ข่าว

สาวใหญ่ "18 มงกุฎ" สุดแสบ ตุ๋นเงินเหยื่อ 2 แสน อ้างสนิทผู้ใหญ่ฝากเข้าทหาร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจกองปราบฯ รวบสาวใหญ่ "18 มงกุฎ" ตีสนิทเหยื่ออ้างรู้จักบิ๊ก ข้าราชการ ฝากเข้าเป็นทหารได้ เหยื่อหลงเชื่อจ่าย 2 แสน สุดท้ายชวด สุดท้ายไม่รอดโดนรวบ

17 ก.ย.2565  ที่ กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) พ.ต.อ.วิระชาญ ขุนไชยแก้ว ผกก.5 บก.ป. พ.ต.ท.วาทิต จิตรจันทึก สว.กก.5 บก.ป.จับกุม นางอรอุมา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี ตามหมายจับศาลแขวงดอนเมือง ที่ จ.146/2565 ลง 14 มิ.ย. 2565 ข้อหา “ร่วมกันฉ้อโกงทรัพย์” ได้บริเวณด้านหน้าคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านบางซื่อ กทม. 

 

 

 

 

 

 

 

สาวใหญ่ "18 มงกุฎ" สุดแสบ ตุ๋นเงินเหยื่อ 2 แสน อ้างสนิทผู้ใหญ่ฝากเข้าทหาร

 

 

สืบเนื่องจากเมื่อปี 2563 นางอรอุมา พร้อมพวกอีก 1 คน ได้เข้าไปทำทีตีสนิทผู้เสียหายรายหนึ่ง ก่อนอ้างว่ารู้จักข้าราชการระดับสูงหลายคน สามารถฝากเข้ารับราชการทหารได้ แต่มีข้อแม้ว่าจะต้องยอมจ่ายค่าดำเนินการ ด้วยความที่ผู้เสียหายใฝ่ฝันอยากมีอาชีพราชการ จึงหลงเชื่อยอมจ่ายเงินจำนวน 2 แสนบาท แต่สุดท้ายกลับไม่ได้เข้ารับราชการตามที่ตกลงกันไว้จึงรู้ตัวว่าถูกหลอกนำเรื่องเข้าแจ้งความไว้ที่ สน.บางเขน จนมีการออกหมายจับ 

 

 


 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สืบสวนทราบว่า นางอรอุมา ผู้ต้องหาตามหมายจับ ได้หนีมาพักอาศัยอยู่ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งในพื้นที่ บางซื่อ จึงนำกำลังพร้อมหมายจับ เข้าจับกุมตัวได้ดังกล่าว  และจากการสอบปากคำเบื้องต้น นางอรอุมา ให้การปฏิเสธ แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อจึงนำตัวส่ง สน.บางเขน ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 


เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

 


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

( https://awards.komchadluek.net/# )

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ