ข่าว

ฟังจากปาก นร.ม.3 เกิดอะไรขึ้นนาที "ปืนลั่น" ใส่เพื่อนดับคาห้องเรียน (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟังจากปาก นักเรียน ม.3 ว่าเกิดอะไรขึ้น ก่อนถึงเสี้ยววินาที ที่ "ปืนลั่น" ใส่เพื่อนสนิท จนเสียชีวิตคาห้องเรียนคอมพิวเตอร์ (คลิป)

16 ก.ย.2565 จากเหตุการณ์สลด ที่เกิดขึ้น ภายในห้องเรียนคอมพิวเตอร์ ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี โดย "น้องโชค" อายุ 15 นักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 3 ของโรงเรียนดังกล่าว ถูกอาวุธปืน ของเพื่อน ลั่นใส่จนเสียชีวิต   โดยหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายต้า (นามสมมติ) อายุ 15 ปี  ซึ่งเป็นนักเรียนห้องเดียวกับ "น้องโชค" ผู้เสียชีวิต ไปสอบปากคำ ซึ่งเจ้าตัวให้การยอมรับว่าเป็นผู้พกอาวุธปืนมาโรงเรียนจริง 

 

ห้องเรียนคอมพิวเตอร์ ที่เกิดเหตุปืนลั่น

 

 

 

ห้องเรียนคอมพิวเตอร์ ที่เกิดเหตุปืนลั่น

 

 

โดยนายต้า ให้การยอมรับว่า ได้แอบนำอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด .38   มาโรงเรียนและได้ซุกซ่อนอยู่ในเสื้อกันหนาว จังหวะนั้น เพื่อนเรียก ตนจะวิ่งไปหาเพื่อน จึงดึงเสื้อกันหนาวขึ้นมาใส่ โดยลืมว่าอาวุธปืนอยู่ภายในเสื้อ ทำให้ปืนตกลงมาที่พื้นลั่นใส่เพื่อน  พร้อมยืนยันว่า ไม่มีการโกรธเคืองกันกับเพื่อนนักเรียนที่เสียชีวิต เพราะเป็นเพื่อนสนิทกัน โดยหลังเกิดเหตุได้ให้เพื่อนนำอาวุธปืนไปทิ้งน้ำ ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถงมเจออาวุธปืนแล้ว 
 

 

นร.ม.3 แชทหาเพื่อน หลังเกิดเหตุปืนลั่น

 

 

 

 

 

 

 

ด้าน พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล  ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดนนทบุรี เปิดเผว่า จากการสอบสวนแล้ว ทราบว่า นักเรียนทั้งสองคน ไม่มีความขัดแย้งหรือปัญหาทะเลาะกัน  แต่นักเรียนที่แอบพกอาวุธปืนไปโรงเรียนเนื่องจากต้องการนำไปข่มขู่คู่อริ ซึ่งเป็นนักเรียนอีกกลุ่ม แต่อยู่ในโรงเรียนเดียวกัน และก่อนหน้านี้เคยแอบนำปืนมาโรงเรียนหลายครั้งแล้ว ซึ่งอาวุธปืนดังกล่าวเป็นของเพื่อนรุ่นพี่ ที่ประดิษฐ์ขึ้นมาเอง 

 

 

พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล  ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดนนทบุรี

 

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำ ผู้ที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้ทั้งหมด 6 คน โดยมีการแจ้งข้อหาดังนี้ 

1. นายต้า (นามสมมติ)  แจ้ง 3ข้อหา -กระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย , มีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง และ พกพาอาวุธปืนฯไปในเมือง หรือทางสาธารณะ 

 

 

ตร.คุมตัวนร.ม .3 สอบปากคำ เหตุปืนลั่น

 

 

2. เจ้าของอาวุธปืน ซึ่งเป็นเยาวชน แจ้ง 2ข้อหา -มีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง ,ร่วมกันช่วยเหลือซ่อนเร้น ทำลายหลักฐาน 

3. คนนำปืนไปทิ้ง เยาวชน อายุ 18ปี  แจ้ง 3 ข้อหา -มีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง ,พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้าน ทางสาธารณะฯ และ ร่วมกันช่วยเหลือซ่อนเร้น ทำลายหลักฐาน

 

 

จนท.งมหาอาวุธปืนไทยประดิษฐ์  ที่ถูกทิ้งน้ำหลังเกิดเหตุปืนลั่น

 

 

คนที่ 4 - 6 เพื่อน ซึ่งเป็น เยาวชน   แจ้ง1ข้อหา - ร่วมกันช่วยเหลือซ่อนเร้น ทำลายหลักฐาน

 

จากนั้น เจ้าหน้าที่จะนำตัวกลุ่มเยาวชนอาบุไม่เกิน 18 ปี ทั้งหมด 5 คนไปส่งศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดนนทบุรี เพื่อตรวจสอบการจับกุม ก่อนจะส่งตัวไปสถานพินิจ ส่วนคนที่นำปืนไปทิ้งอายุ 18 ปี จะส่งตัวไปที่ศาลจังหวัดนนทบุรี

 

สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ   จ.นนทบุรี 

 

 


ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
 

 


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

( https://awards.komchadluek.net/# )
 

 

 

 

logoline