ข่าว

ตร.รับตัวหนุ่ม "สาดน้ำกรด" อดีตแฟน พร้อมเผยสาเหตุที่ลงมือทำ บอกสุดทนแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจ หนุ่ม "สาดน้ำกรด" อดีตแฟน หลังโผล่มอบตัวแล้ว ที่ สภ.ปักธงชัย อ้างสุดทนแล้วจับได้ ฝ่ายหญิงปันใจ ตามมาง้อ แต่ไม่ยอมคื่นดี ตัดสินใจลงมือเพื่อระบายความโกรธ

13 ก.ย.2565 จากกรณี มีผู้โพสต์คลิปเหตุการณ์ หญิงสาวถูกผู้ชายสาดน้ำกรด เข้าที่บริเวณใบหน้าจนต้องวิ่งมาความช่วยเหลือ ในร้านเสริมสวยแห่งหนึ่งย่านดอนเมือง  ก่อนที่ผู้ก่อเหตุหลบหนีไป โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 11 ก.ย.2565 ทีผ่านมา 
 

 

สาวถูกสาดน้ำกรดในร้านเสริมสวยย่านดอนเมือง
 


 

ต่อมา  ผู้ก่อเหตุทราบชื่อ นายสมประสงค์ (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี ผู้ก่อเหตุ เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปักธงชัย เมื่อช่วงเช้า วันนี้ (13 ก.ย.2565)  โดย พ.ต.อ.ชนัตถ์ กวีขาวฉลาด ผกก.สภ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา เปิดเผยว่า เบื้องต้นผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุทำร้ายหญิงสาวคนดังกล่าวซึ่งเป็นภรรยา คือ นางสาวธนธรณ์ (สงวนนามสกุล)  อายุ 25 ปี จนได้รับบาดเจ็บสาหัสจริง ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ทำบันทึกรับมอบตัว และได้ประสานให้ตำรวจ สน.ดอนเมือง เดินทางมารับตัวผู้ต้องหารายนี้แล้ว

 

 

ผู้ก่อเหตุสาดน้ำกรดอดีตแฟนสาวเข้ามอบตัวกับตำรวจ

 


โดยนายสมประสงค์  ผู้ก่อเหตุ  เปิดเผยว่า ตนรู้จักกับภรรยาเมื่อประมาณ 7 ปี ก่อนที่ จ.ภูเก็ต โดยตนทำงานเป็น จนท.ดับเพลิง ส่วนฝ่ายหญิงทำงานร้านเสริมสวย โดยฝ่ายหญิงมีลูกติดมาด้วย 1 คน ต่อมาได้คบหาอยู่กินกับฝ่ายหญิงจนมีลูกด้วยกันอีก 3 คน

 

 

ร่องรอยบาดแผลที่ถูกน้ำกรดสาด

 

 

ภายหลัง นายสมประสงค์ ย้ายมาทำงานที่กรุงเทพฯ  และทราบว่าฝ่ายหญิงแอบก็ไปมีคนอื่น และก็มีลูกกับชายคนอื่นอีก 1 คน พร้อมกับพยายามขอเลิกกับตน ก่อนเกิดเหตุตนได้ไปขอคืนดีกับฝ่ายหญิง แต่ถูกฝ่ายหญิงปฏิเสธ ทำให้เกิดความโมโหจึงใช้น้ำกรดสาดไปเพื่อระบายความโกรธ หลังเกิดเหตุ รู้สึกเสียใจ และสงสารลูก ยอมรับว่าสิ่งที่ตนทำลงก็เกิดจากความใจร้อน ไม่อยากให้สังคมนำไปทำแบบตนเอง พร้อมยอมรับผลที่ตนเองกระทำลงไป 

 


 

 

ผู้ก่อเหตุสาดน้ำกรดอดีตแฟนสาวเข้ามอบตัวกับตำรวจ

 

 

ด้าน พันตำรวจเอก รังสรรค์ สอนสิงห์ ผู้กำกับการ สน.ดอนเมือง เปิดเผยว่าแพทย์ได้ประเมินอาการของผู้ได้รับบาดเจ็บ ค่อนข้างหนัก มีบาดแผลที่ใบหน้าและคอ ยังต้องพักรักษาอยู่ที่โรงพยาบาลต่อไปอีกระยะหนึ่ง ซึ่งผลคำให้การประกอบกับความเห็นแพทย์ ก็เพียงพอที่จะใช้ในการแจ้งข้อหา "ทำร้ายผู้อื่นให้ได้รับอันตรายสาหัส" แล้ว ส่วนจะถึงขั้นเข้าข่ายเป็นความผิดฐาน "พยายามฆ่า" หรือไม่ ยังต้องรอดูผลการสอบปากคำผู้บาดเจ็บ และผู้ก่อเหตุก่อน เพื่อดูถึงเจตนาในการลงมืออีกครั้ง

 

ทั้งนี้ หากฝ่ายสืบสวนนำตัวผู้ต้องหามาส่งให้พนักงานสอบสวนที่ สน.ดอนเมือง แล้ว ก็จะเริ่มสอบปากคำทันที และในวันพรุ่งนี้ จะนำตัวส่งศาลเพื่อขออนุญาตฝากขัง  ส่วนจะทำแผนหรือไม่นั้น ต้องรอสอบปากคำผู้ต้องหาอีกครั้ง ว่าจะยินยอมหรือไม่ 
 

 

ประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ  จ.นครราชสีมา

 


ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

 


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

( https://awards.komchadluek.net/# )

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ