ข่าว

"รถเก๋ง" พลิกคว่ำ เคราะห์ซ้ำ หนุ่มขับ BMW พุ่งเสยตาม สุดงง คู่กรณีหายตัวทันที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"รถเก๋งนิสสัน" พลิกคว่ำบนทางด่วน ระหว่างรอเจ้าหน้าที่มาถึง เจอ "รถBMW " พุ่งเสยอีกครั้ง จนบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุหนุ่มคนขับคู่กรณี มีคนขับตามหลัง รับออกจากพื้นที่ทันที

เมื่อวันที่ 23 ก.ย.65 เวลาประมาณ 00.30 น. เกิดเหตุ รถพลิกคว่ำ บนทางพิเศษฉลองรัช ฝั่งทิศทางขาเข้า มุ่งหน้าทางลงพระรามเก้า แขวงและเขตวังทองหลาง กทม. เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกู้ภัยทางด่วนและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าตรวจสอบ 

 

ที่เกิดเหตุช่วง 8+900 B เป็นถนน 4 เลน พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ซึ่งเป็นผู้ขับรถยนต์แต่งซิ่ง  2 ประตู ยี่ห้อนิสสัน Silvia s14 สีดำ เลขทะเบียน กรุงเทพมหานคร สภาพรถพลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้าพังยับเยิน ใกล้กันยังพบรถสปอร์ตหรู ยี่ห้อบีเอ็มดับเบิลยู i8 สีเทา ทะเบียนกรุงเทพมหานคร บริเวณหน้ารถพังยับ กระจกหน้าแตกร้าวเสียหาย โดยเจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลคามิเลียน

รถพลิกคว่ำทางด่วน

จากการสอบถามเพื่อนผู้ได้รับบาดเจ็บ ให้การว่า ก่อนที่จะเกิดเหตุได้นัดกินข้าวกัน จากนั้นแยกย้ายกันกลับ แต่ระหว่างทางได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนตนว่า ประสบอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำบนทางด่วน จึงรีบเดินทางมาเมื่อถึงที่เกิดเหตุ เมื่อมาถึงก็พบรถยี่ห้อบีเอ็มดับบิวคันดังกล่าว อยู่ในสภาพพุ่งเสยชนรถนิสสันของเพื่อน ที่กำลังพลิกคว่ำอยู่ 


ผู้บาดเจ็บเล่าให้เพื่อนฟังว่าขณะขับรถมาถึงช่วงบริเวณที่เกิดเหตุ ฝนตก ทำให้ถนนลื่น รถเสียหลัก พุ่งชนแบริเออร์ ขอบทางด่วนอย่างแรง จากนั้นรถพลิกคว่ำหงายท้อง จนได้รับบาดเจ็บ แต่ระหว่างที่เพื่อนกำลังยืนโทรศัพท์แจ้งทางกู้ภัยให้มาช่วยเหลือนั้น จู่ๆมีรถคู่กรณีขับมาด้วยความเร็วไม่เบรกพุ่งเสยชนอย่างแรง เพื่อนเห็นว่ามีชายวัยรุ่นเป็นคนขับ จึงแจ้งตำรวจทางด่วน แต่สังเกตว่า ช่วงที่รอเจ้าหน้าที่มาถึง มีคนขับToyota Alphard  มารับชายวัยรุ่นคู่กรณีออกไปจากที่เกิดเหตุทันที อ้างว่าจะพาไปโรงพยาบาลก่อน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้นำรถยกมาเคลื่อนย้ายรถทั้ง 2 คันออกจากพื้นที่ เพื่อเปิดการจราจร ก่อนจะเรียกทั้งสองฝ่ายมาสอบสวนข้อเท็จจริง เพื่อสรุปสาเหตุและดำเนินคดีตามขั้นตอนต่อไป

บีเอ็มดับเบิลยู ขับเสยท้ายรถนิสสัน

รถนิสสัน พลิกคว่ำ

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line:https://lin.ee/qw9UHd2-

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote

https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ