ข่าว

ชาวบ้านเดือดร้อน หนุ่มฉุนพี่ชายเรื่องเงิน "เมาอาละวาด" ทุบ เผา รถ นับ 10 คัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่ม "เมาอาละวาด" ไล่ทุบรถ - จุดไฟเผาจยย. เสียหายรวม 10 คัน กลางลานจอดรถ ใกล้ตลาดพลู ย่านธนบุรี ปมไม่พอใจพี่ชายเรื่องเงิน

17 ก.ย.2565  เมื่อเวลา 03.00 น.  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ตลาดพลู รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้รถ ใกล้เคียงร้านหมูกระทะแห่งหนึ่ง บริเวณใต้สะพานตลาดพลู ถนนเทอดไท แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี กรุงเทพฯ จึงประสานเจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยตลาดพลูเข้าตรวจสอบ

 

 

หนุ่มเมาคลั่ง ทุบ-รถ เสียหายนับ 10 คัน

 

 

 

หนุ่มเมาคลั่ง ทุบ-รถ เสียหายนับ 10 คัน

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะลานจอดรถเปิดให้เช่าทั้งรายวันและรายเดือน พบรถยนต์ถูกทุบกระจกหน้า - หลัง ได้รับความเสียหาย จำนวน 7 คัน และ รถจักรยานยนต์ถูกไฟไหม้วอดเป็นซาก จนจำ ยี่ห้อ - รุ่น ไม่ได้ จำนวน 3 คัน เจ้าหน้าที่เร่งใช้น้ำควบคุมเพลิง ใช้เวลา 20 นาที เพลิงจึงสงบ

 

 

หนุ่มเมาคลั่ง ทุบ-รถ เสียหายนับ 10 คัน

 

 

ซึ่งตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุ คือ นายกอล์ฟ  อายุ 32 ปี พักอาศัยและคอยช่วยดูแลลานจอดรถดังกล่าว มีอาการเมาสุรา และคลุ้มคลั่งอาละวาด จนเจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันจับตัว ก่อนพาไปสงบสติอารมณ์ที่สถานีตำรวจ 

 

 


 

หนุ่มเมาคลั่ง ทุบ-รถ เสียหายนับ 10 คัน

 


จากการสอบสวน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายกอล์ฟ มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง กับพี่ชายในปัญหาเกี่ยวกับเรื่องเงิน ซึ่งตัวผู้ก่อเหตุเองก็เคยมีอารมณ์รุนแรงเช่นนี้มาก่อน แต่ไม่ถึงขั้นลงมือทำลายทรัพย์สินแต่อย่างใด

 

จนในวันนี้คาดว่าสาเหตุส่วนหนึ่งมาจากการทะเลาะกับพี่ชายในเรื่องเดิม จึงทำให้มีอาการเครียด ประกอบกับดื่มสุราจนทำให้คลุ้มคลั่งอาละวาดทำลายรถลูกค้าที่นำมาจอดไว้ ได้รับความเสียหายรวมทั้งหมด 10 คัน

 

 

หนุ่มเมาคลั่ง ทุบ-รถ เสียหายนับ 10 คัน

 

 

เบื้องต้นพี่ชายของผู้ก่อเหตุได้ประสานกับเจ้าของรถทุกคันที่ได้รับความเสียหาย พร้อมจะดำเนินการชดใช้และซ่อมแซมให้ทุกคัน ส่วนตัวผู้ก่อเหตุขณะนี้ยังไม่สามารถให้การได้ ต้องรอให้สงบสติอารมณ์ก่อนจึงจะสามารถแจ้งข้อหาดำเนินคดีต่อไป

 

 

หนุ่มเมาคลั่ง ทุบ-รถ เสียหายนับ 10 คัน

 

 

 

คมชัดลึก ยังมีเนื้อหาสาระอื่นๆ ดูเพิ่มเติมได้ที่
Website -  www.komchadluek.net
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
 

 


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

( https://awards.komchadluek.net/# )

 

 

 

 

 

logoline