ข่าว

ตร.พนมทวน ปิดบัญชี "แดง ห้วยกรด" พ่อค้า "ยาบ้า" ยิงสู้หลังไหวตัวโดนล่อซื้อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจพนมทวน วิสามัญ "แดง ห้วยกรด" พ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ หลังชักปืนยิงเปิดทางหนีขณะโดนล่อซื้อ "ยาบ้า" 10,000 เม็ดประวัติเพิ่งพ้นโทษ 2 ปี ลูกอีก 2 คน ยังอยู่ในเรือนจำ

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี ร่วมกับชุดสืบสวน สภ.พนมทวน วางแผนล่อซื้อยาเสพติด "ยาบ้า" จาก นายกิตติทัศน์  หรือ แดง ห้วยกรด พ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ ในพื้นที่พนมทวน โดยนัดหมายส่งมอบยาบ้า จำนวน 5 มัด รวม 10,000 เม็ด ที่บ้านหลังหนึ่งใน อ.พนมทวน ซึ่งเป็นบ้านของนายกิตติทัศน์ 


เมื่อถึงเวลานัดหมาย สายของตำรวจ ได้เข้าไปรับยาบ้าตามที่นัดไว้ แต่นายกิตติทัศน์ เกิดไหวตัวทัน ชักอาวุธปืนขนาด 7.65 ยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อเปิดทางหนี เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจยิงสวนใส่ที่ต่ำเพื่อป้องกันตัวและสกัดไม่ให้หลบหนี  กระสุนเข้าที่ต้นขาด้านขวา ทำให้นายกิตติทัศน์ ไม่สามารถวิ่งหนีได้ นอนจมกองเลือดอยู่กับพื้นถนนลูกรัง ห่างจากตัวบ้านประมาณ 20 เมตร เจ้าหน้าที่จึงรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลเจ้าคุณไพบูลย์พนมทวน แต่นายกิตติทัศน์เสียชีวิตในเวลาต่อมา เนื่องจากกระสุนตัดเส้นเลือดใหญ่ ทำให้เสียเลือดมาก 

 

 

 

 

 ตร.พนมทวน ปิดบัญชี "แดง ห้วยกรด" พ่อค้า "ยาบ้า" ยิงสู้หลังไหวตัวโดนล่อซื้่อ

 

 

จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุพบยาบ้าที่ถูกล่อซื้อตกอยู่ 5 มัด รวม 10,000 เม็ด อาวุธปืนพกสั้นขนาด 7.65 ของนายกิตติทัศน์ 1 กระบอก ปลอกกระสุน ขนาด 9 มม.จำนวน 2 ปลอก เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานกาญจนบุรีจึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน เพื่อนำไปพิสูจน์อย่างละเอียดว่าอาวุธปืนและปลอกกระสุนที่พบในที่เกิดเหตุเป็นของฝ่ายใด และเนื่องจากเป็นการวิสามัญฆาตกรรม เจ้าหน้าที่จึงเชิญหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมสอบสวน ส่วนศพของผู้เสียชีวิตจะนำไปผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้งที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ

 

 

 ตร.พนมทวน ปิดบัญชี "แดง ห้วยกรด" พ่อค้า "ยาบ้า" ยิงสู้หลังไหวตัวโดนล่อซื้่อ

 

 

ด้าน นางเสมอ ทองนุ่ม ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 10 บ้านห้วยกรด เปิดผยว่า  ปัจจุบันผู้ตายอาศัยอยู่บ้านหลังดังกล่าวเพียงคนเดียว  ปกติแล้ว นายกิตติทัศน์  เป็นคนนิสัยดี คอยช่วยเหลือชาวบ้านมาตลอด ที่ผ่านมาไม่เคยทราบมาก่อนว่าจะมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด หากรู้ก็จะมาว่ากล่าวตักเตือนและจะขอให้ไปประกอบอาชีพอื่นที่สุจริต

 


ขณะที่ นายเอ (นามสมุติ) เปิดผยว่า นายกิตติทัศน์ หรือ แดง ห้วยกรด เป็นอดีตน้าเขย แต่เลิกรากับน้าสาวของตนเองไปนานแล้ว โดยน้าเขยมีอาชีพเลี้ยงแกะและแพะอยู่ที่บ้าน ส่วนลูกชายที่มีด้วยกัน 2 คน ถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำจังหวัดกาญจนบุรี  ในข้อหาเกี่ยวข้องกับยาเสพติดทั้งคู่  

 

 

 

 

 ตร.พนมทวน ปิดบัญชี "แดง ห้วยกรด" พ่อค้า "ยาบ้า" ยิงสู้หลังไหวตัวโดนล่อซื้่อ

 

 

ด้าน พ.ต.อ.อำนาจ เอี่ยมใจดี ผู้กำกับการ สภ.พนมทวน  กล่าวว่า ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดกาญจนบุรี และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.พนมทวน สืบทราบว่า นายกิตติทัศน์  หรือ แดง ห้วยกรด มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด  จึงทำการล่อซื้อ ระหว่างนัดส่งยาบ้า แต่ผู้ต้องหาเกิดไหวตัวทันแล้วใช้ปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่เพื่อเปิดทางหนี เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจยิงสวนเพื่อป้องกันตัว เป็นเหตุให้นายกิตติทัศน์เสียชีวิต แต่เจ้าหน้าที่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ทั้งนี้ประวัติของนายกิตติทัศน์ เคยถูกดำเนินคดีในข้อหายาเสพติด และเพิ่งพ้นโทษจากเรือนจำมาได้ประมาณ 2 ปี  

 

 

อาวุธปืนที่ แดง ห้วยกรด ใช้ยิงต่อสู้กับตำรวจ

 


ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า จากการตรวจสอบบ้านพักของนายกิตติทัศน์ พบว่ามีการเลี้ยงแพะและแกะเอาไว้ภายในบริเวณบ้าน ทั้งยังพบรถยนต์กระบะและรถจักรยานยนต์จอดอยู่ภายในบ้าน รวม 4 คัน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ตรวจยึดทรัพย์ตาม พ.ร.บ.ยาเสพติดต่อไป และนายวันชัย ศรีวงษ์ญาติดี นายอำเภอพนมทวน ได้เดินทางมาร่วมสังเกตการณ์ด้วย

 

 

บ้านพักของ แดง ห้วยกรด ที่นัดส่งมอบยาบ้า

 

 

 

 

สุพจน์  แก้วกาสี สำนักข่าวเนชั่น จ.กาญจนบุรี

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

 

 


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

( https://awards.komchadluek.net/# )
 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ