ข่าว

ทำทีผัวเมียทะเลาะกัน โจรแต่งไรเดอร์ จี้ "ชิงเงิน" 3.4 ล้าน ก่อนซิ่งจยย.หนี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โจรสวมเสื้อคลุมไรเดอร์ ทำที ทะเลาะเรื่องผัวเมืย ก่อนชักปืนจี้ "ชิงเงิน" 3.4 ล้าน กลางลานจอดรถ หลังธนาคาร พื้นที่ บ้านบึง จ.ชลบุรี

20 ก.ย.2565 เมื่อเวลา 14.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านบึง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุคนร้ายเป็นชาย สวมเสื้อคลุมไรเดอร์ จี้ชิงทรัพย์ ภายในซอยราษฎร์อุทิศ ด้านหลัง ธนาคารไทยพาณิชย์ เขตเทศบาลเมืองบ้านบึง จังหวัดชลบุรี   หลังรับแจ้ง  พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผู้กำกับการ สภ.บ้านบึง จ.ชลบุรี  หลังรับแจ้งรีบเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสอบสวน  

 

โดยที่เกิดเหตุ พบรถตู้สีขาว ยี่ห้อนิสสัน รุ่นเออแวน หมายเลขทะเบียน 40-1193 ชลบุรี จอดอยู่ริมถนน ใกล้เคียงกับร้านหอยทอด และพบกับผู้เสียหาย คือนางสาวประภาพร (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี อยู่ในอาการตกใจ 

 

โจรแต่งไรเดอร์ จี้ "ชิงเงิน" 3.4 ล้าน ก่อนซิ่งจยย.หนี

 

 

จากการสอบถาม นางสาวประภาพร ทราบว่า หลังจากเบิกเงินจาก ธนาคารแห่งหนึ่ง เพื่อจะนำไปจ่ายเป็นค่าแรงให้กับพนักงาน  ซึ่งจะมาเบิกเงินทุกวันที่ 5 และวันที่ 20 ของเดือน โดยมี นายกฤษชภัชร์  อายุ 24 ปี เป็นคนขับรถ โดยได้จอดรถไว้ที่จุดเกิดเหตุ แล้วเดินเข้าไปในธนาคาร เพื่อเบิกเงินจำนวนเงิน 3,500,000 บาท

 

หลังจากเบิกเงินเสร็จได้เดินกลับมาที่รถ โดยมี นายกฤษชวัชร์  คนขับรถ เป็นคนถือกระเป๋าเป้ ใส่เงินสด จำนวน 3,460,000 บาทส่วน ส่วนตนเองได้นำธนบัตรฉบับละ 20 บาท และฉบับละ 100 บาท รวมกัน 40,000 บาท ใส่ในกระเป๋าถือสีดำ 

 

 

โจรแต่งไรเดอร์ จี้ "ชิงเงิน" 3.4 ล้าน ก่อนซิ่งจยย.หนี

 

 

ขณะที่กำลังเดินมาที่ประตูฝั่งคนนั่งโดยสาร เมื่อเปิดประตูออกมา เห็นคนขับวางกระเป๋าเป้เอาไว้ด้านใน จากนั้นได้มีชายรูปร่างใหญ่ สวมชุดสีเขียว แต่งกายเป็นไรเดอร์ส่งอาหาร เปิดประตูพร้อมกับพูดว่า "มึงชอบเมียชาวบ้านมากใช่ไหม" ก่อนที่จะชกต่อยกัน จากนั้นนายกฤษชภัชร์  ได้ใช้เท้าถีบ โดยชายที่มาทำร้าย ตะโกนว่า กูมีปืน ทำให้ นายกฤษชภัชร์ วิ่งหนีออกจากรถเข้าไปในซอย ก่อนที่คนร้ายจะวิ่งไล่ติดตาม เพื่อที่จะทำร้าย

 

 

 

โจรแต่งไรเดอร์ จี้ "ชิงเงิน" 3.4 ล้าน ก่อนซิ่งจยย.หนี

 

 

นางสาวประภาพร เล่าอีกว่า ขณะเกิดเหตุตนเองได้ร้องตะโกนบอกคนร้ายไปว่า ไม่ใช่ ไม่มีแฟน  ขณะที่เดียวกันนายกฤษชภัชร์ ซึ่งเป็นคนขับรถ ได้บอกกับคนร้ายว่า ไม่ใช่ผม พี่จำผิดหรือเปล่า ต่อมาคนร้ายได้ย้อนกลับมาที่เกิดเหตุ พร้อมกับขึ้นคร่อมรถจักรยานยนต์  ก่อนที่จะคว้าเอากระเป๋าเป้ที่ใส่เงินสด จำนวน 3.4 ล้าน ที่อยู่ภายในรถหลบหนีไป ซึ่งตนเองพยายามแย่งกระเป๋าคืน แต่แย่งไม่ได้ จากนั้นคนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์ สีเทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หลบหนีไป

 

 

โจรแต่งไรเดอร์ จี้ "ชิงเงิน" 3.4 ล้าน ก่อนซิ่งจยย.หนี

 

 

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเกิดเหตุ  พ.ต.อ.ธนาวุฒิ จงจิระ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ได้เดินทางมาตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมสั่งการให้ชุดสืบสวน สภ.บ้านบึง เร่งหาเบาะแส และตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบ ที่คาดว่าคนร้ายจะใช้เป็นเส้นทางหลบหนี รวมทั้งจะเร่งสอบสวนผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด เพื่อติดตามตัวคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้ต่อไป  

 

 

โจรแต่งไรเดอร์ จี้ "ชิงเงิน" 3.4 ล้าน ก่อนซิ่งจยย.หนี

 

 

 

 

วิศาล แสงเจริญ   จ.ชลบุรี

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
 

 


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

( https://awards.komchadluek.net/# )

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ