ข่าว

"มาดามแป้ง" การันตี "ทีมชาติไทย"สุดคึกพร้อมบด มาเลเซีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ให้ความมั่นใจ เกมนัดแรกฟุตบอถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ "ทีมชาติไทย" พบ มาเลเซีย รอบนี้ "ช้างศึก" ฟอร์มสด พร้อมเอาชนะ "เสือเหลือง" ชูจุดแข็งทีมมีการเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี เพื่อเป้าหมายต้องเป็นแชมป์

นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย เปิดเผยว่า   เป้าหมายของ"ทีมชาติไทย"ในการแข่งขันฟุตบอลถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 48 ระหว่างวันที่ 22-25 กันยายน  ที่ จ.เชียงใหม่  คือ การเอาชนะ ทีมชาติมาเลเซีย เพื่อไปพบกับผู้ชนะในคู่ระหว่าง ทาจิกิสถาน   หรือ ตรินิแดดแอนด์โตเบโก  แม้ว่าที่ผ่านมา ตลอด 8 ปี ทีมชาติไทย จะไม่สามารถเอาชนะ มาเลเซีย ได้เลย  นับจากการเอาชนะ   ในปี 2014  หรือ  8 ปีที่แล้ว ในฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2014 รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก ไทยชนะ 2-0 เพราะหลัง
 จากนั้น 5 นัด ที่พบกัน ทีมชาติไทยไม่สามารถเอาชนะได้เลย  คือ เสมอ 2 นัด และ แพ้  3 นัด

 

การพบกับทีมชาติมาเลเซีย   ถือเป็นคู่แข่งในอาเซียน ที่เล่นด้วยยากที่สุด   แต่การพบกันครั้งนี้  "ทีมชาติไทย" ก็เตรียมทีมมาเป็นอย่างดี ก็เชื่อว่าจะเป็นเกมที่สนุก และ ท้าทาย  ทุกทีมที่มาแข่ง ล้วนต้องการเป็นแชมป์ทั้งสิ้น  เช่นเดียวกับไทย  ที่ได้แชมป์ครั้งล่าสุด คือปี 2017 ในฐานะเจ้าภาพ 
 

"แป้ง เชื่อว่าไม่ใช่แค่แฟนบอล เชียงใหม่ ที่คอยให้กำลังใจเราอยู่ แต่ยังรวมถึงแฟนบอลทั่วประเทศด้วย ก็หวังว่าเกมในวันพรุ่งนี้ เราจะเห็นภาพแฟนบอล กลับมาเต็มสนามอีกครั้ง มาร่วมสร้างบรรยากาศ และ ให้กำลังใจทีมงานสตาฟโค้ช และ น้อง ๆ นักกีฬาทุกคน ซึ่ง แป้ง ในฐานะผู้จัดการทีม อยู่ที่นี่กับทีมด้วย ยืนยันว่าเราทุกคนจะพยายามทำหน้าที่ และ ทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ให้ได้ ที่สำคัญ 2 เกมที่เราลงเล่น ยังมีผลต่อคะแนน ฟีฟ่า แรงกิ้ง ด้วย"

 

นวลพรรณ  กล่าวว่า   ได้หารือกับ มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย 
และเห็นชอบต่อการแต่งตั้งให้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เป็นกัปตันทีมชาติไทย  โดยมี ธีราทร บุญมาทัน ทำหน้าที่รองกัปตันทีม

"มาดามแป้ง" การันตี "ทีมชาติไทย"สุดคึกพร้อมบด มาเลเซีย "มาดามแป้ง" การันตี "ทีมชาติไทย"สุดคึกพร้อมบด มาเลเซีย "มาดามแป้ง" การันตี "ทีมชาติไทย"สุดคึกพร้อมบด มาเลเซีย "มาดามแป้ง" การันตี "ทีมชาติไทย"สุดคึกพร้อมบด มาเลเซีย

นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย  ร่วมติดตามการฝึกซ้อมของทีมชาติไทย ก่อนมีโปรแกรมลงแข่งขันนัดแรก ฟุตบอลถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ทีมชาติไทย พบทีมชาติมาเลเซีย ทีมชาติไทย   แข่งขันวันพฤหัสที่ 22 กันยายน เวลา 20.30 น. ที่สนามกีฬาสมโภช 700 ปี เชียงใหม่ ถ่ายทอดสด AIS PLAY

.

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://www.youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

 

 

logoline