนเองอยู่บ้านอีกหลัง มีคนโทรศัพท์ไปบอกว่าลูกมาอาละวาด ตนเองคิดว่าไม่รุนแรงเพราะมีคนอยู่ในบ้านหลายคน พี่สาวก็ไปตามบอกว่ามันเอามีดจี้คอแม่ ซึ่งเป็นย่าของลูกชาย ตอนตนเองมาถึงเห็นลูกชายกำลังขึ้นคร่อมย่าตัวเองและถือมีดอยู่ 

 

 

คลั่ง" บุกใช้มีดทำร้ายย่าโดนจับมัด สุดท้ายช็อกดับ

 

 

นายมานพ กล่าวอีกว่า ลูกชายมีประวัติการรักษาจิตเวชมานาน 10 กว่าปี ส่วนสาเหตุที่เกิดคลั่ง น่าจะเกิดจากการเสพยาเสพติด และไม่ได้กินยาจิตเวชต่อเนื่อง เพราะไม่มีใครบอกพ่อว่ายาของลูกชายหมด ก่อนหน้านี้ก็มีอาการคลุ้มคลั่งเป็นประจำ เคยเตะย่าจนซี่โครงหัก และก่อเหตุกับน้าสาวจนทุกคนหวาดกลัว 

 

ส่วนที่ลูกชายเสียชีวิตน่าจะเกิดจากอาการชักเกร็ง  ส่วนตาที่เขียว นั้นตนเองเป็นคนตบให้รู้สึกตัว ให้หยุดจากการคลุ้มคลั่ง ตนเอง มีลูกทั้งหมด 5 คน  ผู้เสียชีวิต เป็นคนเดียวที่เกเร  ตนไม่รู้สึกเสียใจเลยที่ลูกชายเสียชีวิต  ตนเองมาเห็นลูกชายตัวเองกำลังขึ้นคร่อมย่าถือมีดไว้ทั้งสองข้าง เป็นมีดเล็กกับมีดใหญ่ ส่วนย่ามีเลือดไหลบริเวณรอบ ๆ คอ ตนเองจึงเข้าไปกดหัว  แล้วมีคนมาช่วยกดมือและล็อคตัวไว้ได้  

 

 

 

คลั่ง" บุกใช้มีดทำร้ายย่าโดนจับมัด สุดท้ายช็อกดับ

 

 

ขณะที่ ลุง และป้า ของนายณัฐวุฒิ เปิดเผยว่า ขณะที่ นอนหลับอยู่ในห้อง หลานชาย อยู่ที่ชั้นสองของบ้าน เข้ามากระชาก ตัวป้า ออกจากมุ้งเพื่อจะข่มขืน จึงหนีมานอนอีกบ้านหนึ่งด้วยกัน 2 คน ซึ่งเป็นบ้านที่ นางประทุม ผู้เป็นย่านอนอยู่ด้วย สักพักได้ยินเสียงที่หลังคา พบว่า นายณัฐวุฒิ ซึ่งสวมแว่นตาดำปีนขึ้นหลังคาและลงมาในบ้าน  พร้อมบอกว่าเป็นตี๋ใหญ่และถือมีดอยู่ 1 เล่ม  ก่อนเข้าไปหาแม่ (ย่าผู้ตาย) ในห้องโดยนำมีดไปจี้คอ  บอกว่าใครเข้ามาจะฆ่า  แม่จึงร้องขอความช่วยเหลือ  เนื่องจากผู้ก่อเหตุจะข่มขืนแต่แม่ไม่ยอม  ผู้ก่อเหตุจึงใช้อาวุธมีดแทงบริเวณลำตัวหลายแผล และกัดบริเวณหน้าอก


 

 

 

สุทธินันท์ คงสินธุ์ สำนักข่าวเนชั่น จ.สมุทรปราการ
 

 


ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

 


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

( https://awards.komchadluek.net/# )

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ