ข่าว

จับแล้ว "ไรเดอร์ชิงเงิน 3 ล้าน" พร้อม สาวเสมียน 2 พี่น้อง พร้อมของกลาง เงินสด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับแล้ว หนุ่มไรเดอร์ชุดสีเขียว เป็น ไรเดอร์ชิงเงิน 3 ล้าน ที่บ้านบึง "ชลบุรี" จนมุมตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนภูธรภาค 2 คุมเข้มสอบปากคำ พร้อมเงินสดของกลางที่เหลือก่อนทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

จากกรณีตำรวจได้รับแจ้งเหตุ คนร้ายแต่งตัวเป็น "ไรเดอร์ชุดสีเขียว" ก่อเหตุชิงกระเป๋า ซึ่งภายในบรรจุ เงินสดจำนวน  3.4 ล้านบาท ที่บริเวณหน้าธนาคารแห่งหนึ่งใน อ.บ้านบึง "ชลบุรี" ก่อนหลบหนีไป จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เชิญ 2 หนุ่มสาว ซึ่งเป็นคนถ่ายคลิปขณะเกิดเหตุมาสอบปากคำ และเร่งติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาในคดี โจร "ไรเดอร์ชิงเงิน 3 ล้าน" นั้น

ล่าสุดวันนี้ (21 กันยายน 2565) มีรายงานว่าตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนภูธรภาค 2 สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุชิงเงินสด 3.4 ล้านบาทได้แล้ว 2 ราย คือ นายจตุพล และ นางสาวประภาภรณ์ 2 พี่น้อง และกำลังอยู่ระหว่างการควบคุมตัวสอบปากคำ และ คุมตัวรวบรวมพยานหลักฐานที่คนร้ายใช้ก่อเหตุมาประกอบสำนวน ซึ่งวันที่ 22 กันยายน 2565 เวลา 10.30 น. ตำรวจจะแถลงข่าวการจับกุมทั้งหมดที่ สภ.บ้านบึง "ชลบุรี" และหลังจากนั้นคาดว่า จะมีการควบคุมตัวคนร้ายไปชี้จุดเกิดเหตุ เพื่อ "ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ" 

 

คนร้ายก่อเหตุ

ส่วนรถคันที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บ้านบึง "ชลบุรี" ยึดได้ เนื่องจากตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางของรถจักรยานยนต์คันก่อเหตุ ถูกจอดทิ้งไว้อยู่ไร่อ้อย ห่างจากริมถนนไปประมาณ 100 เมตร โดยเป็นรถจยย.คันเดียวกัน ตรงตามกล้องวงจรปิด ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานภาค2 เก็บหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อรวบรวมดำเนินคดีเรียบร้อยแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ