ข่าว

"แม่แตงโม" ยิ้ม เคลียร์ลงตัวได้เงินรวม 9.2 ล้านบาท ต่างหูครึ่งแสน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แม่แตงโม" ชิ่งหนีสื่อ หลังตกลงค่าสินไหมกับ 6 จำเลย วางเงิน-เช็ค2ล้าน รายเดือน30,000ให้แม่แตงโม ทนายแซน เผย แม่แตงโมกรุณาคนบนเรือ คุยได้ด้วยดี นัดตรวจหลักฐาน 22 ธ.ค. ยัน ปฏิเสธทุกข้อหาแซน-กระติก ให้ต่างหูแม่ราคาเกือบครึ่งแสนเป็นของขวัญ

    "แม่แตงโม" ยิ้ม เคลียร์ลงตัวได้เงินรวม 9.2 ล้านบาท ต่างหูครึ่งแสน

 

เวลา 13.10น. ภายหลังที่ศาลจังหวัดนนทบุรี ได้นัดคุ้มครองสิทธิและสอบคำให้การคดีการเสียชีวิตของ"แตงโม" ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์   กับจำเลยในคดีทั้ง6คน จ็อบ นิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร /โรเบิร์ต ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์/ ภีม เอ็ม ธรรมธีรศรี /ปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์  /กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ และ แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ นานกว่า 4ชั่วโมง ล่าสุดมีรายงานว่า จำเลยได้ตกลงทำสัญญาประนีประนอมกับผู้เสียหาย คือแม่แตงโม และชดใช้ค่าเสียหายต่อหน้าศาลแล้ว ในส่วนของคดีแพ่ง โดยวางเงินสด 4 แสน และ แคชเชียร์เช็ค 1.6 ล้าน รวม 2 ล้านบาท ต่อหน้าศาล ซึ่งในจำนวนนี้ คือยอดรวม 6 คน  และได้ทำสัญญาให้เงินรายเดือน 30,000บาท เป็นเวลา 20ปี รวมเป็นเงิน 9.2 ล้านบาท โดยไม่ตกถึงทายาทด้วย ทำให้แม่พอใจจึงได้ถอนคำร้องขอเป็นโจทก์ร่วมในคดีอาญาด้วย และแซน กับ กระติก มอบต่างหูมุก มูลค่าเกือบ 5 หมื่นบาท ให้แม่อีกด้วย   "แม่แตงโม" ยิ้ม เคลียร์ลงตัวได้เงินรวม 9.2 ล้านบาท ต่างหูครึ่งแสน

  

"แม่แตงโม" ยิ้ม เคลียร์ลงตัวได้เงินรวม 9.2 ล้านบาท ต่างหูครึ่งแสน

 

โดยนายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความของ "แซน วิศาพัช" บอกภายหลังสอบคำให้การคดีการเสียชีวิตของ"แตงโม" ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์   และพิจารณากานคุ้มครองสิทธิ ว่า รายละเอียดการทำสัญญาประนีประนอม ขอให้ถามคุณแม่ เพราะตกลงกันไว้ว่าเป็นความลับ ซึ่งยืนยันว่า เป็นการตกลงกันได้ทั้งคดีแพ่งและอาญา และคุณแม่กรุณากับทุกคนบนเรือ รวมถึงคุณแม่ได้ถอนการเป็นโจกท์ร่วมในคดีอาญาด้วย เพราะคุณแม่กรุณากับคนบนเรือ

 โดยศาล ได้นัดอีกครั้งวันที่ 22ธ.ค.เวลา 09.00น. เพื่อนัดตรวจพยานหลักฐาน ซึ่งจำเลยทุกคนต้องแถลงต่อศาลในแนวทางต่อต่อสู้คดี และจำนวนพยานที่จะนำเข้าสืบ ซึ่งหลังจากนี้ทนายทุกคนต้องไปเตรียมหลักฐาน และแนวทางการต่อสู้คดีและหลักฐานในการต่อสู้เพื่อนำเสนอต่อศาล พร้อมยืนยันว่าวันนี้ จำเลยให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา  

 

ส่วนประเด็นเรื่องสัญญาประนีประนอม ขอเป็นความลับ ตกลงกันได้ แม่กรุณาคนบนเรือ

     ขณะที่ แซน และแซน บอกว่า บรรยากาศการตกลงกันเป็นไปด้วยดีมาก และได้พูดคุยกับแม่ปกติ ท่านน่ารัก รับไหว้ และทุกอย่างเป็นไปด้วยดี 
    แม่ปกติ ไม่ได้อะไรติดค้างอยู่แล้ว และกระติกแม่ว่าหน้าตาดูสดชื่นสดใส สวยขึ้น ดูเด็กลง วันนี้เจอก็ทัก ปกติเหมือนผู้ใหญ่ท่านหนึ่ง 
 
    โดยแซน และกระติก  ได้มอบของขวัญให้กับคุณแม่เป็นต่างหูไข่มุกหนึ่งคู่ ซึ่งเป็นความตั้งใจที่จะมอบให้อยู่แล้ว ซึ่งเลือกจากความเหมาะสม ที่คิดว่าคุณแม่น่าจะชอบ ตอนที่มอบให้คุณแม่ก็ยิ้มแย้มแจ่มใส

     ทั้งนี้หลังเสร็จสิ้นกระบวนการวันนี้ ก็รู้สึกสบายใจขึ้น โดยจริงๆก็สบายใจขึ้น เพราะทั้งรู้กฎหมาย รู้แนวทางมากขึ้น 

    ขณะที่มีรายงานว่าบรรยากาศภายในศาลระหว่างการพิจารณาคดี คุณแม่ภนิดาและจำเลยทั้ง 6 ได้พูดคุยสนทนากันดี คุยกันหวานชื่น โดยเฉพาะ ปอและ โรเบิร์ต ที่แม่เรียกว่า  "ลูกรัก" ตลอด 

    แต่ปรากฎว่า หลังจากเสร็จสิ้นกระบวนการที่ศาล นักข่าวก็รอที่จะสัมภาษณ์แม่ของคุณแตงโม เพราะก่อนขึ้นศาล แม่บอกเดี๋ยวขอเข้าพบศาลก่อนแล้วมาให้สัมภาษณ์ แต่นักข่าวก็รอจนแปลกใจว่า แม่ไปไหน 
    เลยไปสอบถามเจ้าหน้าที่ของศาลที่อยู่ประตูข้างปรากฎเจ้าหน้าที่บอกว่า แม่คุณแตงโม ออกไปแล้ว พร้อมๆกับผู้ชายอีก2-3คน 
    ซึ่ง เท่าที่นักข่าวสังเกตุ ปอ กับโรเบิร์ต ไม่ได้ออกทางหน้าศาล เหมือนกับแซน  กระติก  และจ็อบ

 

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  https://www.komchadluek.net/entertainment/524524 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ