ข่าว

หนุ่มกู้ภัย EMS รักคุด ง้อเมียไม่สำเร็จ ชัก.38 "ยิงเมียดับ" ก่อนจบชีวิตอีกศพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่กู้ภัย EMS เทศบาล ตามง้อภรรยา แต่ไม่สำเร็จ ชักปืน .38 จ่อยิง ฝ่ายหญิงดับ ก่อนจ่อยิงตัวเองตายอีกศพ ทิ้งลูก 2 คนกลายเป็นกำพร้า

22 ก.ย.2565 พ.ต.ท.ประชา นาคราช รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ห้วยกระเจา จ.กาญจนบุรี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ห้วยกระเจา ว่า เกิดเหตุ สามีใช้อาวุธยิงอดีตภรรยาเสียชีวิต ก่อนจะยิงตัวเองตายตาม เหตุเกิดภายในร้านเสริมสวย ใน ต.สระลงเรือ อ.ห้วยกระเจา  หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงรถไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ณภัทร์มงคล เหลืองกุลวัฒน์ ผกก.สภ.ห้วยกระเจ้า เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตำรวจ แพทย์เวรโรงพยาบาลห้วยกระเจา และกำลังเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี

 

 

 

 

 

 

 

หนุ่มกู้ภัย EMS รักคุด ง้อเมียไม่สำเร็จ ชัก.38 "ยิงเมียดับ" ก่อนจบชีวิตอีกศพ

 


ที่เกิดเหตุเป็นห้องกระจกดัดแปลงเป็นร้านเสริมสวย ประเภทแต่งเล็บ ทำผม จากการตรวจสอบ พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายนั่งพิงอยู่บนโซฟา ทราบชื่อต่อมาคือ นายปิยะ หรือ ต็อบ (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี เจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยฉุกเฉิน (EMS) เทศบาลตำบลแห่งหนึ่งในท้องที่ อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 เข้าที่ขมับซ้ายกระสุนทะลุขมับขวา และกระสุนยังพุ่งไปโดนกระจกหน้าร้านจนแตกร้าวและเป็นรู 1 รู  โดยที่  โดยที่มือซ้ายของนายปิยะ ยังคงกำอาวุธปืนเอาไว้ 

 


ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิงอีก 1 ราย ทราบชื่อคือ น.ส.ฐิติมา หรือแหม่ม  (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี  เป็นอดีตภรรยา ของนายปิยะ หรือ ต๊อบ  และเป็นเจ้าของร้านเสริมสวยที่เกิดเหตุ สภาพนอนหงายจมกองเลือดอยู่กับพื้นติดกับโซฟา สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .38 เข้าที่เหนือหูขวากระสุนทะลุซ้ายไปโดนฝ้า 1 รู 

 

เจ้าหน้าที่ใช้เวลาในการพิสูจน์พลิกศพเบื้องต้นประมาณกว่า 1 ชั่วโมงจึงแล้วเสร็จ จากนั้นจึงนำร่างของผู้เสียชีวิตทั้งสองไปผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่งที่สถาบันนิเวช ศูนย์ รพ.ราชบุรี ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของญาติผู้เสียชีวิตทั้งสองฝ่าย

 

 

 

 

หนุ่มกู้ภัย EMS รักคุด ง้อเมียไม่สำเร็จ ชัก.38 "ยิงเมียดับ" ก่อนจบชีวิตอีกศพ

 

 

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่เบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตทั้งคู่ เคยอยู่กินฉันสามีภรรยากันมาก่อนหน้านี้ โดยมีลูกด้วยกัน 2 คน คนโตเป็นหญิงอายุประมาณ 4 ขวบ คนเล็กเป็นชาย อายุ ประมาณ 2 ขวบ แต่ทั้งได้เลิกรากันไปแล้ว ต่อมา น.ส.ฐิติมา หรือแหม่ม ได้มาเช่าห้องเปิดร้านเสริมสวย ประเภทแต่งเล็บทำผม ได้ประมาณเกือบ 2 เดือนแล้ว กระทั่งฝ่ายได้ตามมาง้อขอคืนดี  

 

ทั้งนี้ พ.ต.ท.ประชา นาคราช รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.ห้วยกระเจา เปิดเผยว่า ถึงแรงจูงใจในการก่อเหตุสสลดครั้งนี้ อาจจะเกิดจากความหึงหวง หรือ ฝ่ายชายกลับมาของ้อคืนดี แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม ทำให้ฝ่ายชายเกิดความโมโห จึงก่อเหตุดังกล่าว  อย่างไรก็ตาม ขอให้เจ้าหน้าที่รวบรวมพยานหลักฐานและสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องอย่างละเอียดเสียก่อน จึงจะสามารถทราบสาเหตุที่แท้จริงได้ 
 

สุพจน์ แก้วกาสี ผู้สื่อข่าวเนชั่น  จ.กาญจนบุรี

 

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
 


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

( https://awards.komchadluek.net/# )

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ