ข่าว

ทำนาย ดวงเมือง 30 ก.ย. ผู้มีอำนาจ จะสิ้นวาสนา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส.ว. วันชัย สอนศิริ ทำนาย ดวงเมือง วันที่ 30 ก.ย. ไม่รู้ ศาลรัฐธรรมนูญ ตัดสินอย่างไร แต่ผู้มีอำนาจ ตกอยู่ในภาวะหนักหนาสาหัส

วันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภาโพสต์เฟสบุ๊ค ทำนายดวงเมืองวันที่ 30 กันยายน ซึ่งศาลรัฐธรรมนูญ นัดวินิจฉัยวาระดำรงตำแหน่งนายกฯ ของพล.อ.ประยุทธ์ มีเนื้อหาดังนี้

 

ถอดรหัสดวงดาวกับการตัดสินคดี 30 ก.ย.

ทั้งๆที่รู้ว่าศาลรัฐธรรมนูญเขากำหนดตัดสินคดีในวันที่ 30 ก.ย.นี้ ก็แค่อีก 10 กว่าวัน แต่คนก็อยากรู้กันว่านายกพลเอกประยุทธ์จะรอดหรือไม่รอด วิเคราะห์กันไปต่างๆนานา บ้างก็ว่าไม่รอด บ้างก็ว่ารอด ด้วยเสียงเท่านั้นเท่านี้ โดยมี 5ต่อ4เสียงที่สั่งให้หยุดปฏิบัติหน้าที่เป็นเสียงตั้งต้น ตั้งแต่ท่านหยุดปฏิบัติหน้าที่ ดูกระแสทั้งภายในและภายนอกสภามันก็เงียบๆสงบ ไม่มีอะไรเท่าไหร่ อาจจะเริ่มมีแรงปะทะระหว่างพรรคร่วมรัฐบาลด้วยกันในโค้งสุดท้ายปลายสมัยประชุม เอาล่ะ... ที่เคยบอกว่าสิ่งที่ไม่คาดคิดก็อาจจะเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ด้วยอิทธิพลของดาวมฤตยูและราหูที่ทับดวงเมือง จะไปผ่อนคลายก็เม.ย.ปีหน้าโน่น

 

วันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา

วันที่ 30 ก.ย.นี้ ศาลรัฐธรรมนูญจะตัดสินออกมาอย่างไร ไม่มีใครรู้ เป็นเรื่องคาดเดากันทั้งนั้น ศาลแต่ละคนเท่านั้นที่รู้ว่าตัวเองจะตัดสินอย่างไร และใครคิดอย่างไร ผมเองก็ไม่รู้จริงๆ ก็คาดเดาเหมือนที่คนอื่นคาดเดา แต่ขอเอาดวงดาวในวันที่ 30 ก.ย.มาวางและถอดรหัสให้ดูกันทีละดวงดีกว่า ในวันนั้นดาวพฤหัสเป็นวินาศกับลัคนาดวงเมือง ดาวอาทิตย์และดาวศุกร์เป็นอริกับดวงเมือง จันทร์เป็นมรณะกับดวงเมือง อังคารอยู่เรือนกดุมภะแต่ถูกดาวมฤตยูทับไว้... ในพื้นของดวงดาวเหล่านั้นยังอยู่ภายใต้อิทธิพลของมฤตยูและราหูทับดวงเมือง หมายความว่า

 

ความเปลี่ยนแปลง ความไม่แน่นอน ความพลิกผันกับผู้มีอำนาจพร้อมที่จะเกิดขึ้นได้เสมอ ดาวพฤหัสคือเลข5 อยู่ในเรือนวินาศยังแรงอยู่ หมายถึงผู้มีอำนาจผู้ทรงอิทธิพลจะหมดฤทธิ์หมดเดชหมดอำนาจ เลข5จะเกี่ยวกับ5ต่อ4 ที่ผ่านมาหรือไม่..ไม่รู้ แต่ช่างเหมาะเหม็งกันเหลือเกิน ดาวอาทิตย์เป็นเรื่องยศถาบรรดาศักดิ์ ตำแหน่งหน้าที่ก็เป็นอริกับดวงเมือง อาทิตย์คือหมายเลข1 ส่งพลังแห่งความเป็นอริแรงมากในวันนั้น เลข1จึงอาจจะมารวมกับเลข5 เป็น 5 + 1 = 6ก็เป็นไปได้

 

ดาวจันทร์อยู่ในเรือนมรณะ หมายถึงความมีโชคมีชัยและชัยชนะ อับแสง เดือนดับ ไม่สว่างไสว ยิ่งในวันนั้นดาวอังคารหมายถึงดาวทหารซึ่งเป็นดาวประจำตัวก็ถูกอับแสงด้วยมฤตยู ฤทธิ์เดชของดาวอังคารเลยหมดพลัง ขาดความขลังความศักดิ์สิทธิ์

เมื่อถอดรหัสดวงดาวแต่ละดวงในวันที่ 30 ก.ย.นี้แล้วจะเห็นได้ว่าผู้มีอำนาจที่มีบทบาทมีตำแหน่งหน้าที่ในบ้านเมืองจะสิ้นยศหมดตำแหน่ง บุญไม่มาวาสนาไม่ช่วย ที่ป่วยก็หนัก ที่รักก็หน่าย จากเลข5 ก็อาจจะมีเลข1 ดวงอาทิตย์ซึ่งเป็นอริโคจรมาบรรจบพบกันกลายเป็น 5+1 เป็นพลังแห่งวินาศ+อริ มฤตยูและราหูครอบงำซ้ำเติม ส่วนเลข 3 ดาวอังคารก็หมดฤทธิ์หมดเดช ดูแล้วผู้มีอำนาจตกอยู่ในภาวะหนักหนาสาหัสสากรรจ์...

 

ทั้งหมดเป็นเรื่องของดวงดาวในวันนั้นจริงๆ ส่วนศาลจะตัดสินว่าอย่างไรเป็นอีกเรื่องหนึ่ง แต่เรื่องของดวงดาวก็เป็นเรื่องของดวงดาว ไม่เกี่ยวกับคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญ และผมก็ไม่รู้จริงๆว่าจะตัดสินออกมาอย่างไร แต่ตามดวงดาวที่ผมเห็นมันเป็นเช่นนั้น...

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ