ข่าว

"กัน จอมพลัง" พาเสมียนทหารหญิงร้อง กองทัพ หวั่นไม่ได้รับความยุติธรรม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กัน จอมพลัง" พาเสมียนธุรการหญิงที่ถูกทหารนายสิบ บุกบ้านพักในค่ายที่ จ.กาญจนบุรี และโดนทำร้ายร่างกายก่อนถูกพยายามข่มขืน เข้าร้องทุกข์ "กองทัพบก"

เวลา 10.30 น.วันที่ 16 ก.ย.ที่ กองบัญชาการกองทัพบก  นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชช์ หรือ กัน จอมพลัง พา น.ส.ออย (นามสมมุติ) เสมียนธุรการหญิงที่ถูก "ทหาร"นายสิบ บุกบ้านพักในค่ายที่ จ.กาญจนบุรี และโดนทำร้ายร่างกายก่อนถูกพยายามข่มขืน  เข้าพบเจ้าหน้าที่รับเรื่องราวร้องทุกข์ "กองทัพบก" หลังผู้เสียหายกังวลว่าหน่วยงานต้นสังกัดของตัวเองอาจไม่รายงานข้อเท็จจริงให้ผู้บังคับบัญชาทราบทั้งหมด 

นายกัณฐัศว์ กล่าวว่า ผู้เสียหายกังวลว่า ต้นสังกัดของตนเองอาจแจ้งข้อมูลให้ ทบ.ไม่ครบหรือไม่ และยังมีเรื่องที่เจ้าตัวไม่สบายใจ จึงมายื่นหนังสือถึง"กองทัพบก" ในวันนี้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ที่มารับเรื่อง ก็เป็นผู้หญิง เข้าใจในสิ่งที่ผู้เสียหายทุกข์ใจเป็นอย่างดี และจะเร่งติดตามให้ 

 

"กัน จอมพลัง"  พาเสมียนทหารหญิงร้อง กองทัพ หวั่นไม่ได้รับความยุติธรรม


ส่วนกรณีที่ผู้ต้องหาไปมอบตัวและได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวนั้นมีความกังวลหรือไม่ ก็ว่าไปตามข้อเท็จจริง ตอนนี้ได้ประสานกระทรวงยุติธรรม เพื่อคุ้มครองพยานเรียบร้อย ขณะเดียวกัน เพื่อนร่วมงานของ น.ส.ออย หลายคนไม่กล้าคุยด้วยเพราะหวาดกลัว เกรงว่าหากมาใกล้ชิดจะถูกลูกหลงไปด้วย และผู้ใหญ่ในหน่วยงานยังทำให้อึดอัดใจ อย่างไรก็ตาม ตนยังมีหลักฐานว่าเหตุใดผู้ก่อเหตุจึงดูยิ่งใหญ่ หากได้เห็นจะทราบว่ามีความเชื่อมโยงถึงอะไรบ้าง จากนี้ก็เตรียมจะไปร้องเรียนต่อกระทรวงกลาโหม ต่อไป 

 

"กัน จอมพลัง"  พาเสมียนทหารหญิงร้อง กองทัพ หวั่นไม่ได้รับความยุติธรรม


น.ส.ออย กล่าวว่า ขณะนี้รู้สึกสบายใจมากขึ้น เพราะก่อนหน้านี้เคยคิดอยากฆ่าตัวตาย เพราะไม่มีใครเข้าใจ ซ้ำยังถูกมองว่าเป็นคนทำให้หน่วยงานเสื่อมเสีย เพื่อนร่วมงานไม่กล้าคุย และยืนยันว่าตัวเองถูกผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายจริง ด้วยตัวเขามีร่างกายสูงใหญ่ น้ำหนักเกือบร้อยกิโลกรัม ขณะที่ตนเองส่วนสูงน้ำหนักต่างกันมากก็ถูกใช้กำลังปลุกปล้ำ แต่ก็รอดมาได้เพราะเป็นประจำเดือน แต่หลังได้รับความช่วยเหลือ ตอนนี้ต้องสู้เพื่อความยุติธรรมและสิทธิผู้หญิง ซึ่งหลายๆ คน ไม่ชอบพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุ เพราะมักอ้างว่ามีนาย ทำตัวไม่กลัวใคร 

 

"กัน จอมพลัง"  พาเสมียนทหารหญิงร้อง กองทัพ หวั่นไม่ได้รับความยุติธรรม

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  https://www.komchadluek.net/entertainment/524524 

 


ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline