ข่าว

ตร.งัดหลักฐาน "โจร" ในคราบไรเดอร์ ชิงเงิน 3.4 ล้าน เป็น"น้องชาย" เสมียนสาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจพบหลักฐาน โยง "โจร" ในคราบไรเดอร์ จี้ชิงเงิน 3.4 ล้าน เป็นน้องชาย เสมียนสาว หลังสอบเครียดหลายชั่วโมง คาดได้ตัวเร็ว ๆนี้

21 ก.ย.2565  เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 21 กันยายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เชิญ 2 หนุ่มสาว ซึ่งเป็นคนถ่ายคลิปขณะเกิดเหตุคนร้าย ซึ่งเป็นชายสวมเสื้อคลุมไรเดอร์ ทำทีมีปากเสียงกับคนขับรถ ว่าเป็นเรื่องสามี ภรรยา  ก่อนฉวยโอกาส ชิงกระเป๋าซึ่งภายในบรรจุ เงินสดจำนวน  3.4 ล้านบาท หลบหนีไป

 

โดยนายเอ (นามสมมติ) เปิดเผยว่า ช่วงที่ถ่ายคลิป ไม่รู้เรื่อง เห็นแต่คนทะเลาะกัน จึงได้หยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิปไว้ กระทั่งมารู้ว่าเกิดเหตุ จี้ชิงเงิน ตนก็ตกใจ แต่ถ้ารู้ว่า ไม่ใช่เรื่องชู้สาว ตนคงต้องวิ่งไปช่วยเหลืออย่างแน่นอน

 

 

 


 

ผู้เห็นเหตุการณ์ที่ถ่ายคลิปไว้ได้

 


ส่วน 2 พนักงาน นายกฤษชภัชร์ อายุ 24 ปี คนขับรถ และ นางสาวประภาพร  พนักงานฝ่ายการเงิน  เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวมาสอบปากคำเครียด โดยได้แยกกันสอบ  ตั้งแต่ช่วงเย็น ถึงเวลาประมาณ 21.00 น. จึงได้ปล่อยตัวให้กลับบ้านไป  โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวน นายกฤษชภัชร์ ในเบื้องต้น และไม่พบข้อสงสัย แต่ยังคงติดใจกรณีของ นางสาวประภาพร เนื่องจากพบสัญญาณโทรศัพท์ เชื่อมต่อกับผู้ต้องสงสัย คาดว่าน่าจะเป็นน้องชาย แต่นางสาวประภาพร ยังคงให้การปฎิเสธ ว่าไม่มีส่วนรู้เห็น

 

 

เสมียนสาว ให้การกับตำรวจหลังถูกจี้เงิน 3.4 ล้านบาท

 

 

ล่าสุด  เมื่อช่วงเช้าวันนี้  ทางชุดสืบสวน สภ.บ้านบึง ได้ลงพื้นที่ไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางของรถจักรยานยนต์คันก่อเหตุ กระทั่งพบว่า รถจยย.คันได้กล่าว ได้หลุดหายไปจากกล้องวงจปิด บริเวณถนน เซิดน้อย - มาบไผ่ หมู่ที่ 5 ตำบลมาบไผ่ อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี และพบรถจยย. คันก่อเหตุ ถูกจอดทิ้งไว้อยู่ไร่อ้อย ห่างจากริมถนนไปประมาณ 100 เมตร โดยเป็นรถจยย.คันเดียวกัน ตรงตามกล้องวงจรปิด ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ เบื้องต้นได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานภาค2 เข้ามาเก็บหลักฐาน เพื่อนำไปประกอบทางคดี

 

 

รถจยย.ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ ถูกพบทิ้งในป่าอ้อย

 

 


 


ขณะที่พันตำรวจเอก เอกภพ อินทวิวัฒน์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ได้เปิดเผยความคืบหน้าทางด้านคดีว่า ตอนนี้เจอรถจักรยานยนต์ของคนร้ายแล้ว ในขั้นตอนต่อไป ก็คงต้องประสาน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าพิสูจน์รายละเอียดต่างๆ อีกครั้ง โดยตอนนี้เรามีเป้าผู้ต้องสงสัย หรือคนร้ายแล้ว คาดว่าคงไม่นาน ก็น่าจะได้ตัว

 

 

พ.ต.อ. เอกภพ อินทวิวัฒน์  รอง ผบก.จ.ชลบุรี

 

 

นอกจากนี้ มีรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังตามประกบตัวผู้ต้องชิงเงิน ที่มีส่วนเกี่ยวข้องเป็นญาติพี่น้องกับทางเสมียนที่เบิกเงิน ที่อาจมีส่วนรู้เห็น ซึ่งตอนนี้ตำรวจยังคงเค้นสอบอย่างหนัก แต่ยังให้การปฏิเสธ ทั้งนี้ คาดว่าจะสามารถจับตัวได้เร็วๆ นี้

 

 

คนร้ายก่อเหตุ ชิงเงิน 3.4 ล้านบาท

 

 

 

วิศาล แสงเจริญ   ผู้สื่อข่าวเนชั่น จ.ชลบุรี

 

 


ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

 


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

( https://awards.komchadluek.net/# )

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ