ข่าว

"บิ๊กป้อม" ยิ้ม ถูกแซวแต่งตัววัยรุ่นลงพื้นที่ พร้อมสยบข่าว"ครม."แตกร้าว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กป้อม" ยิ้ม ถูกแซวแต่งตัววัยรุ่นลงพื้นที่ ตอบเป็น "วันหยุด" พร้อมยืนยันไร้รอยร้าวใน"ครม." ขณะที่ไม่ห่วงคำเตือน "แจกของ" ของกกต. ก่อนเลือกตั้ง เพราะพปชร.วางแผนการเงินไว้แล้ว

หลังจากมีกระแสข่าวรอยก้าวพรรคร่วมรัฐบาล ระหว่าง "ประชาธิปัตย์" "ภูมิใจไทย" ทำให้เป็นที่จับตาถึงบรรยากาศการประชุมคณะรัฐมนตรี หรือ ครม. ในวันนี้ (20 ก.ย.)

 

หลังการประชุม พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี รักษาราชการแทนนายกฯ ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ หรือ พปชร. เปิดเผยเถียงสั้นๆว่า ไม่มีอะไร ทำงานด้วยกันได้เรียบร้อย เรียบร้อยดี

ส่วนคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ออกเตือนพรรคการเมือง ระมัดระวังการ "แจกของ" ช่วยเหลือประชาชน ตั้งแต่วันที่ 24 ก.ย.2565 อาจเข้าข่ายซื้อสิทธิขายเสียง ก่อนการเลือกตั้ง 6 เดือน พลเอกประวิตร กล่าวว่า ไม่เป็นห่วง เพราะพรรคพลังประชารัฐ เตรียมการไว้แล้วเรื่องการใช้เงิน แต่ต้องถาม กกต.ว่า ใช้เงินอะไรได้บ้าง พร้อมบอกว่าสื่อคิดไปเองว่าเข้าสู่โหมดการเลือกตั้ง ขณะนี้ยังไม่ถึงเวลา

ในส่วนของพรรคพลังประชารัฐได้ขับเคลื่อนทุกอย่างที่ค้างไว้ และการประชาสัมพันธ์ผลงานของรัฐบาลพยายามทำ ไม่ต้องปรับกลยุทธ์อะไร อยู่ที่ผู้สื่อข่าวที่ต้องช่วยกัน แต่ประชาชนจะรับรู้มากน้อยแค่ไหน ตนไม่ทราบ ส่วนจะต้องให้รัฐมนตรีแต่ละกระทรวงลงพื้นที่ด้วยหรือไม่ ที่ผ่านมารัฐมนตรีก็ไปกันเอง ไปกันอยู่แล้วและรัฐมนตรีรู้ว่าควรจะต้องทำอะไร 

 

อย่างไรก็ตามก่อนที่พล.อ.ประวิตรจะเดินทางกลับ ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงประเด็นการปรับลุคการแต่งกายลงพื้นที่พบปะประชาชนที่จ.หนองบัวลำภู เมื่อวันอาทิตย์ 18 ก.ย.สังเกตเห็นใส่กางเกงยีนส์ด้วย พล.อ.ประวิตร ระบุว่าระบุว่า "วันนั้นเป็นวันหยุด" ก่อนที่ผู้สื่อข่าวจะถามต่อว่า วันหยุดจะแต่งตัวสไตล์นี้ใช่หรือไม่ เพราะว่าวัยรุ่นและในโซเชียลก็ชอบลุคนี้ ทำให้ พล.อ.ประวิตร ถึงกับยิ้มเขิน ก่อนเดินขึ้นรถกลับทันที

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ