ข่าว

โจรพ่อลูกอ่อน ควงปืน จี้ "ร้านสะดวกซื้อ" เงินไม่พอเลี้ยงลูก เมียเพิ่งคลอด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจแปดริ้ว รวบ โจรพ่อลูกอ่อน ควงปืนบีบีกัน จี้พนักงาน "ร้านสะดวกซื้อ" ชิงเงิน 8,700 บาท อ้าง เมียเพิ่งคลอดลูก เงินเดือนไม่พอใช้ ตัดสินลงมือหาเงินเลี้ยงครอบครัว

21 ก.ย.2565 พล.ต.ต.นันทวุฒิ สุวรรณละออง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา พร้อมด้วย พ.ต.อ.นเรวิช สุคนธวิท รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา ร่วมแถลงการจับกุมผู้ต้องหาคดีชิงทรัพย์  โดยเหตุเกิด เมื่อวันที่ 20 ก.ย. ที่ผ่านมา

 

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งมีคนร้ายเป็นชาย จำนวน 1 คน ใช้อาวุธปืนก่อเหตุชิงทรัพย์ที่ร้านสะดวกซื้อ  (7-11) สาขาสถานีบริการน้ำมัน ในพื้นที่  ตำบลบางขวัญ อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา แล้วหลบหนีไป โดยทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไป เป็นเงินสดประมาณ 8,700 บาท

 

 

 

 

 

ตร.แปดริ้ว แถลงรวบโจรพ่อลูกอ่อน จี้ ร้านสะดวกซื้อ

 

 

หลังรับแจ้งจึงได้สั่งการให้ พ.ต.อ.พงศ์พัชร์ แจ้งหมื่นไวย์ ผกก.สส. จ.ฉะเชิงเทรา และชุดสืบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา สนธิกำลังร่วมกันติดตามจับกุมตัวคนร้ายดังกล่าวมาดำเนินคดี  จากการสืบสวน ทราบว่า คนร้ายที่ก่อเหตุคือ นายปรีชา หรือเบียร์  (สงวนนามสกุล)  อายุ 28 ปี  โดยใช้รถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นรีโว่ สีขาว ลักษณะรถตู้บรรทุก  เป็นยานพาหนะมา ก่อเหตุและหลบหนี

 

 

โจรพ่อลูกอ่อน ควงปืน จี้ "ร้านสะดวกซื้อ" เงินไม่พอเลี้ยงลูก เมียเพิ่งคลอด

 

 

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน จึงสามารถติดตามจับกุมตัวนายปรีชา หรือเบียร์   ในระหว่างเตรียมตัวหลบหนี ที่บริเวณริมถนนหน้าค่ายกองพันทหารช่างที่ 2 ถนนศรีโสธร ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา พร้อมของกลางเป็นอาวุธปืนพกสั้นแบบกึ่งอัตโนมัติ (ปืนอัดลมบีบีกัน) จำนวน 1 กระบอก , เงินสดจากการก่อเหตุ ซึ่งเหลืออยู่ จำนวน 4,796บาท , รถยนต์กระบะฯ ที่ใช้เป็นยานพาหนะมาก่อเหตุและหลบหนี และเสื้อผ้า เครื่องแต่งกายที่ใช้สวมใส่ขณะก่อเหตุ ซึ่งปรากฎตรงตามภาพจากกล้องวงจรปิดทุกประการเอาไว้ได้

 

 

โจรพ่อลูกอ่อน ควงปืน จี้ "ร้านสะดวกซื้อ" เงินไม่พอเลี้ยงลูก เมียเพิ่งคลอด

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ คุมตัว พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาว่ากระทำความผิดฐาน ชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยมีหรือใช้อาวุธปีน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อกระทำความผิด หรือพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อใช้พันการจับกุม

 

 

 

 

โจรพ่อลูกอ่อน ควงปืน จี้ "ร้านสะดวกซื้อ" เงินไม่พอเลี้ยงลูก เมียเพิ่งคลอด

 

 

จากการสอบสวน นายปรีชา หรือเบียร์ ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า เมื่อคืนก่อนลงมือก่อเหตุ เได้ขับขี่รถยนต์ กระบะไปจอดอยู่ที่บริเวณริมถนนฉะเชิงเทรา-บางน้ำเปรี้ยว เลยสถานีบริการน้ำมันฯที่เกิดเหตุไปเล็กน้อย เพื่อดูลาดเลา จากนั้นจึงทำทีเดินเข้าไปใน ร้านสะดวกซื้อ เพื่อซื้อเครื่องดื่ม  และกาแฟกระป๋อง เพื่อให้แนใจว่าภายในร้านสะดวกซื้อปลอดคนแล้ว จึงเดินกลับมาที่รถ เพื่อนำเอาอาวุธปืนกลับเข้าไปในร้านฯอีกครั้ง เพื่อก่อเหตุแล้วหลบหนีไป 

 

 

โจรพ่อลูกอ่อน ควงปืน จี้ "ร้านสะดวกซื้อ" เงินไม่พอเลี้ยงลูก เมียเพิ่งคลอด

 


ต่อมาจึงนำเงินที่ได้ไปใช้จ่ายในครอบครัว เนื่องจากภรรยาเพิ่งคลอดบุตรได้ ประมาณ 3 เดือน เงินเดือนทำงานคนเดียว และสินค้าที่รับ-ส่ง เกิดเสียหาย ตนจึงต้องชดใช้ ทำให้เงินไม่พอใช้ จึงได้ลงมือก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งหลังก่อเหตุได้สำนึกผิดแล้ว และจะไม่คิดทำผิดกฎหมายอีก หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 

 

 

สัมฤทธิ์ ล้ำเลิศ จ.ฉะเชิงเทรา

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
 

 


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

( https://awards.komchadluek.net/# )

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ