ข่าว

ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ ปั้นคน New Gen ด้านการเงิน การลงทุน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจตจำนงร่วมเพื่อตอบแทนสังคม CIBA DPU จับมือ BYD  ปั้นคน New Gen เก่งทักษะด้านการเงิน การลงทุน หนุนกิจกรรมด้านวิชาการ

 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พัทธนันท์ เพชรเชิดชู รองอธิการบดีสายงานวิชาการ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ เปิดเผยว่า ได้ลงนามในบันทึกข้อตกลงว่าด้วยความร่วมมือทางวิชาการ กับบริษัทหลักทรัพย์ บียอนด์ จำกัด (มหาชน) เพื่อส่งเสริมและพัฒนาให้นักศึกษามีความรู้และทักษะด้าน การเงิน การลงทุน ผ่านโครงการอบรมและโครงการแข่งขัน Trade หุ้น รวมถึงการสนับสนุนกิจกรรมทางวิชาการ เพื่อพัฒนาหลักสูตรผ่านโครงการอบรมและโครงการสหกิจศึกษา 

การลงนามความร่วมมือครั้งนี้ อยู่ภายใต้โครงการ  Beyond Wealth Arena โดยทั้งสองฝ่ายมีเจตจำนงร่วมกันเพื่อตอบแทนสังคม โดยจะนำเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่ BYD มีการใช้งานจริงมาให้ DPU ใช้ในการเรียนการสอนและฝึกปฏิบัติได้อย่างสมจริง นับเป็นการให้ความรู้ พัฒนาทักษะและความสามารถ สั่งสมประสบการณ์ และเสริมสร้างศักยภาพ อันจะนำไปสู่การสร้างงาน สร้างอาชีพให้กับกลุ่มนักศึกษา โดยผู้เข้าร่วมโครงการสามารถนำความรู้ไปต่อยอดอาชีพในอนาคตได้  ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ ปั้นคน New Gen ด้านการเงิน การลงทุน

นอกจากนี้ โครงการความร่วมมือดังกล่าวจะมุ่งเน้นในการส่งเสริมการใช้โปรแกรมเทรด Beyond Intelligence Trading (MT5) ซึ่งเป็นโปรแกรมที่ช่วยนักลงทุนวิเคราะห์และซื้อขายหุ้นอัตโนมัติด้วย Robot และการค้นหาหลักทรัพย์ทั้งตลาดแบบ real time เสมือนกับมีนักวิเคราะห์หลายรายที่คอยช่วยให้คำปรึกษาและหาข้อมูลเพื่อประกอบการพิจารณาในการลงทุนได้อย่างละเอียดและรวดเร็ว รวมถึงการประยุกต์ใช้งาน MT5, หลักการส่งคำสั่งซื้อขาย, Money Management รวมถึงการซื้อขายหุ้นด้วยปัจจัยทาง Technical อีกด้วย ซึ่งจะทำให้ผู้เข้าร่วมโครงการมีความพร้อมที่จะเป็นนักลงทุนรุ่นใหม่ที่นำเทคโนโลยีมาใช้อย่างชาญฉลาด และมีความพร้อมที่จะประกอบอาชีพได้อย่างผู้มีประสบการณ์จากการได้ปฏิบัติจริง

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  

https://www.komchadluek.net/entertainment/524524
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ