ข่าว

หดหู่ใจ "พ่อ" แท้ ๆ ตีลูก 6 ขวบจนตาย ทิ้งศพลงแม่น้ำปิง คาดประชดเมียไปมีแฟนใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจรับแจ้ง เด็กหาย ก่อนคุมตัว "พ่อ" เค้นสอบ จนรับสารภาพว่า ทำร้ายร่างกายลูกชายวัย 6 ขวบ จนเสียชีวิต ก่อนนำศพทิ้งลงแม่น้ำปิง คาดโมโหที่เมียหนีไป จึงไปลงที่ลูก

วานนี้ (19 ก.ย.2565 ) เมื่อเวลา 22.00น. ร.ต.อ.ชัชนนท์ สนิทมาก รองสารวัตรสอบสวน สภ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร  รับแจ้งมีเหตุพ่อทำร้ายลูกจนเสียชีวิตแล้วนำศพทิ้งแม่น้ำปิง โดยก่อนหน้านี้ ได้มีพลเมืองดีมาแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า มีเด็กหายไป ทราบว่าชื่อ “เด็กชายนิก” เจ้าหน้าตำรวจจึงได้ให้พ่อเด็กเข้ามาให้ข้อมูลเพิ่มเติม และซักถาม ก่อนที่พ่อของ เด็กชายนิก จะรับสารภาพว่าเป็นผู้ทำร้ายลูกของตนเองจนเสียชีวิต จากนั้นนำศพไปทิ้งในแม่น้ำปิง 

 

 

 

 

 

 

 

พ่อ" แท้ ๆ ตีลูก 6 ขวบจนตาย ทิ้งศพลงแม่น้ำปิง

 

 

โดยพ่อใจร้ายที่ทำร้ายลูกจนเสียชีวิตรายนี้  ชื่อ นาย กรกช  หรือ นายบอล อายุ 33 ปี ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เมื่อวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา ในช่วงค่ำ ตนเมาสุรากลับมาบ้าน จากนั้นได้ลงมือทุบตี ทำร้ายร่างกาย น้องนิก ลูกชายวัย 6 ขวบ จนบาดเจ็บอย่างหนัก และเช้าวันรุ่งขึ้น ได้เข้ามาปลุกลูกชาย พบว่าเสียชีวิตนอนตัวแข็งแล้ว  จึงนำตัว น้องนิก ขึ้นรถจักรยานยนต์ โดยนั่งข้างหน้า ขับออกจากที่พัก  แล้วนำร่าง น้องนิก ลูกชายทิ้งลงแม่น้ำปิง  โดยขณะที่มีนายบอลนำร่างของน้องนิก มานั่งรถจักรยานยนต์ ออกไปจากบ้าน มีผู้พบเห็นเหตุการณ์ 

 

หลังจากนายบอล ให้การรับสารภาพ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้นายบอลพาไปชี้จุดทิ้งศพ ที่บริเวณเชิงสะพานคลองขลุงเก่า ฝั่งท่ามะเขือ หมู่ที่ 2 ตำบลท่ามะเขือ อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร โดยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสว่างกำแพงเพชรธรรมสถาน ได้ระดมกำลังกันกว่า 30 คน เดินเรียงหน้ากระดานค้นหาจุดที่นายบอลบอกว่านำศพมาทิ้ง โดยใช้เวลาหานานกว่า 2 ชั่วโมง แต่ก็หาร่างของน้องนิกไม่พบ เจ้าหน้าที่จึงยกเลิกการค้นหา และจะเข้ามาหาใหม่อีกครั้ง

 

ส่วนสาเหตุของการลงมือทำร้ายลูกชายวัย 6 ขวบ นายบอล  ผู้เป็นพ่อ ให้การว่า ตนเองโมโหที่มีเพื่อนบ้านมาฟ้องว่าน้องนิก ลูกชาย ไปทำร้ายร่างกายเด็กคนอื่น จนได้รับบาดเจ็บจึงต้องกลับมาลงโทษ ประกอบกับตนเองเมาสุรา จึงลงมือทุบตี และทุ่มน้องนิกลงกับพื้นอย่างรุนแรง

 

พ่อ" แท้ ๆ ตีลูก 6 ขวบจนตาย ทิ้งศพลงแม่น้ำปิง

 

 

ต่อมา นายบอล ให้การรับสารภาพกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าจุดทิ้งศพลูกชาย ไม่ใช่จุดที่ให้การในครั้งแรก แต่เป็นอีกจุดหนึ่งซึ่งห่างไปอีกประมาณ 2 กิโลเมตร บริเวณหลังท่าทรายแม่น้ำปิง พื้นที่ หมู่ที่ 1 ต.วังยาง อำเภอคลองขลุง เจ้าหน้าที่จึงไปตรวจสอบ พบศพน้องนิก ลอยคว่ำหน้าอยู่ในน้ำ สภาพขึ้นอืด ใส่เสื้อสีส้ม กางเกงบ็อกเซอร์ ตามตัวมีบาดแผลที่เกิดจากการถูกทำร้าย 

 

 

พ่อ" แท้ ๆ ตีลูก 6 ขวบจนตาย ทิ้งศพลงแม่น้ำปิง

 

 

ด้าน พ.ต.อ. เอนก จันทร์ศร รอง ผบก.ภ.จว.กำแพงเพชร เปิดเผยว่า กรณีดังกล่ว เป็นเหตุฆาตกรรม พ่อฆ่าลูกชายวัย 6 ขวบ  สืบเนื่องจาก มีพลเมืองดีแจ้งความว่ามีเด็กสูญหาย ชุดสืบสวนสถานีตำรวจคลองขลุง จึงได้ติดตามพ่อมาซักถาม จนเจ้าตัวให้การรับสารภาพว่า ได้ทำร้ายร่างกาย จนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย จากนั้นไม่รู้จะทำอย่างไร จึงได้เอาศพมาซ่อนอำพรางทิ้งในแม่น้ำปิง ห่างจากหลังท่าทรายแม่น้ำปิง

 

 

พ่อ" แท้ ๆ ตีลูก 6 ขวบจนตาย ทิ้งศพลงแม่น้ำปิง

 


เมื่อเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ตามคำให้การจึงพบร่างเด็กชายผู้เสียเสียชีวิต มีร่องรอยของการถูกทำร้าย ส่วนตัวพ่อ รับสารภาพอยู่แล้ว เพียงแต่ช่วงแรกอาจจะสับสนจุดที่นำไปทิ้ง ส่วนสาเหตุจริง ๆ ที่เจ้าหน้าที่ได้สอบถามพ่อว่าลูกไปทำร่างกายคนอื่น แต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ แนวทางการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจคลองขลุง คาดว่าน่าจะเป็นเกี่ยวกับเรื่องโมโหเมีย ซึ่งเมียหนีไปมีแฟนใหม่ จึงตีลูกประชด ให้น้ำหนักไปทางนั้นมากกว่า

 

 

พิพัฒน์ จงมีความสุข   จ.กำแพงเพชรฃ

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
 

 

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

( https://awards.komchadluek.net/# )
 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ