ข่าว

วันเกิด 56 ปี อนุทิน เชื่อ ประชาชน จะตัดสินพรรค จากการประทำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวหน้าพรรค ภูมิใจไทย อนุทิน ชาญวีรกูล ขอบ้านเมืองไม่ขัดแย้ง ครบรอบ 56 ปี หวังประชาชน ใช้ผลงานเป็นเครื่องพิสูจน์

อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ขอบคุณสื่อมวลชนที่อวยพรวันคล้ายวันเกิด ครบ 56 ปี โดยระบุด้วยว่าของขวัญวันเกิดที่อยากได้คือ ให้บ้านเมืองปราศจากความขัดแย้ง ประชาชนมีความสุขมากๆ และพร้อมยอมแลกทุกอย่างได้เพื่อสิ่งเหล่านี้ พร้อมระบุว่าพรรคภูมิใจไทยตั้งใจทำงานอย่างดีที่สุด พูดแล้วทำ ทำแต่สิ่งที่ดี สิ่งที่ทำให้บ้านเมืองและประชาชนมีความแข็งแรง มีความสุขกินดีอยู่ดี ได้เท่าไรก็เท่านั้น  เวลานี้ขอทำภารกิจทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดก่อน หาก เราตั้งใจทำอะไร ผลลัพธ์ย่อมออกมาดีเสมอ ส่วนตัวประคองชีวิตอย่างนี้มาโดยตลอด

แม้พรรคเพื่อไทยจะมีกิจกรรมที่ จ.เชียงใหม่  แต่พรรคภูมิใจไทยตอกเสาเข็มไปทุกที่ ทำงานอย่างเต็มที่ ขอให้ประชาชนเป็นผู้ตัดสินใจ เรามาดูและตั้งใจทำงาน อยากเห็นบ้านเมืองสงบสุข เกลียดความขัดแย้ง เราจะพยายามทำงานอย่างเต็มที่ โดยไม่ขัดแย้งกับใคร จะพยายามประคองตัวและตั้งใจทำงาน ใครดุด่าว่ากล่าว เราก็จะทน ส่าวนการส่งผู้สมัครรับเลือกตั้ง พรรคสนับสนุนในทุกรูปแบบที่จะทำให้นำไปรับใช้ประชาชน และจะส่งผู้สมัคร ส.ส.ที่มีศักยภาพ ตั้งใจรับใช้บ้านเมือง

 

พรรคภูมิใจไทยไม่ได้ตั้งเป้าจำนวน ส.ส. แต่ตั้งเป้าจากการทำงาน ซึ่ง ส.ส. ต้องขยัน ไม่ทิ้งพื้นที่ ถ้าทิ้งพื้นที่เมื่อใดพรรคดีดออกทันที และสุดท้ายอยู่ที่ประชาชนว่าจะเลือกเขาหรือไม่ และไม่ว่าใครจะตั้งเป้าหมายทางการเมืองอย่างไรพรรคภูมิใจไทย

 

ได้ก้าวข้ามจุดนั้นมาแล้วไม่เดิมพันกับใคร พยายามหลีกเลี่ยงความขัดแย้งในทุกกรณี มีโอกาสมาทำงานในรัฐบาลครบ 4 ปี มั่นใจว่าสิ่งที่ได้ทำเป็นช่องทางที่ดี ทำให้มีความมั่นใจขึ้นเรื่อยๆ หวังประชาชนจะได้เห็นสิ่งที่ทำและหวังว่าประชาชนจะสนับสนุนต่อไป

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line:https://lin.ee/qw9UHd2-

YouTube:https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote

https://www.komchadluek.net/entertainment/524524


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ